Cập nhật sản phẩm

Tiết kiệm gấp đôi với chính sách x2 hoàn tiền cho thành viên mới của Rủng Rỉnh

Tự hào là một dịch vụ hoàn tiền uy tín, minh bạch, Rủng Rỉnh hiện đang hợp tác với hơn 100 cửa hàng thương mại điện tử và thu hút hơn 1 triệu người dùng thường xuyên. Để kỷ niệm dấu mốc đáng nhớ này, từ nay Rủng Rỉnh sẽ áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt x2 tỷ lệ hoàn tiền dành cho toàn bộ người dùng đăng ký mới. 

Rủng Rỉnh là gì?

Rủng Rỉnh là dịch vụ hoàn tiền uy tín khi mua sắm trực tuyến được quản lý bởi Cốc Cốc. Về cơ bản, Rủng Rỉnh hoạt động dựa trên mô hình tiếp thị liên kết: Khi Rủng Rỉnh giới thiệu khách hàng và mang về doanh thu cho các cửa hàng đối tác, Rủng Rỉnh sẽ nhận được phần trăm (%) hoa hồng từ các nhà bán hàng và sau đó sẽ chia sẻ số tiền này với người dùng.

Nếu bạn thực hiện giao dịch online cùng Rủng Rỉnh, bạn vẫn được hưởng đầy đủ các chương trình ưu đãi của đối tác bán hàng như mã giảm giá, combo quà tặng kèm hay tích điểm thành viên như khi mua sắm bình thường. Do đó, bạn có thể tiết kiệm một cách tối đa: vừa được giảm giá, vừa nhận hoàn tiền. 

Chính sách x2 hoàn tiền cho thành viên mới

Để kỷ niệm dấu mốc 1 triệu thành viên thân thiết, từ ngày 08/12/2020, Rủng Rỉnh sẽ áp dụng chính sách nhân đôi (x2) tỷ lệ hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ khi người dùng đăng ký tài khoản. 

Ví dụ: Nếu thành viên mới mua khóa học trên Edumall trị giá 1.000.000 đồng qua Rủng Rỉnh thì sẽ được x2 tỷ lệ hoàn tiền áp dụng từ 9,0% lên 18,0%, tương ứng với số tiền được hoàn lại là 180.000 đồng, thay vì 90.000 đồng như trước đây.

Đặc biệt, chính sách x2 hoàn tiền được áp dụng với mọi giao dịch mua hàng trên tất cả trang đối tác của Rủng Rỉnh. Hiện nay, Rủng Rỉnh đang liên kết với hơn 100 trang thương mại điện tử đa ngành hàng ở trong và ngoài nước, với tỷ lệ hoàn tiền lên tới 15%. Như vậy, chính sách này sẽ tăng thêm lợi ích cho các thành viên mới, khi mức hoàn tiền lên tới 30% tổng giá trị đơn hàng. Đây chính là cơ hội vàng để bạn thỏa sức mua sắm và tiết kiệm được khoản tiền lớn hơn.

Làm thế nào để rút tiền trên Rủng Rỉnh về tài khoản cá nhân?

Sau khi đặt hàng trên các trang liên kết với Rủng Rỉnh, bạn hãy kiểm tra mục “Tài khoản hoàn tiền của tôi” tại https://rungrinh.vn/profile/trips để đảm bảo hệ thống đã ghi nhận hoàn tiền thành công. 

Cụ thể, khoản tiền hoàn lại của từng đơn hàng sẽ được hiển thị tại mục “Tiền hoàn lại dự kiến” (số tiền chờ xác nhận hoàn thành đơn hàng). Nếu đơn hàng này được đối tác của Rủng Rỉnh xác nhận thành công, “Tiền hoàn lại dự kiến” sẽ trở thành “Tổng số dư được hoàn lại” (số tiền hoàn lại đã được xác nhận). Lúc này, số dư này sẽ chính thức thuộc về bạn, được lưu giữ trong ví Rủng Rỉnh và có thể rút ra hoàn toàn miễn phí.

Khi “Tổng số dư được hoàn lại” đạt mức tối thiểu 10.000 đồng, bạn có thể rút tiền về tài khoản cá nhân bằng cách truy cập mục Ví của tôi tại https://rungrinh.vn/profile/payment và thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Chọn icon Thêm mới (+) > Chọn Phương thức thanh toán (Điện thoại, thẻ ATM, Chuyển khoản ngân hàng).
  • Bước 2: Đặt Nickname cho ví thanh toán > Điền đầy đủ thông tin thanh toán > Chọn Lưu.
  • Bước 3: Tại mục Tài khoản hoàn tiền của tôi, chọn Đổi thành tiền.
Rủng Rỉnh - X2 hoàn tiền
Bước 1: Thêm tài khoản nhận hoàn tiền và chọn phương thức thanh toán.
Rủng Rỉnh - X2 hoàn tiền
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin tài khoản nhận hoàn tiền.
Rủng Rỉnh - X2 hoàn tiền
Bước 3: Thực hiện lệnh rút tiền từ ví Rủng Rỉnh về tài khoản cá nhân.

Lưu ý, lệnh rút tiền về tài khoản đã chọn sẽ được thực hiện sau 24h, từ thứ 2 đến thứ 6, trong khung giờ hành chính. Nếu bạn rút tiền vào các khung giờ khác (sau giờ hành chính hoặc cuối tuần), bạn sẽ nhận được tiền vào giờ hành chính của ngày làm việc kế tiếp.

Tham gia Minigame và nhận quà từ Fanpage Rủng Rỉnh

Với mục tiêu xây dựng cộng đồng thành viên ngày càng lớn mạnh hơn, Rủng Rỉnh đã và đang tích cực kết nối với người dùng thông qua Fanpage Rủng Rỉnh. Bên cạnh việc liên tục cập nhật các quyền lợi săn deal độc quyền, Fanpage sẽ thường xuyên tổ chức các Minigame có thưởng. Rất nhiều phần quà “cực chất” đang chờ đợi các tín đồ mua sắm của Rủng Rỉnh. Bạn còn chần chừ gì mà chưa tặng Fanpage Rủng Rỉnh 1 like nhỉ?

Theo dõi Fanpage Rủng Rỉnh: https://www.facebook.com/RungRinhVN/

Tìm hiểu Dịch vụ hoàn tiền Rủng Rỉnh: https://rungrinh.vn/

Write A Comment