Cập nhật sản phẩm

Nóng bỏng tay: Tích điểm đổi quà trên trình duyệt máy tính với Cốc Cốc Points

Thời gian là vàng. Thay vì để thời gian lướt web mỗi ngày trôi qua lãng phí, hãy biến nó thành cơ hội đổi lấy những quà tặng hấp dẫn cùng Cốc Cốc Points – tính năng tích lũy điểm thưởng duy nhất trên trình duyệt Cốc Cốc. Truy cập ngay: points.coccoc.com.

Cập nhật gần nhất: Ngày 10/01/2022
Nội dung đã cập nhật: Vòng quay may mắn, thời hạn sử dụng Cốc Cốc Points

1. Giới thiệu về Cốc Cốc Points

1.1. Vì sao tính năng này ra đời?

Tháng 06.2021, Cốc Cốc chính thức giới thiệu tính năng mới Cốc Cốc Points như một lời cảm ơn tới hàng triệu người dùng Việt Nam đã đồng hành và dành thời gian sử dụng các sản phẩm Cốc Cốc trong 8 năm qua. Nhất là từ năm 2020 tới nay, hoàn cảnh bất thường do Covid-19 đã buộc mọi người phải thích nghi với việc ở nhà và giao tiếp với nhau qua những chiếc màn hình, từ các cuộc họp, hội thảo, đến hẹn hò, mua sắm hay học tập. Xuất phát từ thực tế đó, Cốc Cốc Points ra đời nhằm mang tới nhiều lợi ích và niềm vui hơn cho thời gian online của người dùng.

Kể từ hè này, khi sử dụng trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc, bạn sẽ nhận được điểm thưởng tích lũy Cốc Cốc Points để đổi lấy hàng nghìn quà tặng có giá trị. Hiện Cốc Cốc Points đã được cập nhật tới 100% người dùng và sẵn sàng để bạn trải nghiệm.

Tích điểm đổi quà với tính năng Cốc Cốc Points
Ảnh: Tính năng Cốc Cốc Points ra đời giúp người dùng có thời gian online vui hơn, có ích hơn.

1.2. Cốc Cốc Points là gì?

Cốc Cốc Points là điểm thưởng mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng sản phẩm Cốc Cốc hoặc tham gia một số sự kiện nhất định do Cốc Cốc tổ chức. Với số điểm thưởng đã tích lũy được, bạn có thể đổi lấy hàng nghìn quà tặng có giá trị như voucher khuyến mãi, thẻ điện thoại, quà tặng hiện vật từ Cốc Cốc và các đối tác của Cốc Cốc. Mọi thông tin tích điểm – đổi quà có trên website points.coccoc.com.

Sau đây là những lý do khiến bạn yêu thích Cốc Cốc Points:

  • Tất cả người dùng mới và người dùng hiện tại của Cốc Cốc đều có cơ hội nhận được điểm thưởng.
  • Cốc Cốc tặng thưởng nhiều hơn cho người dùng trung thành – những người sử dụng sản phẩm một cách thường xuyên và đa dạng.
  • Chỉ mất vài giây để đăng nhập với tài khoản Cốc Cốc (tài khoản đồng bộ hóa) và bạn đã sẵn sàng để tích điểm – đổi quà. 
  • Mỗi ngày đều mở trình duyệt lên và thao tác duyệt web là bạn đã có thêm điểm thưởng. Hệ thống sẽ ghi nhận các hành động này và quy đổi thành điểm thưởng cho bạn. 
  • Hệ sinh thái của Cốc Cốc không chỉ bao gồm sản phẩm trình duyệt và công cụ tìm kiếm, mà còn bao gồm rất nhiều tính năng nhỏ cùng các sự kiện được tổ chức thường xuyên cho người dùng. Trong thời gian tới, bạn sẽ có thể săn được nhiều điểm thưởng hơn nữa khi tham gia các sự kiện này.
  • Bạn có thể linh hoạt đổi điểm thưởng lấy các voucher quà tặng, hoặc đổi thành các lượt quay may mắn trúng các quà tặng giới hạn có giá trị lớn.

2. Hướng dẫn thu thập Cốc Cốc Points

2.1. Trước khi thu thập Cốc Cốc Points

Hiện tại, tính năng Cốc Cốc Points đã có mặt trên trình duyệt máy tính và sẽ sớm ra mắt trên trình duyệt Cốc Cốc trên di động. 

