Cập nhật sản phẩm

Ra mắt tính năng tích điểm – đổi quà Cốc Cốc Points trên di động

Tính năng Cốc Cốc Points nay đã chính thức có mặt di động. Tải Cốc Cốc Mobile phiên bản mới nhất để tích điểm ngay  đổi lấy quà tặng giá tr! 

Cốc Cốc Points trên di động: Lướt web trên tay, nhận vạn quà hay! 

Cốc Cốc Points là điểm thưởng mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng sản phẩm Cốc Cốc hoặc tham gia một số sự kiện đặc biệt do Cốc Cốc tổ chức. Ra mắt từ năm 2021 trên trình duyệt máy tính, Cốc Cốc Points đã cho phép người dùng tích lũy hàng triệu điểm thưởng và đổi lấy hàng ngàn quà tặng từ “nhỏ xinh” như thẻ điện thoại, voucher mua sắm đến quà tặng công nghệ cực khủng như điện thoại, máy tính bảng và laptop. 

Để lan tỏa trải nghiệm “duyệt web vui hơn khi có thưởng” đến nhiều người dùng hơn nữa, tháng 6/2023, Cốc Cốc chính thức giới thiệu tính năng Cốc Cốc Points trên trình duyệt di động. Vậy là từ nay, bạn có thể tích điểm khi lướt web cùng Cốc Cốc trên mọi nền tảng. Dễ dàng gia tăng điểm thưởng và đổi thêm nhiều phần quà có giá trị! 

Mở kho 50.000.000 điểm thưởng: Tải app dễ dàng, sẵn sàng nhận điểm

Nhân dịp Cốc Cốc Points có mặt trên di động, Cốc Cốc tặng bạn quà ra mắt 1.000 điểm thưởng. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 16/06 đến ngày 30/06/2023 với số lượng quà tặng có hạn!

Tang 1000 diem thuong nhan dip ra mat Coc Coc Points tren di dong

Để nhận quà, bạn hãy làm theo các bước sau: 

  1. Tải và cài đặt ứng dụng Cốc Cốc trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android, iOS.
  2. Mở Cốc Cốc và chạm vào biểu tượng Cốc Cốc Points ở góc trên bên trái màn hình trang chủ ứng dụng.
  3. Đăng nhập ngay với tài khoản Facebook, Google hoặc Apple.
  4. Truy cập và ở lại trang web points.coccoc.com tối thiểu 5 phút.

Sau khi bạn thực hiện các bước trên, hệ thống sẽ tự động ghi nhận 1.000 điểm thưởng vào tài khoản Cốc Cốc của bạn. Thoải mái sử dụng để đổi quà hoặc tham gia các trò chơi trúng thưởng hấp dẫn trên Cốc Cốc Points! 

Cách tích lũy và sử dụng Cốc Cốc Points trên di động  

Bước 1: Tải trình duyệt Cốc Cốc 

Trước tiên, hãy tải cài đặt trình duyệt Cốc Cốc Mobile phiên bản mới nhất. Bạn có thể sử dụng máy ảnh điện thoại và quét mã QR bên dưới để tải ngay. 

Buoc 1 Tai trinh duyet Coc Coc Mobile

Bước 2: Truy cập Cốc Cốc Points 

  1. Mở ứng dụng Cốc Cốc trên di động 
  2. Ở góc bên trái màn hình trang chủ, chạm vào biểu tượng Cốc Cốc Points 

Buoc 2 Truy cap Coc Coc Points

Bước 3: Đăng nhập tài khoản Cốc Cốc 

Trên pop up xuất hiện, hãy chọn đăng nhập ngay với tài khoản Facebook, Google hoặc Apple. 

Ngay khi bạn hoàn thành đăng nhập tài khoản, hệ thống sẽ điều hướng bạn đến trang points.coccoc.com và bạn có thể bắt đầu tích lũy điểm thưởng.  

Buoc 3 Dang nhap tai khoan Coc Coc

Bước 4: Thực hiện nhiệm vụ 

Thực hiện các hành động duyệt web theo yêu cầu của nhiệm vụ để tích lũy điểm thưởng.

