Cập nhật sản phẩm

Sắp xếp tab tự động trên máy tính với Cốc Cốc

Ngày xưa cô Tấm phải cầu cứu Bụt để sắp xếp đỗ với gạo. Ngày nay, bạn chẳng phải “khóc thét” khi mở quá nhiều tab vì có Cốc Cốc! Với tính năng sắp xếp tab tự động trên Cốc Cốc phiên bản cho máy tính, bạn có thể nhóm và xem trước nội dung tab cực nhanh và tiện.

Sắp xếp tab tự động trong chớp mắt

Có không ít người quen mở thật nhiều tab trên trình duyệt để tiện mở ra khi cần. Thói quen tưởng như vô hại này khiến bạn bị loạn cào cào, hay thậm chí mắc kẹt giữa hàng chục tab đang mở.

sắp xếp tab cốc cốc
Chỉ cần ấn nút “Sắp xếp tab”, sẽ tự động được nhóm gọn gàng theo website

Với nút “Sắp xếp tab” thuận tiện trên thanh công cụ trình duyệt Cốc Cốc, bạn khỏi phải hì hui kéo tab thủ công nữa. Chỉ cần ấn nút, các tab thuộc cùng một website sẽ tự động nằm gọn gàng, ngay ngắn cạnh nhau.

Bạn cũng có thể sắp xếp tab với bàn phím bằng cách ấn tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift + A.

Xem trước nội dung tab trên Cốc Cốc

Sắp xếp tab đã tiện lắm rồi, nhưng làm sao để xếp tab dễ dàng hơn nữa mà không phải mở từng tab ra để xem trong đấy có gì? Trên trình duyệt Cốc Cốc, bạn có thể xem trước tiêu đề cũng như giao diện tab cần xem bằng cách di chuyển con trỏ chuột vào khu vực tab cần xem.

xem trước nội dung tab
Để xem trước nội dung tab, bạn chỉ cần di chuột vào tab cần xem

Tính năng này hiện đã có mặt trên trình duyệt Cốc Cốc dành cho hệ điều hành Windows và MacOS. Tải ngay Cốc Cốc và trải nghiệm!

Write A Comment