AI Chat

Muốn tán gẫu với AI ư? Khám phá ngay Cốc Cốc Character AI Chat nè!

Bạn muốn tán gẫu giải trí cùng AI? Trải nghiệm Cốc Cốc Character AI Chat ngay hôm nay và viết nên câu chuyện của riêng bạn cùng các nhân vật thú vị! 

Trai nghiem ngay Coc Coc Character AI Chat

Cốc Cốc Character AI Chat là gì? 

Character AI là một tùy chọn mới cập nhật trên Cốc Cốc AI Chat cho phép bạn trò chuyện với các nhân vật trí tuệ nhân tạo (AI character) do Cốc Cốc thiết lập sẵn. Các nhân vật này là hư cấu, được Cốc Cốc sáng tạo hoàn toàn ngẫu nhiên hoặc xây dựng dựa trên những hình tượng nhân vật phổ biến trong đời sống và văn hóa đại chúng Việt Nam. 

Với tùy chọn nhân vật mới, Cốc Cốc AI Chat mang đến bạn trải nghiệm tán gẫu giải trí cùng AI. Bạn cũng có thể thử nghiệm các kịch bản hội thoại cùng các nhân vật để tìm kiếm ý tưởng sáng tạo và viết nên những câu chuyện theo trí tưởng tượng của riêng bạn. 

Làm thế nào để chat với AI? 

Để trò chuyện với các nhân vật AI trên Cốc Cốc AI Chat, bạn làm theo các bước sau: 

  1. Tải và cài đặt trình duyệt máy tính hoặc trình duyệt di động Cốc Cốc phiên bản mới nhất. Sau khi bạn cài đặt thành công, Cốc Cốc AI Chat sẽ được tích hợp ngay trên trình duyệt.
  2. Truy cập Cốc Cốc AI Chat trên trình duyệt máy tính hoặc trình duyệt di động Cốc Cốc.
  • Trên trình duyệt máy tính: Nhấn vào lối tắt AI Chat trên Sidebar Cốc Cốc (thanh bên). 
  • Trên trình duyệt di động: Chạm vào thanh địa chỉ, rồi chọn biểu tượng Cốc Cốc AI Chat ở phần đề xuất tìm kiếm.

Cach truy cap Coc Coc AI Chat - Trinh duyet may tinhCach truy cap Coc Coc AI Chat - Trinh duyet di dong

  1. Đăng ký và/hoặc đăng nhập tài khoản Cốc Cốc.*
  2. Trên trang bắt đầu, tại mục Chọn nhân vật trò chuyện với bạn, nhấn Thay đổi.
  3. Lựa chọn nhân vật ở phần dưới của màn hình > nhấn Chọn.
  4. Nhập tin nhắn của bạn vào khung chat để bắt đầu trò chuyện với nhân vật AI bạn đã chọn.

* Hiện tại, Cốc Cốc AI Chat vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm (beta) và chỉ mở truy cập cho một lượng người dùng nhất định. Nếu bạn chưa sử dụng được Cốc Cốc AI Chat, hãy để lại địa chỉ email để đăng ký tham gia danh sách chờ trải nghiệm. 

Lua chon nhan vat Coc Coc AI Chat

Khác biệt giữa Cốc Cốc AI Bot và các nhân vật AI khác 

Khi bạn trò chuyện với Cốc Cốc AI Chat, tính cách của nhân vật có thể ảnh hưởng đến nội dung và chất lượng phản hồi. 

Cốc Cốc AI Bot

Coc Coc AI Bot

  • “Nhân vật” mặc định của Cốc Cốc AI Chat. Phản hồi của Cốc Cốc AI Bot chỉ dựa trên dữ liệu huấn luyện đầu vào, không bị ảnh hưởng bởi tính cách và bạn có thể sử dụng để tham khảo.  
  • Bạn nên chọn nhân vật Cốc Cốc AI Bot khi muốn sử dụng AI Chat để hỗ trợ công việc, học tập hoặc phục vụ các mục đích tìm kiếm chuyên sâu. 

Các nhân vật AI khác

Nhan vat Coc Coc AI Chat

  • Nhân vật hư cấu do Cốc Cốc sáng tạo với tính cách ngẫu nhiên hoặc tương tự như các nhân vật phổ biến trong đời sống, văn hóa Việt Nam. Phản hồi của các nhân vật AI này chủ yếu dựa trên đặc điểm tính cách và hầu như chỉ mang tính chất giải trí.   
  • Bạn có thể chọn các nhân vật này khi muốn sử dụng AI Chat để tán gẫu giải trí hoặc tìm kiếm ý tưởng và thử nghiệm các kịch bản hội thoại sáng tạo. 
  • Các nhân vật sẽ được cập nhật liên tục. Hiện tại, bạn có thể lựa chọn và trò chuyện với các nhân vật sau: Cốc Bếu, Hoa Phở và Nguyễn Vô Tri. 

Tải Cốc Cốc và trò chuyện cùng các nhân vật Cốc Cốc AI Chat ngay thôi!

Tro chuyen ngay voi Coc Coc Character AI Chat

Các câu hỏi thường gặp về Cốc Cốc Character AI Chat 

Cách thay đổi nhân vật AI trên Cốc Cốc AI Chat? 

Khi trò chuyện trên Cốc Cốc AI Chat, bạn có thể thay đổi lựa chọn nhân vật AI bất cứ lúc nào. 

Để thay đổi nhân vật, bạn làm theo các bước sau: 

  1. Nhấn biểu tượng Làm mới ở phía bên trái khung gửi tin nhắn.
  2. Trên trang bắt đầu, hãy chọn lại nhân vật trò chuyện.

Lưu ý: Nếu không thấy biểu tượng Làm mới, bạn hãy nhấn vào vị trí bất kỳ của màn hình chat (bên ngoài khung gửi tin nhắn). 

Bạn có thể dùng Cốc Cốc AI Chat cho những việc gì? 

Bạn có thể sử dụng Cốc Cốc AI Chat để hỗ trợ cho mọi công việc, từ việc lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, tóm tắt văn bản, dịch ngôn ngữ cho đến lên kế hoạch du lịch, tập luyện và nhiều hơn thế nữa. So với ChatGPT, Cốc Cốc AI Chat được bổ sung thêm tùy chọn nhân vật, cho phép bạn tán gẫu giải trí và thử nghiệm các kịch bản hội thoại sáng tạo. Tham khảo thêm tips và các mẫu prompts để sử dụng Cốc Cốc AI Chat hiệu quả hơn nhé. 

Hiện tại, phiên bản Beta Character AI trên Cốc Cốc AI Chat có thể đưa ra những phản hồi chưa phù hợp. Vì vậy, hãy chia sẻ ý kiến đánh giá của bạn bằng cách nhấn vào nút Thích hoặc Không thích trên từng câu trả lời, hoặc nhấn vào nút Phản hồi ở cuối màn hình. Với những đóng góp của bạn, đội ngũ Cốc Cốc sẽ liên tục cập nhật và cải thiện sản phẩm để mang đến công cụ trí tuệ nhân tạo tốt hơn, hữu ích hơn cho người Việt. 

Write A Comment