Đặc biệt: Nhân dịp ra mắt, bạn sẽ được gấp đôi điểm thưởng cho các nhiệm vụ lướt web trên di động.

Buoc 4 Thuc hien nhiem vu tren di dong

Tương tự như các nhiệm vụ tích điểm trên trình duyệt máy tính, có 2 loại nhiệm vụ sẽ giúp bạn nhận được điểm thưởng trên trình duyệt di động:  

  • Nhiệm vụ hằng ngày: Bao gồm các hành động có thể được thực hiện và tích điểm nhiều lần trong 01 ngày. Ví dụ: Mở 1 thẻ mới trên trình duyệt di động, sử dụng trình duyệt di động trong 05 phút, sử dụng trình duyệt di động trong 7 ngày liên tiếp. 
  • Nhiệm vụ đặc biệt: Bao gồm các hành động chỉ được thực hiện và tích điểm một lần duy nhất. Ví dụ: Đăng nhập tài khoản Cốc Cốc lần đầu trên trình duyệt di động. 

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng xem ngay các nhiệm vụ đang thực hiện ngay trên trang chủ của Cốc Cốc Points tại mục Nhiệm vụ trong ngày. Hãy kiểm tra thường xuyên và làm hết các nhiệm vụ để nhận điểm tối đa nhé.

Danh sach nhiem vu dang thuc hien

Để biết thêm chi tiết về cách thực hiện từng nhiệm vụ cụ thể, vui lòng xem thêm hướng dẫn tại mục Hỏi đáp trên website Cốc Cốc Points. 

Bước 5. Kiểm tra điểm thưởng đã tích lũy  

  1. Trên trình duyệt Cốc Cốc Mobile, chạm vào biểu tượng Cốc Cốc Points hoặc truy cập points.coccoc.com. 
  2. Đi đến tab Quà của tôi. Ở đây, bạn sẽ có đầy đủ thông tin về tổng điểm thưởng và quà tặng (nếu có) kèm theo hạn sử dụng của chúng. 

Buoc 5 Kiem tra diem tich luy va qua tang

Bước 6: Sử dụng điểm thưởng 

Sau khi đã tích lũy đc một số điểm thưởng nhất định, bạn có thể đổi điểm lấy quà tặng hoặc sử dụng để tham gia các trò chơi có thưởng như Vé vàng may mắn, Vòng quay may mắn, Trò chơi dự đoán bằng cách truy cập mục Sử dụng điểm.

Buoc 6 Doi qua va tham gia tro choi

Đổi quà tặng 

Sử dụng điểm thưởng để đổi lấy các ưu đãi đặc biệt từ Cốc Cốc và đối tác, bao gồm mã giảm giá, thẻ quà tặng, thẻ nạp điện thoại, v.v.  

Vé vàng may mắn 

Bạn có thể quy đổi điểm thưởng thành nhiều vé vàng để tham dự các kỳ quay số Vé vàng may mắn vào thứ 6 hàng tuần (đổi 01 vé vàng chỉ với 10 điểm) để có cơ hội nhận được quà tặng công nghệ có giá trị. 

Trò chơi dự đoán 

Đặt điểm thưởng để dự đoán kết quả các giải đấu eSports và bóng đá Champions League, FA Cup, Europa League, SEA Games, v.v. Nếu dự đoán của bạn đúng, điểm thưởng sẽ được tự động cộng vào tài khoản Cốc Cốc của bạn. 

Vòng quay may mắn 

Bạn có thể đổi Cốc Cốc Points thành lượt chơi Vòng quay may mắn (đổi 1 lần quay với 20 điểm, đổi 10 lần quay với 200 điểm) để có cơ hội nhận được điểm thưởng, thẻ điện thoại, voucher mua sắm và quà tặng công nghệ như loa bluetooth, sạc dự phòng. 


Còn chờ gì nữa? Nhanh tay khám phá tính năng Cốc Cốc Points trên trình duyệt di động và tích điểm đổi quà ngay thôi! 

Write A Comment