Tin tức

Cốc Cốc chính thức “bắt tay” với MBBank gia tăng lợi ích cho người dùng Việt

Ngày 22/06/2023 tại Hà Nội, Công ty TNHH Cốc Cốc (Trình duyệt Cốc Cốc) và Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của hai bên, từ đó tối ưu hóa lợi ích cho người dùng Việt.

Để gia tăng lợi ích cho hơn 20 triệu người Việt, thỏa thuận hợp tác sẽ được nghiên cứu triển khai trong hệ sinh thái của MB và Cốc Cốc. Mục tiêu trọng tâm của hoạt động hợp tác là đa dạng hóa dịch vụ bằng những gói sản phẩm dịch vụ mới, tích hợp giá trị từ cả hai bên.

Theo đó, Cốc Cốc sẽ tận dụng thế mạnh về nền tảng công nghệ bao gồm Trình duyệt và Công cụ tìm kiếm Made in Việt Nam, phát huy năng lực của đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ứng dụng những công nghệ tân tiến, dẫn đầu xu hướng trên toàn cầu như Trí tuệ nhân tạo (AI) vào các giải pháp mới để đồng hành cùng Hệ sinh thái MB đem đến trải nghiệm ấn tượng và tiện lợi hơn cho người dùng.

Phía MB sẽ tận dụng sức mạnh của hệ sinh thái tài chính và kinh doanh số uy tín thuộc Top đầu thị trường, cùng Cốc Cốc nghiên cứu với mục tiêu tạo ra các gói sản phẩm mới mang giá trị khác biệt, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng bắt đầu bằng việc phát triển mạng lưới đối tác chung của hai bên.

Le ky ket hop tac Coc Coc và MBBank

Le ky ket hop tac Coc Coc và MBBank

“Mục tiêu lớn nhất của việc hợp tác là nhằm phát huy nguồn lực của hai bên để tạo ra những sản phẩm thực sự vì người Việt. Việc tích hợp các tính năng, sản phẩm có sẵn của hai bên với nhau, hay cùng nhau phát triển những sản phẩm mới chắc chắn sẽ giúp cộng hưởng giá trị, đem lợi ích trao tận tay khách hàng. MB sẽ đồng hành cùng Cốc Cốc đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình vạn dặm mang công nghệ và trí tuệ phụng sự người dân Việt Nam” – Ông Lê Xuân Vũ – thành viên Ban Điều hành Ngân hàng MBBank khẳng định trong khuôn khổ sự kiện.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Vũ Anh – Tổng giám đốc Cốc Cốc khẳng định: “Lễ ký kết là bước khởi đầu, có rất nhiều việc mà hai bên cần làm và sẽ bắt tay vào làm trong thời gian tới để hiện thực hóa khát vọng chung của hai bên, là tận dụng sức mạnh công nghệ và trí tuệ để tạo ra thật nhiều giá trị cho người dùng Việt. Cốc Cốc rất vui khi được đồng hành cùng MB – một trong những Tập đoàn tài chính hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng hai bên sẽ cùng nhau tiến xa trên hành trình này.

Write A Comment