Trên trình duyệt máy tính, hãy chắc chắn bạn đã đăng nhập tài khoản Cốc Cốc để được ghi nhận điểm thưởng. Bạn có thể đăng nhập bằng email tùy chọn hoặc thông qua tài khoản của bên thứ ba (Facebook, Google, hoặc Apple).

Ba bước tích điểm đổi quà với Cốc Cốc Points đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản Cốc Cốc.
  • Bước 2: Sử dụng trình duyệt Cốc Cốc hàng ngày.
  • Bước 3: Tùy ý dùng Cốc Cốc Points để đổi lấy quà tặng.
Ảnh: Hướng dẫn tích điểm - đổi quà với Cốc Cốc Points.
Ảnh: Hướng dẫn tích điểm – đổi quà với Cốc Cốc Points (Cập nhật ngày 25/10/2021).

2.2. Cách thu thập Cốc Cốc Points

2 loại nhiệm vụ sẽ giúp bạn nhận được điểm thưởng: Nhiệm vụ hàng ngày và Nhiệm vụ đặc biệt. Trong đó, nhiệm vụ hàng ngày bao gồm các hành động có thể được thực hiện và tích điểm nhiều lần trong 01 ngày. Còn nhiệm vụ đặc biệt bao gồm các hành động chỉ được thực hiện và tích điểm một lần duy nhất.

Lưu ý: Nếu cài đặt Cốc Cốc là trình duyệt mặc định trên máy tính, bạn sẽ được nhân đôi số Cốc Cốc Points cho tất cả nhiệm vụ được thực hiện. 

Dưới đây là danh sách nhiệm vụ được nhận thưởng và số điểm tương ứng:

Tích điểm đổi quà với tính năng Cốc Cốc Points
Ảnh: Hệ thống nhiệm vụ và tính điểm thưởng của Cốc Cốc Points.

Bạn có thể sẽ không nhớ hết các nhiệm vụ này. Nhưng đừng lo, chỉ cần bạn sử dụng Cốc Cốc như bình thường, hệ thống sẽ tích điểm vào tài khoản Cốc Cốc của bạn mỗi khi bạn hoàn thành một nhiệm vụ kể trên. Rất đơn giản phải không nào?

2.3. Số điểm tối đa có thể thu thập mỗi ngày

Dựa vào bảng trên, có lẽ bạn đã hình dung được số Cốc Cốc Points tối đa có thể tích lũy mỗi ngày. Cụ thể, với các nhiệm vụ hàng ngày được tính điểm nhiều lần trong 01 ngày, bạn sẽ nhận được số điểm tối đa bằng Điểm đơn vị nhân với Số lần tối đa được tính điểm trong 01 ngày. 

Ví dụ, mỗi lần mở 1 tab mới trên trình duyệt máy tính nhận được 1 điểm, thực hiện tối đa 10 lần/ngày, thì số điểm tối đa cho nhiệm vụ này là 1 x 10 = 10 điểm/ngày. Nếu cài đặt Cốc Cốc là trình duyệt mặc định, số điểm của bạn sẽ được X2 lần là 10 x 2 = 20 điểm/ngày.

Với các nhiệm vụ hàng ngày được tính điểm 01 lần trong 01 ngày như Sử dụng trình duyệt trong N ngày liên tiếp, bạn sẽ nhận được điểm vào thời điểm (ngày) hoàn thành nhiệm vụ đó. Lưu ý, trong quá trình thực hiện loại nhiệm vụ này, nếu bạn bỏ lỡ giữa chừng thì sẽ phải thực hiện nhiệm vụ lại từ đầu. 

Tương tự, với các nhiệm vụ đặc biệt được tích điểm 01 lần duy nhất, bạn sẽ nhận được điểm vào thời điểm (ngày) hoàn thành nhiệm vụ đó. Số điểm từ hai loại nhiệm vụ trên cũng được X2 nếu bạn cài đặt Cốc Cốc là trình duyệt mặc định. 

2.4. Kiểm tra số điểm đã thu thập 

(Cập nhật ngày: 10/1/2022)

Ngay sau khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ thu thập Cốc Cốc Points, điểm thưởng sẽ được hệ thống ghi nhận vào tài khoản của bạn. Tuy nhiên, sẽ có độ trễ từ 1-5 phút kể từ khi bạn hoàn thành nhiệm vụ cho đến khi bạn nhìn thấy điểm thưởng tăng lên trên tài khoản của mình.

