Cập nhật sản phẩm

Giải trí không quảng cáo trên tivi với trình duyệt Cốc Cốc TV phiên bản beta

Trình duyệt Cốc Cốc TV là trình duyệt dành cho Smart Tivi sử dụng hệ điều hành Android TV và tivi kết nối với Android TV box. Khám phá phiên bản beta và trải nghiệm lướt web không quảng cáo trên TV cùng Cốc Cốc ngay!

Bạn đã biết gì chưa? Cốc Cốc vừa chính thức ra mắt trình duyệt Cốc Cốc TV phiên bản thử nghiệm (beta), dành riêng cho những người dùng sử dụng các loại Smart Tivi thuộc dòng Android TV hoặc có Android Box (các loại Smart TV trừ Samsung và LG).

Với trình duyệt Cốc Cốc TV, bạn có thể thoải mái tận hưởng các hoạt động giải trí  như đọc báo, xem phim, xem bóng đá không quảng cáo, đồng thời dễ dàng kết nối điện thoại di động với Tivi để gửi linktruy cập mọi trang web bạn muốn. 

Chan quang cao voi trinh duyet Coc Coc TV

Tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây để trải nghiệm Trình duyệt Cốc Cốc TV dễ dàng hơn nhé! 

Cách cài đặt trình duyệt Cốc Cốc TV Beta trên Android TV hoặc Android TV Box 

  • Bước 1: Trên Tivi của bạn, truy cập vào ứng dụng Cửa hàng Play (Play Store). 
  • Bước 2: Nhập “coc coc beta” vào thanh tìm kiếm. 
  • Bước 3: Chọn ứng dụng Cốc Cốc Beta và tiến hành cài đặt. 

Cai dat trinh duyet Coc Coc TV tren Android TV

Cách cài đặt trình duyệt Cốc Cốc Beta trên điện thoại Android để dễ dàng gửi link t điện thoại đến tivi   

  • Bước 1: Trên điện thoại Android của bạn, truy cập vào ứng dụng CH Play (Play Store). 
  • Bước 2: Nhập “coc coc beta” vào thanh tìm kiếm và nhấn nút Cài đặt. 

Cai dat Coc Coc Beta tren Android

Để kết nối trình duyệt di động Cốc Cốc với trình duyệt Cốc Cốc TV và gửi link đến TV, bạn hãy chọn mục Nhận link từ điện thoại trên trình duyệt Cốc Cốc TV và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Lưu ý: Cốc Cốc Mobile dành cho iOS hiện chưa hỗ trợ tính năng gửi link từ di động đến TV. Cốc Cốc sẽ cập nhật tính năng này cho người dùng iOS trong thời gian sớm nhất.

Hy vọng trình duyệt Cốc Cốc TV phiên bản beta sẽ mang đến bạn những trải nghiệm giải trí thú vị!

Trong quá trình cài đặt và trải nghiệm chương trình beta của Cốc Cốc TV, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào  hoặc cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ trực tiếp Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bên cạnh đó, Cốc Cốc cũng mong muốn nhận được ý kiến đóng góp của bạn để cải thiện, phát triển sản phẩm tốt hơn, phù hợp với nhu cầu thực tiễn của người dùng. Hãy truy cập Link Khảo Sát của chúng tôi và gửi phản hồi, đánh giá của bạn về trình duyệt Cốc Cốc TV. 

Qua tang khao sat trinh duyet Coc Coc TV

Cốc Cốc sẽ trao 03 phần quà, mỗi phần quà trị giá là 200.000 VND cho những người dùng có phản hồi chất lượng và có tính xây dựng nhất. 

Thông tin về người trúng giải sẽ được đăng tải trên Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc trong vòng 5 ngày làm việc sau khi khảo sát kết thúc. 

Nhanh tay tham gia khảo sát để nhận quà hấp dẫn từ Cốc Cốc bạn nhé! 

Cốc Cốc cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian trải nghiệm sản phẩm!

Write A Comment