Cập nhật sản phẩm

Khám phá Nhật ký 2023 cùng Cốc Cốc Recap

Năm mới năm me, hãy cùng chúng tôi nhìn lại các hoạt động lướt web và tính năng yêu thích của bạn trên Cốc Cốc trong năm 2023 vừa qua nhé. Khám phá Cốc Cốc Recap ngay thôi!

Cốc Cốc Recap 2023

Cốc Cốc Recap 2023: Một năm lướt web của bạn có gì?

Hành trình lướt net của bạn trong năm 2023 đánh dấu những cột mốc đáng nhớ nào? Bảng thành tích Cốc Cốc Recap đã sẵn sàng rồi đây. Dù là bạn mới hay bạn cũ, Cốc Cốc đều không thiếu các danh hiệu độc lạ để trao bạn đâu nhé! 

  • Giải thưởng “thâm niên”: Hồi tưởng lại ngày bạn bắt đầu lướt net cùng Cốc Cốc 
  • Chứng nhận “sành sỏi”: Bắt mạch hoạt động chính, đoán tính cách bạn 
  • Huân chương “thủy chung”: Đo mức độ chăm xài Cốc Cốc, năn nỉ bạn dùng Cốc Cốc hàng ngày 
  • Huy hiệu “quy củ”: Online cũng có giờ giấc, xem bạn năng nổ nhất vào khung giờ nào 
  • Vũ khí tính năng yêu thích: Gọi tên tính năng Cốc Cốc đỉnh nhất trong lòng bạn 
  • Danh hiệu hiệp sĩ lướt net cao quý: Vinh danh bạn với nickname đặc biệt và phổ thơ tặng bạn vì bạn là trên hết 

Bộ vũ khí tính năng Cốc Cốc 2023

Năm qua, bạn đã tin dùng vũ khí tính năng nào nhất? Xem ngay cẩm nang dưới đây để tận dụng tối đa sức mạnh của các vũ khí tính năng Cốc Cốc nha.

Bộ vũ khí tính năng Cốc Cốc 2023

Khiên báu Chặn quảng cáo

Trong năm 2023, khiên báu Chặn quảng cáo của Cốc Cốc đã được cường hóa với khả năng:

  • Làm lủng tường chống chặn quảng cáo trên YouTube
  • Dẹp loạn quảng cáo nhảy tab, nhảy app trên di động với 2 chế độ chặn quảng cáo tiêu chuẩn và chặn cửa sổ bật lên

Nỏ thần Download

Dựa trên phản hồi của người dùng, tính năng Download đã được buff từ ná thành nỏ thần với giao diện mới nhỏ gọn hơn, thân thiện hơn mà vẫn đảm bảo bắt link tốt, tải file nhanh. Cứ nhắm tải gì là trúng đó.

Robot Cốc Cốc AI

Nhân dịp AI bùng nổ, Cốc Cốc đã “tuyển” thêm trợ lý thông minh mang tên AI Chat để đồng hành và hỗ trợ bạn trên hành trình lướt net. Bạn cần gì thì AI Chat giúp nấy, từ việc cung cấp câu trả lời về mọi chủ đề, lên ý tưởng hay sáng tạo nội dung và hơn thế nữa. Đặc biệt, AI Chat còn biết chơi trò “đóng vai” để mua vui, giải trí cùng bạn.

Áo tàng hình Incognito

Không thích bị người khác dòm ngó, bắt thóp? Cốc Cốc có thể giúp bạn ẩn thân với áo tàng hình Incognito, thoải mái lướt web mà không để lại dấu vết. Muốn thêm lớp bảo mật? Thử ngay áo tàng hình Incognito với Tor trên trình duyệt máy tính. Đặc biệt, Cốc Cốc đã trang bị thêm áo tàng hình Incognito trên cả trình duyệt TV.

Thu nhỏ màn hình

Muốn vừa xem phim, vừa nhắn tin hay nghe nhạc tắt màn hình ư? Bạn chỉ cần dùng Ghim video để thu nhỏ màn hình. Bạn đi tới đâu, video và âm nhạc xập xình tới đó.

Thanh bên vô hạn

Màn hình duyệt web chỉ có một mà việc cần làm thì chất cả đống? Thanh bên thần thánh sẽ giúp bạn phân thân đa nhiệm trên nhiều nền tảng. Check tin nhắn Zalo, chat Facebook trong nháy mắt. Tìm kiếm thông tin, dịch văn bản, trò chuyện với ChatGPT mà không cần chuyển tab.

Gương thần Cinema

Gương thần Cinema – Chế độ phim ảnh trên Cốc Cốc Mobile cho phép bạn làm chủ 3 phép điều khiển video khi xem trong toàn màn hình chỉ với một cử chỉ vuốt:

  • Vuốt dọc bên trái màn hình: Đạo diễn ánh sáng
  • Vuốt dọc bên phải màn hình: Vặn loa vừa đủ nghe
  • Vuốt ngang: Tua tới tương lai, lùi về quá khứ

Đồng thời, gương thần Cinema còn hỗ trợ “phòng thủ” hiệu quả với Khóa tương tác. Không còn gián đoạn trải nghiệm xem khi vô tình chạm vào màn hình. Và còn nhiều tùy chỉnh nâng cao khác. Nay đã được cập nhật và tối ưu cho phiên bản trình duyệt TV.

Sơn ca Playlist

Với nghệ danh Sơn ca Playlist, Danh sách nghe có thể “hợp nhất” 4 nền tảng YouTube, SoundCloud, NhacCuaTui và Zing MP3 để bạn tha hồ quẩy cùng âm nhạc tại một nơi duy nhất. Dành riêng cho iOS, chỉ cần thêm nhạc, podcast hay playlist vào Danh sách nghe trên Cốc Cốc, bạn có thể nghe nhạc online và nghe nhạc offline mọi lúc, mọi nơi với số bài hát không giới hạn và đặc biệt là không có quảng cáo phiền nhiễu. 

Ma pháp ủn link

Xuyên không từ điện thoại đến TV trong nháy mắt với ma pháp ủn link. Bạn chỉ cần quét mã QR một lần duy nhất để kết nối điện thoại với tivi. Thoải mái gửi link từ di động tới tivi để truy cập mọi trang web bạn muốn.

Bên cạnh đó, năm 2023 cũng đánh dấu sự ra mắt của nhiều tính năng, sản phẩm mới khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài viết Tổng kết 2023: Cốc Cốc có gì mới?.

Tổng kết Cốc Cốc Recap: Danh hiệu của bạn là gì?

Đừng quên xem Cốc Cốc Recap đến cuối để biết danh hiệu hiệp sĩ lướt net đặc biệt mà Cốc Cốc trao cho bạn là gì nhé! Tạo nhật ký 2023 của bạn với Cốc Cốc để khám phá ngay!

Cốc Cốc Recap 2023

Write A Comment