Tin tức

Cốc Cốc Recap 2023: Danh hiệu Hiệp sĩ lướt net của bạn là gì?

Các Hiệp sĩ lướt net ơiii, nhật ký Cốc Cốc Recap 2023 đã về làng. Khám phá ngay để biết Bụt Cốc Bếu trao cho bạn danh hiệu đặc biệt nào nhé!

Cốc Cốc Recap 2023

Muôn kiểu Hiệp sĩ lướt net trên Cốc Cốc

Ở vũ trụ làng Cốc, ai cũng là Hiệp sĩ lướt net. Nhưng đông đảo nhất phải kể đến hội Kẻ thách thức Du Tù Bé. Sau vài ngày recap rôm rả, hội Dũng sĩ tư bản và Chiến thần ngoại giao cũng đang tích cực cạnh tranh cho vị trí top đầu. Bên cạnh đó, vũ khí tính năng đang được các hiệp sĩ làng Cốc tin dùng nhất khi lên đường chinh phục thế giới ảo chính là Khiên báu Chặn quảng cáo.

Vậy bạn thì sao? Bạn đã biết danh hiệu Hiệp sĩ của mình ở vũ trụ làng Cốc chưa? Xem Cốc Cốc Recap đến cuối để biết kết quả nhé. Còn bây giờ, hãy điểm danh cùng các hội Hiệp sĩ lướt net và vào “so kè” chiến tích ngay thôi!

Bảng vàng danh hiệu 2023

Cốc Cốc Recap: Danh hiệu Hiệp sĩ lướt nét 2023

Kẻ thách thức Du Tù Bé

  • Chiến tích: Quậy tưng Du Tù Bé và “vả bôm bốp” quái thú Quảng cáo phiền nhiễu
  • Vũ khí tính năng thiết yếu: Khiên báu Chặn quảng cáo

Kẻ thách thức YouTube

Trong năm qua, bạn đã dành phần lớn thời gian để “chơi” Du Tù Bé. Nhờ có Khiên báu Chặn quảng cáo, mặc cho thành trì kiên cố, bạn và Bụt Cốc Bếu vẫn tự tin phá lủng tường thành và chiến sạch quái thú Quảng cáo phiền nhiễu. Bravo!

Dũng sĩ tư bản

  • Chiến tích: “San phẳng” Word, Excel và PowerPoint
  • Vũ khí tính năng thiết yếu: Robot Cốc Cốc AI, Thanh bên vô hạn

Dũng sĩ tư bản

Bạn biết không, năm qua Bụt Cốc Bếu thấy ở bạn hiện lên một nét đẹp “lao lực”. Thuyết trình, báo cáo mang tiền về nhưng cũng khiến bạn “tiền đình”. Nếu bị deadline rượt, đừng quên gọi tên Bụt Cốc Bếu nhé. Bụt sẽ hiện lên và trao cho bạn vũ khí đa nhiệm siêu lợi hại là Thanh bên vô hạn và “triệu hồi” thêm cả Robot Cốc Cốc AI để giúp bạn một tay.

Chiến thần ngoại giao

  • Chiến tích: Hòa nhập giang cư mận, làm chủ lối sống tích cực… online
  • Vũ khí tính năng thiết yếu: Thanh bên vô hạn, Thu nhỏ màn hình

Chiến thần ngoại giao

Like, share, tương tác là tôn chỉ của bạn. Năm qua, bạn đã chăm chỉ lướt Phây, ăn ngủ cùng Tích Tốc mỗi ngày. Nhờ có vũ khí của Bụt Cốc Bếu, việc phân thân trên mọi nền tảng với bạn là chuyện nhỏ. Dù đi đâu, làm gì, bạn cũng không bỏ lỡ bất kỳ trend nào.

