Cập nhật sản phẩm

Top tính năng nổi trội nhất Cốc Cốc trên máy tính

Là trình duyệt web được hơn 20 triệu người sử dụng tại Việt Nam, Cốc Cốc với những tiện ích được xây dựng cho nhu cầu lướt net cho người Việt. Hiện nay, Cốc Cốc đã có mặt trên máy tính với phiên bản dành cho HĐH Windows và MacOS. Hãy cùng khám phá những tính năng nổi trội nhất của trình duyệt Cốc Cốc trên  máy tính nhé!

Tải video tiện lợi

Tải ngay bộ phim, bài hát, hay bất kỳ file nội dung nào bạn yêu thích từ bất kỳ đâu trên Internet. Cốc Cốc bắt link tải tự động nên bạn không cần phải chỉnh gì hay cài đặt một phần mềm nào khác. Ngoài ra, bạn có thể chọn chất lượng file tải về ngay phía trên video.

Đọc báo trên tab mới Cốc Cốc trên máy tính

Không chỉ lướt web tiện lợi, bạn còn tiết kiệm được kha khá thời gian đọc báo với tính năng đọc báo tiện lợi theo sở thích. Công nghệ trí tuệ nhân tạo từ Cốc Cốc sẽ tự động đề xuất những nội dung mà bạn quan tâm và tổng hợp ngay trên tab mới trình duyệt.

Tìm hiểu thêm về tính năng đọc báo trên tab mới

Chat Facebook trên thanh truy cập nhanh

Khỏi lo bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào trên Facebook Messenger với hộp chat Facebook trên thanh truy cập nhanh. Thông báo tin nhắn mới, ghim chat, chat trên nhiều tài khoản Facebook khác nhau… với trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính.

Tìm hiểu thêm về tính năng chat Facebook Messenger

Tra từ điển ngay tại chỗ

Chẳng cần cài đặt hay chuyển tab, bạn hoàn toàn có thể tra từ ngay tại chỗ với tính năng tra từ điển Anh-Việt/Trung-Việt ngay trên trình duyệt Cốc Cốc. Nhờ đó, bạn có thể tăng tốc độ tra từ lên đáng kể và học được nhiều từ mới hơn.

Tìm hiểu thêm về tính năng tra từ điển tại chỗ

Ghim video

Vừa cày view cho thần tượng, vừa lướt net hay làm việc chẳng lo gián đoạn với tính năng ghim video thuận tiện. Nút ghim xuất hiện ngay trên video nên bạn có thể ghim ngay, thu nhỏ hay phóng to video bất cứ khi nào mình thích.

Kiểm tra chính tả tự động

Yên tâm viết đúng chính tả tiếng Việt 100% với tính năng kiểm tra chính tả tự động ngay trên trình duyệt Cốc Cốc mà không cần cài đặt thêm gì. Status Facebook, email gửi sếp, hay bài blog… Chỉ cần có Cốc Cốc, chẳng lo bị lỗi chính tả!

Tìm hiểu thêm về tính năng kiểm tra chính tả

Chuyển đổi ngoại tệ cực nhanh

Mua hàng online mà muốn xem giá VNĐ ngay lập tức, hay đơn giản chỉ muốn cập nhật tỉ giá ngoại tệ hôm nay? Chỉ cần click đúp chuột, ngoại tệ sẽ được chuyển đổi ngay tại chỗ. Tỉ giá cập nhật hàng ngày, đảm bảo chính xác tuyệt đối.

Tìm hiểu thêm về tính năng chuyển đổi ngoại tệ

Giải phóng tab

Nếu máy tính của bạn có dưới 4GB RAM, Cốc Cốc sẽ tự động ngưng tải nội dung các tab bạn không dùng đến trong một khoảng thời gian nhất định. Không chỉ tiết kiệm đáng kể RAM, tính năng này sẽ giúp tăng thời gian sử dụng pin lên đáng kể, từ đó làm việc hiệu quả hơn, xem phim được lâu hơn, chơi games mượt mà hơn… mà không nhất thiết phải sắm máy tính mới.

Tìm hiểu thêm về tính năng giải phóng tab

Thay đổi hình nền & thêm tiện ích trên tab mới

Không gian tab mới Cốc Cốc được thiết kế để tối ưu trải nghiệm sử dụng của bạn. Không chỉ đọc tin theo sở thích, với bộ tiện ích thú vị trên tab mới Cốc Cốc, bạn có thể theo dõi những cập nhật xung quanh mình như thời tiết hôm nay, tỉ số bóng đá mới nhất, chỉ số không khí (AQI). Ngoài ra, bạn có thể thay đổi hình nền theo sở thích của mình.

thêm tiện ích tab mới cốc cốc

Sắp xếp tab tự động (mới)

Khỏi lo “khóc thét” khi mở quá nhiều tab trên máy tính với bộ đôi tính năng sắp xếp tab tự động và xem trước nội dung tab bất kỳ trên Cốc Cốc. Giờ đây, bạn có thể gom các tab cùng một domain gần nhau ngay lập tức, hay xem trước giao diện tab bất kỳ mà không phải mở từng tab ra kiểm tra.

Và còn rất nhiều tính năng thú vị trên trình duyệt Cốc Cốc đang chờ bạn khám phá.

Tải Cốc Cốc ngay để trải nghiệm!

Write A Comment