AI Chat

Ra mắt Cốc Cốc AI Chat – Trợ lý trình duyệt tối ưu cho người Việt

Bạn thấy đăng ký tài khoản và sử dụng ChatGPT ở Việt Nam thật là khó khăn? Hãy đến với Cốc Cốc AI Chat – trợ lý trình duyệt tối ưu cho người Việt. Công cụ Generative AI Chatbot được tích hợp hoàn toàn miễn phí ngay trên trình duyệt Cốc Cốc, cùng khám phá ngay! 

Cốc Cốc AI Chat là gì? 

Cốc Cốc AI Chat là mô hình xử lý ngôn ngữ bằng trí tuệ nhân tạo hay mô hình ngôn ngữ lớn (Large Language Model – LLM), có khả năng trả lời câu hỏi về nhiều chủ đề khác nhau với phản hồi bằng văn bản tự nhiên như con người. Cốc Cốc AI Chat được huấn luyện dựa trên lõi GPT-3.5, dữ liệu từ Cốc Cốc Search và được tối ưu để đưa ra câu trả lời bằng ngôn ngữ duy nhất là tiếng Việt. Cùng với khả năng học không ngừng từ cơ sở dữ liệu mới và cải thiện theo thời gian, Cốc Cốc AI Chat có thể cung cấp câu trả lời có tính cập nhật và chính xác hơn, đặc biệt là những nội dung truy vấn liên quan đến đặc trưng văn hóa Việt Nam. 

Coc Coc AI Chat - Tro ly trinh duyet toi uu cho nguoi Viet

Cốc Cốc AI Chat được tích hợp ngay trên trình duyệt máy tính và di động Cốc Cốc hoàn toàn miễn phí, cho phép mọi người dùng Internet Việt Nam dễ dàng tiếp cận và ứng dụng AI trong mọi lĩnh vực đời sống. Bạn có thể hỏi AI Chat mọi điều bạn cần và hoàn thành nhiều việc mà bạn không ngờ tới chỉ trong vài phút, chẳng hạn như: 

  • Sáng tạo nội dung 
  • Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo 
  • Tìm kiếm gợi ý giải trí 
  • Tóm tắt sách, văn bản dài 
  • Dịch văn bản cho 95 ngôn ngữ 
  • Lên kế hoạch luyện tập 

và hơn thế nữa. 

Hướng dẫn truy cập Cốc Cốc AI Chat 

Cốc Cốc là một trong 3 trình duyệt tích hợp sẵn Chatbot AI nổi bật nhất hiện nay. Bạn có thể nhanh chóng nhận hỗ trợ từ AI mà không cần mất công cài đặt thêm ChatGPT extension.

Để truy cập Cốc Cốc AI Chat, bạn chỉ cần cài đặt hoặc cập nhật trình duyệt máy tính hoặc trình duyệt di động Cốc Cốc phiên bản mới nhất.  

Sau khi bạn cài đặt thành công, Cốc Cốc AI Chat sẽ được tích hợp ngay trên trình duyệt. Các điểm truy cập AI Chat trên trình duyệt Cốc Cốc gồm: 

  • Trình duyệt máy tính: Lối tắt trên thanh bên. 

Coc Coc AI Chat - Trinh duyet may tinh

  • Trình duyệt di động: 

– Lối tắt trên màn hình trang chủ. 

– Đề xuất tìm kiếm trong thanh địa chỉ. 

Để sử dụng Cốc Cốc AI Chat, bạn sẽ cần đăng ký và/hoặc đăng nhập tài khoản Cốc Cốc. Do vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm (beta), Cốc Cốc chỉ mở truy cập AI Chat cho một lượng người dùng nhất định. Nếu bạn nhận được thông báo quá tải, hãy để lại email để đăng ký tham gia danh sách chờ trải nghiệm. Sau đó, Cốc Cốc sẽ gửi email xác nhận thêm bạn vào danh sách chờ và email thông báo khi AI Chat sẵn sàng để bạn trải nghiệm.

