Cập nhật sản phẩm

Trình đọc báo cá nhân hóa dành riêng cho bạn

Giờ đây, bạn có thể thưởng thức cả một thế giới tin tức cập nhật dành riêng cho mình ngay trên trình duyệt Cốc Cốc với trình đọc báo cá nhân hóa.

Được biết, trình đọc báo này ứng dụng trí tuệ nhân tạo với sự trợ giúp của ông lớn công nghệ Yandex (Nga). Cốc Cốc hứa hẹn mang đến trải nghiệm đọc báo chưa từng có trên trình duyệt dành cho người dùng Việt Nam.

 

Tự động đề xuất tin tức liên quan

Điểm nổi trội của trình đọc báo thông minh này đó là bạn… chẳng cần làm gì cả! Chỉ cần mở tab mới, kéo chuột, cả một thế giới tin tức được bày sẵn cho bạn thưởng thức ngay trên trình duyệt Cốc Cốc.

Đọc tin tức cá nhân hóaCông nghệ trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) sẽ tự động học hành vi đọc báo, từ đó đề xuất các nội dung phù hợp với sở thích đọc của bạn. Bạn đọc càng nhiều và thường xuyên, bảng tin sẽ càng được tối ưu sát với khẩu vị tin tức của bạn nhất. Bạn cũng có thể hạn chế hay thậm chí loại bỏ các tin tức không liên quan, hay nhấn like để đọc thêm tin tức mình quan tâm.

Chẳng hạn, nếu bạn hay đọc tin về phim Hàn Quốc, Cốc Cốc sẽ tự động chọn lọc các bài báo liên quan đến sao Hàn, các TV series Hàn được giới trẻ săn đón nhất, hay các tin tức xoay quanh cuộc sống hàng ngày của ngôi sao mà bạn yêu thích…

Kho nội dung đa dạng

Bữa tiệc tin tức sôi động, phong phú với trên 200 nguồn tin tiếng Việt phổ biến nhất, được cập nhật hàng giờ. Tin tức showbiz, giải bóng đá yêu thích, mẹo nấu ăn ngon… Bạn cần gì, Cốc Cốc đều có.

Giao diện thân thiện

Các tin tức được sắp xếp thông minh, ngay ngắn, thẳng tầm mắt người dùng. Khoảng cách giữa các mẩu tin cũng được sắp xếp phù hợp để bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị nhức mỏi mắt.

Thao tác đơn giản cũng là một điểm vượt trội của trình đọc báo này. Bạn có thể nhấn like để xem thêm tin mình quan tâm, dislike để hạn chế tin không liên quan, hay chặn toàn bộ tin từ một trang báo. Ngay cả khi không thông thạo công nghệ, bạn cũng có thể sử dụng tính năng này ngay lập tức mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Tích hợp sẵn trên trình duyệt Cốc Cốc

Ngoài trình đọc báo cá nhân hóa, khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc, bạn sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái duyệt web toàn diện với các tiện ích khác đi kèm như công cụ tìm kiếm Cốc Cốc, tính năng tra từ điển, xem video không gián đoạn, chat Facebook hay xem video trong khi đọc báo …

Ở góc nhìn doanh nghiệp, trình đọc báo này là một bước tiến mạnh mẽ của Cốc Cốc trên con đường kiến tạo trình duyệt tạo bởi người Việt, dành riêng cho người Việt. Theo bà Đào Thu Phương, Giám đốc điều hành của Cốc Cốc, “Việc ra mắt một tính năng đề xuất tin tức phù hợp theo sở thích người dùng là bước đi chiến lược của Cốc Cốc, phục vụ mục đích trở thành trình duyệt tiện lợi nhất dành cho người dùng Việt.”

Trình đọc báo này hiện đã có mặt trên phiên bản dành cho máy tính và dự kiến sẽ xuất hiện trên phiên bản di động trong thời gian sắp tới.

Tải Cốc Cốc và trải nghiệm ngay!

Write A Comment