Anh hùng biết tuốt

  • Chiến tích: Săn tin hot, hít không sót một chiếc drama nào
  • Vũ khí tính năng thiết yếu: Khiên báu Chặn quảng cáo

Anh hùng biết tuốt

Lá phổi của bạn chắc rất “khỏe”, vì năm qua bạn đã tập luyện hít drama mỗi ngày. Nơi nào có tin hot, nơi đó có bạn. Không những vậy, lá phổi của bạn đã khỏe lại càng khỏe hơn, vì đã có Khiên báu Chặn quảng cáo lọc sạch tạp chất phiền nhiễu. Bạn thoải mái hít hà drama .

Ông hoàng giải trí

Ông hoàng giải trí

Năm qua, cứ sơ hở là bạn giải trí. Không một bộ phim hot, tập truyện hay bản hit nào nằm ngoài tầm mắt hay lọt khỏi tai của bạn. Đã vậy, Bụt Cốc Bếu còn ưu ái trao cho bạn cả bộ vũ khí phá đảo thế giới giải trí, quyền năng không những vô hạn mà lại còn miễn phí. Bạn cứ thế được đà cày phim, ghiền truyện, phiêu nhạc không lối về.

Đẳng cấp quý’s tộc

  • Chiến tích: Chốt đơn thần tốc
  • Vũ khí tính năng thiết yếu: Robot Cốc Cốc AI

Đẳng cấp quý's tộc

Bạn đã chăm chỉ đặt hàng và trở thành ngôi sao số một trong làng shopping. Cùng với Cốc Bếu, sàn S cam, sàn L xanh và những người bạn của họ đều ghi nhận “thành công” của bạn. Cần tư vấn chốt đơn, bạn cứ ới Robot Cốc Cốc AI thử coi sao.

Ông vua tìm kiếm

  • Chiến tích: Tìm tin, cứu não
  • Vũ khí tính năng thiết yếu: Robot Cốc Cốc AI

Ông vua tìm kiếm

Hóa ra, năm qua bạn đã dành nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin, bồi bổ “chất xám” chứ không hề lướt web “vô tri”. Có thắc mắc gì, bạn cứ hỏi Bụt Cốc Bếu là ra. Cần tìm câu trả lời nhanh chóng, sáng tạo hơn thì cứ gọi Robot Cốc Cốc AI nhé.

Lãng khách quay đầu

  • Chiến tích: Khôi phục trí nhớ, củng cố niềm tin
  • Vũ khí tính năng thiết yếu: Khiên báu Chặn quảng cáo, Nỏ thần Download

Lãng khách quay đầuCốc Bếu biết bạn dan díu với trình duyệt khác rồi 🥺 Nói zị thôi, về đây bên nhau, ta nối lại tình xưa… Bụt Cốc Bếu giờ đã có nhiều vũ khí tính năng xịn hơn xưa. Nhất là Download hay Chặn quảng cáo, có bên nào nhắm support được như Cốc Bếu khum? Thôi quay đầu là bờ, 2024 mình cùng làm lại nhé!

Bạn hơi bị mới?

  • Chiến tích: Thức thời, không ngại trải nghiệm điều mới
  • Vũ khí tính năng thiết yếu: Khiên báu Chặn quảng cáo, Nỏ thần Download, Thu nhỏ màn hình, Gương thần Cinema

Bạn mới

Hành trình ở làng Cốc của bạn mới bắt đầu thôi. Nhưng không phải vì thế mà Bụt Cốc Bếu không tặng nổi bạn set vũ khí chào mừng đâu nhé. Dẹp sạch quảng cáo phiền nhiễu, nhắm tải bách phát bách trúng, điều khiển video theo ý muốn. Mong rằng bạn sẽ ở lại làng Cốc thật lâu. Mãi bên nhau bạn nhé~

Bạn chưa biết cách tận dụng các tính năng ư? Xem ngay full bộ vũ khí tính năng Cốc Cốc 2023 để cùng nhau ta tiếp tục chinh phục thế giới ảo nhé!

Write A Comment