Tips công nghệ

Bí kíp stream nhạc và MV để cày view cho idol trên Cốc Cốc

Stream nhạc đã trở thành một trào lưu phổ biến trong thế giới âm nhạc và đã thay đổi cách mà người nghe thường thức nhạc. Đây cũng là cách để các fan hâm mộ cày view cho idol của mình. Tuy nhiên, nhiều người hiện vẫn đang loay hoay không biết làm sao stream nhạc và MV để đạt hiệu quả tốt nhất. Ở bài viết này, Cốc Cốc sẽ hướng dẫn bạn cách stream nhạc, MV cũng như cày view cho idol trên Cốc Cốc nhanh chóng và cực hiệu quả! Cùng theo dõi ngay thôi nào! 

Stream trên máy tính 

Hiện tại có rất nhiều nền tảng stream nhạc, stream MV dành cho người dùng như YouTube, SoundCloud, NhacCuaTui, ZingMP3… Đối với người dùng Việt Nam, stream nhạc, MV thông qua nền tảng YouTube đã trở nên quá quen thuộc. Và sau đây cách stream nhạc và MV để cày view YouTube giúp tăng lượt xem nhanh chóng nhất với Cốc Cốc.  

Đăng nhập 2 tài khoản khác nhau trên tab chính và cửa sổ Sidebar  

Cốc Cốc tích hợp tính năng duyệt web đa tác vụ với thanh Sidebar. Do đó, bạn có thể đăng nhập hai tài khoản khác nhau và stream đồng thời trên cả tab chính và cửa sổ Sidebar. Đây là cách cày view cho idol vô cùng hiệu quả, cho phép bạn đóng góp một lúc 2 lượt view cho MV.  

Cach cay view cho idol

Tạo playlist để phát liên tục  

Bạn cũng có thể tạo danh sách phát với những bản nhạc, MV yêu thích hoặc sử dụng các danh sách phát có sẵn do cộng đồng fandom tạo để cày view liên tục cho nhiều sản phẩm khác nhau của idol  

Để tạo danh sách phát mới, hãy tìm kiếm tên video, MV ca nhạc của idol mà bạn muốn cày view trên máy tính, sau đó nhấn Lưu, tạo playlist mới và đặt tên cho playlist.  

Cach cay view cho idol

Sau đó, hãy chọn biểu tượng Menu YouTube (3 dấu gạch ngang góc trái) để tìm tên danh sách phát đã lưu và nghe nhạc để tăng view cho idol của mình.  

Cach cay view cho idol

Stream trên di động 

Ngoài cách stream nhạc và MV như thông thường, bí kíp sau đây sẽ giúp bạn cày view cho idol cực hiệu quả: Đó là sử dụng tính năng Danh sách nghe trên Cốc Cốc Mobile. Đây cũng là cách để bạn cày view cho idol trên nhiều nền tảng, không cần chuyển qua lại giữa các website hay cài đặt thêm bất cứ app nghe nhạc nào khác. Đặc biệt, stream trên Cốc Cốc giúp bạn nghe nhạc không quảng cáo, không lo đứt mạch cảm xúc. 

Cách thêm nhạc vào danh sách nghe trên Cốc Cốc  

  1. Mở Cốc Cốc trên iPhone hoặc iPad.
  2. Truy cập nội dung yêu thích trên YouTube, SoundCloud, ZingMP3 hoặc NhacCuaTui.
  3. Chạm vào nút Thêm trên thanh địa chỉ.
  4. Chọn playlist có sẵn hoặc tạo playlist mới.

Lưu ý: Đối với video, Cốc Cốc sẽ chỉ thêm âm thanh của video vào playlist. 

Cach them nhac vao danh sach nghe Coc Coc

Đặc biệt, tính năng Danh sách nghe không chỉ tiện lợi cho việc cày view không quảng cáo, mà còn cho phép bạn dễ dàng nghe nhạc tắt màn hình, nghe nhạc offline mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, bạn còn có thể hẹn giờ tắt nhạc khi đi ngủ, giúp tiết kiệm pin và data di động.  

Tải Cốc Cốc Mobile cho iOS để trải nghiệm ngay thôi!  

Những lưu ý để cày view đúng cách  

Sau đây là hướng dẫn những cách cày view không bị trừ giúp bản nhạc, MV của nghệ sĩ bạn yêu thích được tăng lượt xem, lượt nghe thực tế. Cụ thể:  

  • Xem, nghe bài nhạc, MV từ đầu đến cuối không tua nhanh. 
  • Xem liên tục, không làm mới video hay Refresh (F5). 
  • Nên đăng nhập vào tài khoản YouTube bằng nhiều tài khoản Google hoặc Gmail khác nhau. 
  • Có thể tạo nhiều Hồ sơ (Profile) để stream cùng lúc bằng nhiều tài khoản khác nhau trên trình duyệt máy tính. 
  • Điều chỉnh âm lượng của YouTube tối thiểu 50% và mức âm lượng lý tưởng nhất là 100%. 
  • Điều chỉnh chất lượng phân giải của video tối thiểu là ở chế độ HD 720P. 
  • Thay đổi địa chỉ IP bằng cách khởi động lại thiết bị modem khi truy cập các nền tảng stream nhạc để cày view.
  • Không nên sử dụng tab ẩn danh để cày view. 

Các câu hỏi thường gặp 

Stream nhạc là gì?  

Hiện nay, stream nhạc là hình thức phân phối và tiêu thụ âm nhạc phổ biến nhất, cho phép bạn nghe nhạc trực tuyến chỉ với thiết bị có kết nối internet. Khi bạn stream nhạc, bản nhạc sẽ được phát trực tiếp từ máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ, giúp người nghe có thể nghe nhạc trực tiếp mà không cần phải tải hay lưu trữ tệp tin trên thiết bị của mình.  

Vì sao Cốc Cốc là trình duyệt stream nhạc tốt nhất?  

So với các trình duyệt thông thường khác, Cốc Cốc tích hợp sẵn tính năng Chặn quảng cáo, cho phép bạn thưởng thức âm nhạc không gián đoạn. Đặc biệt, Cốc Cốc còn mang đến những tiện ích giải trí phù hợp với trải nghiệm nghe nhạc trên cả máy tính và di động. Chẳng hạn ntính năng Ghim video, Danh sách nghe, Nghe âm thanh dưới nền, v/v. Với Cốc Cốc, bạn sẽ có trải nghiệm nghe nhạc không giới hạn mà không cần phải cài thêm nhiều app khác. 

 

Write A Comment