Để kiểm tra số điểm đã thu thập/tích lũy, bạn làm theo 3 bước sau:

  • Bước 1: Truy cập points.coccoc.com.
  • Bước 2: Đi đến tab Quà của tôi.
  • Bước 3: Xem điểm thưởng bạn đã tích lũy được.

Ngoài ra, với số Cốc Cốc Points đã thu thập, bạn có thể sử dụng chúng trong tháng tích lũy và 06 tháng tiếp theo. Cụ thể, tất cả điểm thưởng bạn tích lũy được trong tháng N sẽ hết hạn vào 00h00 ngày mùng 1 của tháng N+7.

Ví dụ: Điểm thưởng bạn tích lũy trong tháng 06/2021 được sử dụng trong tháng 06/2021 và 06 tháng tiếp theo (tháng 07, 08, 09, 10, 11, 12/2021). Số điểm này sẽ hết hạn vào 00h00 ngày 01/01/2022.

Nếu bạn có điểm sắp hết hạn, hệ thống sẽ hiển thị thông tin Điểm sắp hết hạn tại tab Quà của tôi, bao gồm số điểm và ngày hết hạn.

3. Đổi vạn quà hay cùng Cốc Cốc Points

3.1. Hướng dẫn đổi quà

  • Hình thức 1: Đổi điểm tích lũy lấy quà tặng điện tử là voucher khuyến mãi, thẻ điện thoại từ Cốc Cốc và đối tác của Cốc Cốc. Để đổi loại quà thứ nhất này, bạn cần truy cập points.coccoc.com > chọn tab Đổi quà > chọn quà tặng muốn đổi ở mục Đổi quà tặng.
  • Hình thức 2: Đổi điểm tích lũy lấy các lượt quay tại Vòng quay may mắn. Tại Vòng quay may mắn, bạn có cơ hội nhận được quà tặng điện tử hoặc quà tặng hiện vật có giá trị lớn. Để đổi loại quà thứ hai này, bạn truy cập points.coccoc.com > chọn tab Đổi quà > thực hiện quay thưởng ở mục Vòng quay may mắn.
Tích điểm đổi quà với tính năng Cốc Cốc Points
Ảnh: Bạn có thể nhận voucher khuyến mãi, thẻ điện thoại và quà tặng hiện vật bằng cách đổi Cốc Cốc Points để chơi Vòng quay may mắn.

3.2. Hướng dẫn sử dụng quà tặng

  • Đối với quà tặng là voucher khuyến mãi: Bạn truy cập points.coccoc.com > lấy mã voucher tại tab Quà của tôi để sử dụng ngay. Các voucher này sẽ có thời hạn sử dụng và điều khoản áp dụng (ghi rõ tại mục Quà của tôi). Hãy chú ý để không bỏ phí nhé.
  • Đối với quà tặng là thẻ điện thoại: Bạn có thể nạp tiền trực tiếp cho số điện thoại mong muốn thông qua hệ thống Cốc Cốc Points. Vẫn tại tab Quà của tôi, hãy tìm quà tặng Thẻ điện thoại > chọn Nạp thẻ ngay > điền Số điện thoại, nhà mạng, loại thuê bao (VinaPhone, MobiFone, Viettel hoặc Vietnamobile). 
  • Đối với quà tặng là hiện vật: Trong vòng 07 ngày kể từ khi trúng thưởng, bạn cần cung cấp/cập nhật chính xác thông tin liên hệ trên hệ thống Cốc Cốc Points tại mục Thông tin cá nhân. Sau đó, hãy chủ động liên hệ với Cốc Cốc qua Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc hoặc email coccoc@coccoc.com để được hướng dẫn nhận thưởng. Sau thời gian nêu trên, nếu Cốc Cốc không thể liên hệ với bạn để trao thưởng thì giải thưởng đó sẽ bị hủy.

Chi tiết cách thức đổi quà và sử dụng quà tặng, vui lòng xem thêm tại tab Hỏi – đáp trên website points.coccoc.com.

Hy vọng bài viết sau đây đã giúp bạn nắm được các thông tin quan trọng về tính năng tích điểm đổi quà Cốc Cốc Points. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy chat với Bộ phận Hỗ trợ của Cốc Cốc tại đây.

Tải Cốc Cốc và tích điểm đổi quà ngay!

Write A Comment