Cập nhật sản phẩm

Kiểm tra kiến thức online và chơi Quiz Game nhận thưởng trên Cốc Cốc Học tập

Tháng 12/2020, cụm tính năng Cốc Cốc Học tập chính thức ra mắt trên công cụ tìm kiếm Cốc Cốc. Với 8 tính năng và 1 trò chơi giải đố được tích hợp, Cốc Cốc Học tập hứa hẹn trở thành cuốn cẩm nang “Để học tốt online” hữu ích và hoàn toàn miễn phí, giúp học sinh cấp 2, cấp 3 tự học hiệu quả mọi lúc, mọi nơi.

Ý tưởng về Cốc Cốc Học tập

Hiện nay, trên internet có rất nhiều trang web học tập trực tuyến với nguồn tài liệu tham khảo vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, việc tra cứu học liệu theo lớp, theo môn và theo bài học vẫn còn hạn chế. Mỗi ngày, Cốc Cốc đều nhận được các ý kiến phản hồi và đề xuất của người dùng về việc tối ưu kết quả tìm kiếm phục vụ học tập.

Vì vậy, đội ngũ Cốc Cốc đã quyết tâm phát triển tổ hợp các tính năng hỗ trợ học tập, gọi chung là Cốc Cốc Học tập. Giờ đây, học sinh có thể tiếp cận các bài giảng và học liệu trực tuyến bất kỳ lúc nào, ngay trên máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại có kết nối internet. Thay vì phải liên tục di chuyển tới những lớp học thêm đông đúc hay mua nhiều sách giấy, các bạn sẽ có thêm thời gian cho gia đình, sở thích cá nhân, đồng thời tiết kiệm được nhiều khoản chi phí. Cha mẹ từ đó cũng có thể chia sẻ, đồng hành cùng con nhiều hơn.

Cốc Cốc Học tập giúp học sinh tự học như thế nào?

Bên cạnh Toán học và Hóa học là hai tính năng đã được nhiều bạn học sinh biết đến nhất, Cốc Cốc Học tập sẽ tích hợp 3 tính năng hỗ trợ học tập khác (Chính tả, Dịch 80 ngôn ngữ, Đổi đơn vị) và bổ sung 3 tính năng hoàn toàn mới (Từ điển Anh – Việt, Giải bài tập, Video gia sư).

    • Toán học: Hỗ trợ giải các dạng bài toán như Giải phương trình, Tính đạo hàm, Vẽ đồ thị…; Tổng hợp các công thức toán như Toán số nguyên, Toán số căn, Toán số log…; Cung cấp video hướng dẫn giải bài tập Toán với Cốc Cốc.
    • Hóa học: Hỗ trợ giải các dạng bài hóa như Cân bằng phương trình hóa học, Các PTHH tạo ra 1 chất phổ biến cho trước, Phản ứng trong dung dịch…; Cung cấp Bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học; Cung cấp video hướng dẫn giải bài tập Hóa với Cốc Cốc. 
    • Từ điển Anh – Việt: Hỗ trợ tra cứu cách phát âm, định nghĩa, ví dụ và các cấu trúc ngữ pháp thường gặp.
    • Chính tả: Hỗ trợ kiểm tra chính tả tiếng Việt cho từ, cụm từ hoặc văn bản; Cung cấp lời giải thích và sửa các lỗi sai (nếu có).
    • Dịch: Hỗ trợ dịch 80 ngôn ngữ trên thế giới; Tự động nhận diện ngôn ngữ của văn bản nguồn và dịch sang ngôn ngữ đích (tùy chọn).
    • Giải bài tập: Hỗ trợ tìm kiếm lời giải bài tập chi tiết trong sách giáo khoa hay sách tham khảo theo lớp, môn học, tên sách, tên bài và số trang.
    • Video gia sư: Hỗ trợ tìm kiếm video bài giảng trực tuyến hữu ích theo lớp, môn học, tên sách, tên bài và số trang.
    • Đổi đơn vị: Hỗ trợ chuyển đổi các đơn vị Toán học, Vật lý như độ dài, nhiệt độ, khối lượng, tốc độ…

Để giúp các bạn học sinh tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn, Cốc Cốc còn tổng hợp các video liên quan đến chủ đề học tập tương ứng ngay dưới mỗi kết quả tìm kiếm. Bên cạnh đó là mục “bí kíp mỗi ngày” ở góc phải màn hình với những lời khuyên về học tập từ các thầy cô hoặc website đào tạo uy tín.

 

Đặc biệt, từ ngày 22/12 đến hết ngày 31/12/2020, Cốc Cốc Học tập sẽ có Minigame Giải đố có thưởng. Người chơi sẽ được lựa chọn lĩnh vực (Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Khoa học thường thức) và cấp độ (Cấp THCS, Cấp THPT) để chơi.

Mỗi lượt chơi, bạn sẽ có 30 giây để trả lời để trả lời 3 câu hỏi trắc nghiệm. Trả lời đúng 3/3 câu, bạn sẽ có cơ hội nhận nhận ngay 01 phần quà ngẫu nhiên là bộ quà tặng đặc biệt từ Cốc Cốc hoặc voucher ưu đãi từ Grab, Tiki, Kyna, Grablingo, X3 English, SpeakUp English. 

Bạn có thể chơi tối đa 06 lượt mỗi ngày (01 lượt/lĩnh vực/cấp độ) và nhận thêm 01 lượt chơi khi chia sẻ trò chơi trên Facebook.

Làm thế nào để truy cập Cốc Cốc Học tập?

Từ trước tới nay, bạn có thể gọi ra từng tính năng Toán, Hóa bằng cách gõ các từ khóa liên quan đến môn học, công thức, bài tập trên thanh tìm kiếm của Cốc Cốc Search; Ví dụ: “1+2”, “x+1=sinx”, “NaOH+HCl”… Hoặc gõ trực tiếp tên tính năng như “Chính tả”, “Dịch”… Từ trang kết quả tìm kiếm này, bạn có thể chọn nút “Thử môn học khác tại Học tập” để truy cập vào trang của tính năng trên Cốc Cốc học tập.

Tuy nhiên, để truy cập trực tiếp vào Cốc Cốc Học tập với đầy đủ 8 tính năng, các bạn học sinh và các bậc phụ huynh có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập Cốc Cốc Search tại địa chỉ coccoc.com/search và chọn thẻ Học tập ở ngay dưới thanh tìm kiếm.

Bước 2: Chọn một trong 8 tính năng của Cốc Cốc Học tập để sử dụng hoặc chơi liền Minigame Giải đố có thưởng.

Hy vọng, tính năng Cốc Cốc Học tập sẽ trở thành một người bạn đồng hành đa năng và đáng tin cậy của học sinh phổ thông trên cả nước. Dù học khó, có Cốc Cốc lo!

Khám phá ngay trên Cốc Cốc Search!

Write A Comment