Mách nhỏ bạn các tips để được ưu tiên trải nghiệm Cốc Cốc AI Chat:  

Một số hạn chế của Cốc Cốc AI Chat 

Hiện tại, Cốc Cốc AI Chat vẫn đang trong quá trình thử nghiệm (beta) nên không thể tránh khỏi một số hạn chế nhất định, ví dụ như: 

  • Câu trả lời có thể không được đưa ra một cách hoàn chỉnh và đầy đủ. 
  • Câu trả lời có thể chứa thông tin chưa chính xác hoặc nội dung không phù hợp. Cốc Cốc AI Chat có khuynh hướng cung cấp câu trả lời mang tính chủ quan, dựa trên dữ liệu đầu vào mà nó đã được đào tạo. Đồng thời, Cốc Cốc AI Chat cũng chưa có khả năng trả lời các câu hỏi cần đến kiến thức nằm ngoài dữ liệu đầu vào mà nó đã được đào tạo. 
  • Khả năng hiểu và sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt có thể chưa hoàn toàn được tối ưu. Cốc Cốc AI Chat có thể gặp khó khăn trong việc hiểu những câu hỏi sử dụng hàm ngôn và sắc thái biểu cảm trong câu hỏi, đặc biệt là sự hài hước, châm biếm. 

Tips đặt câu hỏi hiệu quả cho Cốc Cốc AI Chat 

Bạn hỏi càng rõ ràng, Cốc Cốc AI Chat đáp càng đúng ý. Cách hỏi của bạn càng sáng tạo thì bạn càng khai phá được nhiều tiềm năng của Cốc Cốc AI Chat. Từ học tập, công việc cho đến cuộc sống, dù là lĩnh vực nào thì Cốc Cốc AI Chat cũng có thể hỗ trợ bạn. 

Áp dụng ngay những bí kíp dưới đây để làm chủ Cốc Cốc AI Chat trong một nốt nhạc nhé! 

Đặt câu hỏi thật chi tiết và rõ ràng

Cốc Cốc AI sẽ đưa phản hồi chính xác và phù hợp hơn cho những câu hỏi có bối cảnh đầy đủ. Ví dụ: 

– Thay vì hỏi Ở Hà Nội có quán ăn nào ngon?, hãy hỏi Ở trung tâm Hà Nội có quán phở nào ngon?

– Thay vì hỏi Ca sĩ nổi tiếng nhất là ai?, hãy hỏi Ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2020 là ai?

 

Tips dat cau hoi hieu qua cho Coc Coc AI Chat

Đặt câu hỏi ngắn gọn và dễ hiểu nhất có thể

Khi viết prompt, bạn nên tránh sử dụng ngôn ngữ phức tạp và các thuật ngữ kỹ thuật khó hiểu. Prompt của bạn càng đơn giản, Cốc Cốc AI Chat càng xử lý nhanh hơn. 

Thử nghiệm nhiều cách hỏi

Với các câu hỏi có ý nghĩa tương tự nhau, Cốc Cốc AI Chat có thể đưa ra những phản hồi khác nhau. Vì vậy, bạn hãy thử nhiều mẫu prompt AI Chat để có được câu trả lời phù hợp nhất.

Và cuối cùng, hãy kiên nhẫn đợi Cốc Cốc AI Chat đưa ra câu trả lời cho bạn nhé! 

Để đưa ra phản hồi cho các truy vấn của bạn, Cốc Cốc AI Chat cần xử lý các dữ liệu đầu vào thông qua thuật toán học sâu. Do đó, bạn hãy cho Cốc Cốc AI Chat một chút thời gian để tạo ra phản hồi chất lượng và phù hợp nhất với yêu cầu của bạn nha. 

Hiện tại, Cốc Cốc AI Chat vẫn đang trong giai đoạn beta. Vì vậy, ý kiến đóng góp bạn là cơ sở rất quan trọng để Cốc Cốc hoàn thiện sản phẩm. Bạn có thể đánh giá từng phản hồi của bằng cách nhấn vào biểu tượng Thích hoặc Không thích. Bên cạnh đó, để chia sẻ thêm về trải nghiệm sử dụng, hãy nhấn vào nút Phản hồi ở dưới cùng trên giao diện Cốc Cốc AI Chat.

Gui phan hoi cho Coc Coc AI Chat

 

Cốc Cốc luôn sẵn sàng lắng nghe và sẽ nỗ lực không ngừng để phát triển công cụ trí tuệ nhân tạo tốt hơn, hữu ích hơn cho bạn và cho mọi người dùng internet Việt Nam. 

Bạn còn chần chừ gì nữa? Tải Cốc Cốc và trải nghiệm Cốc Cốc AI Chat ngay thôi! 

Write A Comment