AI Chat

Khám phá hệ sinh thái Cốc Cốc AI Lab với sản phẩm mới AI Chat và AI Search

Chào mừng bạn đến với Cốc Cốc AI Lab – hệ sinh thái sản phẩm ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo do Cốc Cốc phát triển và tích hợp trên trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc! Hãy cùng chúng tôi “tham quan” và trải nghiệm hai sản phẩm đầu tiên đến từ Cốc Cốc AI Lab, đó là AI Chat và AI Search. Khám phá ngay nào! 

Ra mắt Cốc Cốc AI Lab 

Với sứ mệnh giúp người Việt hạnh phúc hơn bằng cách tận dụng tối đa tiềm năng thế giới số, Cốc Cốc đã chính thức bắt tay vào xây dựng Cốc Cốc AI Lab. Tại đây, chúng tôi tập trung phát triển và tích hợp những giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất trên trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc. Từ đó, chúng tôi hy vọng có thể mang công nghệ AI đến gần hơn với người dùng Việt và mở rộng tiềm năng về những gì người Việt có thể làm trên thế giới số.

Gioi thieu Coc Coc AI Lab - Ra mat Coc Coc AI Chat va Coc Coc AI Search

Hai sản phẩm “chào sân” cho Cốc Cốc AI Lab là Cốc Cốc AI ChatCốc Cốc AI Search. Đây cũng chính là bước đệm đầu tiên cho những nỗ lực của Cốc Cốc trong lĩnh vực AI. Trong tương lai, Cốc Cốc cũng đặt mục tiêu tích hợp AI sâu hơn trên nền trình duyệt và công cụ tìm kiếm. Với tầm nhìn đó, Cốc Cốc đang hướng tới phát triển một trợ lý duyệt web toàn diện hơn cùng khả năng tổng hợp, tóm tắt và đề xuất văn bản theo ngữ cảnh, cho phép người dùng tối ưu hoá hiệu suất khi sử dụng trình duyệt. Hãy đón xem trong tương lai Cốc Cốc AI Lab sẽ mang đến những gì nhé! 

Còn bây giờ, bạn đã có thể bắt đầu truy cập và sử dụng Cốc Cốc AI Chat và Cốc Cốc AI Search hoàn toàn miễn phí trên trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc. Cùng đi thôi! 

Cốc Cốc AI Chat – Trợ lý trình duyệt tối ưu cho người Việt 

Cốc Cốc AI Chat là một mô hình ngôn ngữ lớn (Large Language Model – LLM) có khả năng trả lời các câu hỏi về mọi chủ đề, sáng tạo nội dung, xử lý các tác vụ liên quan đến ngôn ngữ như tóm tắt, dịch văn bản, và hơn thế nữa. Về công nghệ, Cốc Cốc AI Chat được phát triển và huấn luyện dựa trên mô hình GPT-3.5 và dữ liệu từ Cốc Cốc Search. Nhờ đó, trợ lý trình duyệt này có thể cung cấp câu trả lời có tính cập nhật và chính xác hơn, đặc biệt là về các chủ đề về đặc trưng văn hóa Việt Nam. 

Tro chuyen cung Coc Coc AI Chat

Có rất nhiều mẫu prompt thú vị bạn có thể thử và dưới đây là một vài ví dụ: 

  • Tôi nên nấu món gì cho bữa sáng khi chỉ có 30 phút?  
  • Cách huấn luyện chó poodle 3 tháng tuổi đi vệ sinh nhanh nhất 
  • Hãy đề xuất cho tôi 1 bộ phim Hollywood hay để xem khi buồn 
  • Ca sỹ nào có nhiều fan nhất ở Việt Nam năm 2023 nhỉ?
Mau prompt Coc Coc AI Chat

Để truy cập Cốc Cốc AI Chat, bạn chỉ cần tải và cài đặt trình duyệt máy tính hoặc trình duyệt di động Cốc Cốc phiên bản mới nhất. Sau đó, Cốc Cốc AI Chat sẽ được tích hợp ngay trên trình duyệt: 

  • Trình duyệt máy tính: Lối tắt trên thanh bên 
  • Trình duyệt di động: Lối tắt trên màn hình trang chủ và đề xuất tìm kiếm trong thanh địa chỉ 

Bạn sẽ cần đăng ký và/hoặc đăng nhập tài khoản Cốc Cốc để trò chuyện với Cốc Cốc AI Chat. Trong giai đoạn thử nghiệm (beta), Cốc Cốc chỉ mở truy cập AI Chat cho một lượng người dùng nhất định. Nếu bạn nhận được thông báo quá tải, hãy để lại email để đăng ký tham gia danh sách chờ trải nghiệm nhé! 

Tìm kiếm nhanh, thông minh và an toàn hơn với Cốc Cốc AI Search 

Cốc Cốc AI Search là tính năng giúp bạn nhận kết quả tìm kiếm bằng tiếng Việt nhanh hơn và phù hợp hơn do AI tóm tắt và tổng hợp từ nhiều nguồn. Tính năng này sử dụng mã nguồn mở Vietnamese-T5 (VietAI) do Cốc Cốc tinh chỉnh. Với tính năng này, bạn không cần phải truy cập từng trang trên trang kết quả tìm kiếm để lọc ra thông tin phù hợp mà AI đã làm điều đó thay cho bạn. Nhờ vậy, bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và phòng tránh được rủi ro khi truy cập những trang web không an toàn. 

Khi bạn nhập nội dung truy vấn trên Tìm kiếm Cốc Cốc, Cốc Cốc AI Search sẽ quét dữ liệu từ các nguồn và tóm tắt thông tin ngắn gọn ở ngay trên đầu trang kết quả tìm kiếm.

Coc Coc AI Search

Hiện trong giai đoạn thử nghiệm, tính năng này chỉ khả dụng đối với các truy vấn về cách làm (how to). Dưới đây là một số truy vấn bạn có thể thử: 

  • Cách tự học IELTS
  • Cách gói bánh chưng vuông dễ nhất
  • Cách tập luyện để tăng chiều cao trong 1 tháng 

Trải nghiệm và gửi phản hồi cho Cốc Cốc 

Hiện tại, Cốc Cốc AI Chat và Cốc Cốc AI Search đều đang ở giai đoạn beta, do đó không tránh khỏi những hạn chế. Bạn có thể áp dụng các tips đặt câu hỏi hiệu quả cho Cốc Cốc AI Chat để nhận câu trả lời chất lượng hơn.  Đồng thời, các sản phẩm đều có khả năng học từ dữ liệu mới và cải thiện theo thời gian. Vì vậy, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể đóng góp ý kiến thông qua mục Phản hồi cho Cốc Cốc.

Trai nghiem AI Chat va gui phan hoi cho Coc Coc

Đội ngũ Cốc Cốc rất mong nhận được những chia sẻ, đánh giá của bạn và sẽ nỗ lực không ngừng để liên tục cải thiện, phát triển những công cụ trí tuệ nhân tạo hoàn thiện hơn, hữu ích hơn cho người Việt. 

Tải Cốc Cốc và trải nghiệm AI Chat và AI Search ngay thôi! 

Write A Comment