Tips công nghệ

Vì sao Cốc Cốc là trình duyệt tốt nhất cho Android? Thử ngay những tips này để biết lý do!

Bạn đã tải Cốc Cốc cho điện thoại Android của mình chưa? Với loạt tính năng đỉnh như Chặn quảng cáo, Tải video, mở YouTube chạy nền hay Chế độ phim ảnh, Cốc Cốc mang đến bạn trải nghiệm giải trí Premium hoàn toàn miễn phí. Đừng bỏ lỡ, khám phá ngay những tính năng khiến Cốc Cốc trở thành trình duyệt tốt nhất cho Android nhé!

Tips giải trí không giới hạn trên trình duyệt Cốc Cốc cho Android 

Cách nghe nhạc YouTube tắt màn hình không quảng cáo gián đoạn 

Bạn có thể dùng Cốc Cốc như một app nghe nhạc YouTube tắt màn hình Android. Để chuyển sang app khác hay tắt màn hình vẫn nghe nhạc YouTube, bạn chỉ cần làm theo các bước sau: 

  1. Mở youtube.com trên trình duyệt Cốc Cốc. 
  2. Phát bất kỳ video nào bạn thích. 
  3. Chạm vào trình phát video (video player). 
  4. Trên thanh công cụ đa phương tiện (xuất hiện bên dưới trình phát video), chọn biểu tượng Ghim video. 
  5. Chuyển app hoặc tắt màn hình và tiếp tục nghe nhạc, podcast.

Đồng thời, tính năng Chặn quảng cáo đã được kích hoạt sẵn trên Cốc Cốc. Dù bạn xem video hay nghe nhạc YouTube tắt màn hình, Cốc Cốc sẽ tự động lọc bỏ những banner quảng cáo chiếm diện tích màn hình và cả những video chen ngang. Vì vậy, bạn sẽ có trải nghiệm nghe nhạc YouTube không quảng cáo làm phiền, không lo đứt mạch cảm xúc. 

Cách tải video YouTube về điện thoại 

Tải video từ YouTube trực tiếp bằng Cốc Cốc trên Android, bạn đã biết chưa? Đây là một tính năng “ẩn” trên Cốc Cốc. Bạn hãy làm theo các bước sau để kích hoạt tính năng này và tải video YouTube về điện thoại nhé. 

  1. Mở app Cốc Cốc. 
  2. Ở góc dưới bên phải, chạm vào biểu tượng Menu trình duyệt (3 dấu gạch ngang). 
  3. Chọn Cài đặt > Ngôn ngữ > chọn ngôn ngữ ứng dụng là Tiếng Việt. 
  4. Truy cập 10 link YouTube bất kỳ. 
  5. Thoát hoàn toàn và khởi động lại app.
  6. Mở lại youtube.com trên trình duyệt và phát bất kỳ video nào bạn thích. 
  7. Trên thanh công cụ đa phương tiện (xuất hiện bên dưới trình phát video), chọn biểu tượng Tải về (hình mũi tên xuống). 
  8. Chọn chất lượng video tải về hoặc tải ngay audio.

Cach tai video tu YouTube ve may

Đặc biệt, sau khi đã thực hiện các thao tác trên, bạn cũng “mở khóa” thêm tính năng Nghe nhạc tắt màn hình với biểu tượng hình chiếc tai nghe trên thanh công cụ đa phương tiện.

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể hẹn giờ tắt khi nghe nhạc dưới nền. Để cài đặt, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng Hẹn giờ tắt (hình đồng hồ bấm giờ) trên trình phát trong nền.

Tùy chỉnh trải nghiệm xem video online với Chế độ phim ảnh 

Khi xem video online, bạn hãy thử trải nghiệm Chế độ phim ảnh của Cốc Cốc. Cách mở chế độ này rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau: 

  1. Mở app Cốc Cốc và xem video trên website bất kỳ. 
  2. Trên thanh công cụ đa phương tiện (xuất hiện bên dưới trình phát video), chọn biểu tượng Chế độ phim ảnh (hình mũi tên phóng to).

Cach mo Che do phim anh

Với Chế độ phim ảnh, bạn sẽ có nhiều tùy chọn điều khiển video hơn so với trình phát mặc định của website. 

  • Tùy chỉnh âm lượng, độ sáng và tua video với các cử chỉ cảm ứng (vuốt dọc bên trái – phải màn hình, vuốt ngang, nhấn đúp bên trái – phải màn hình). 
  • Xoay, thay đổi tỉ lệ màn hình, chọn tốc độ phát video. 
  • Chọn chất lượng, phụ đề video. 
  • Khóa tương tác để không làm gián đoạn trải nghiệm xem khi vô tình chạm vào màn hình. 
  • Hẹn giờ tắt để thoải mái phát video trong nền khi đi ngủ.

Tuy chinh trai nghiem xem video online trong Che do phim anh

Áp dụng ngay những tips này trên Cốc Cốc để có trải nghiệm nghe nhạc, xem phim “chất lừ” nhé.

Vì sao Cốc Cốc là trình duyệt tốt nhất cho Android? 

Những tips trên đã đủ để thuyết phục bạn rằng Cốc Cốc là trình duyệt tốt nhất cho Android chưa? Nếu chưa, thì vẫn chưa hết đâu! So với các trình duyệt có sẵn trên điện thoại Android, Cốc Cốc tích hợp sẵn nhiều tiện ích để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu duyệt web của bạn.

Tinh nang trinh duyet Coc Coc cho Android

  • Giải trí không giới hạn: Trải nghiệm mượt mà như app nghe nhạc, xem phim Premium. Ghim video, phát trong nền khi chuyển app, tắt màn hình. Dễ dàng tải nhạc, tải video về máy để thưởng thức offline. 
  • Trải nghiệm không gián đoạn: Chặn quảng cáo hiệu quả. Từ pop up nhảy tab, nhảy app cho đến quảng cáo chen ngang video đều được chặn sạch. 
  • Lướt web có thưởng: Chỉ cần online mỗi ngày, nhận ngay Cốc Cốc Points để đổi nhiều quà tặng thú vị từ Cốc Cốc và đối tác. 
  • Và nhiều tính năng thú vị khác!

Nếu bạn là tín đồ giải trí, Cốc Cốc chính là trình duyệt tốt nhất cho Android mà bạn tìm kiếm. Chưa có Cốc Cốc ư? Tải trình duyệt về máy ngay thôi!Tai Coc Coc cho Android

Write A Comment