Tin tức

Tải Cốc Cốc Mobile, chinh phục vũ trụ giải trí Galaxy Play

Ưu đãi Galaxy Play cho bạn mới của Cốc Cốc

Chương trình dành riêng cho bạn mới khi tải trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại hoặc máy tính bảng sẽ có ngay gói xem phim Galaxy Play Mobile 6 tháng. 

Thả ga tận hưởng kho phim không giới hạn với nội dung giải trí siêu hấp dẫn khi tải Trình duyệt Cốc Cốc Mobile. Bạn có thể trải nghiệm hơn 10.000 giờ phim không chèn quảng cáo, chất lượng chuẩn rạp, đa dạng thể loại từ phim Việt chiếu rạp đến các phim bộ Châu Á đặc sắc, phim bom tấn Hollywood.

Cách thức nhận ưu đãi

Bước 1: Quét mã QR code để tải Cốc Cốc Mobile  

Bước 2: Mở trang ưu đãi 

  • Đối với người dùng hệ điều hành Android: Sau khi cài đặt thành công, mở Trình duyệt Cốc Cốc, người dùng sẽ được tự động điều hướng tới trang ưu đãi. 
  • Đối với người dùng hệ điều hành iOS: Sau khi cài đặt thành công, mở Trình duyệt Cốc Cốc và quét mã QR Code lần 2 bằng tính năng “quét QR Code” trên thanh công cụ tìm kiếm hiển thị tại Trang chủ.

Bước 3: Mở trang ưu đãi và làm theo hướng dẫn để nhận ngay gói 6 tháng trải nghiệm kho phim tại ứng dụng Galaxy Play. 

Lưu ý:

  • Chương trình chỉ dành cho người dùng mới của Galaxy Play và Trình duyệt Cốc Cốc Mobile (Khách hàng chưa từng sở hữu gói Mobile, gói Cao cấp & gói Siêu Việt của Galaxy Play và chưa từng tải Trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại/ máy tính bảng) 
  • Người dùng cần truy cập lại trang khuyến mãi bằng Trình duyệt Cốc Cốc sau mỗi tháng để gia hạn tiếp tục sử dụng gói Galaxy Play Mobile và gói được gia hạn tối đa 6 lần 
  • Mọi thắc mắc và thông tin hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: 18009090 (miễn phí 24/7)

1 Comment

Write A Comment