Cập nhật sản phẩm

Chỉ cần online, lập tức có quà với Cốc Cốc Points!

Cốc Cốc tặng quà chỉ vì bạn lướt web? Dù nghe khó tin, nhưng hãy để chúng mình thuyết phục bạn qua bài viết dưới đây nha! 

Cốc Cốc Points là gì? 

Cốc Cốc Points là chương trình loyalty (người dùng thân thiết) cho phép bạn tích luỹ điểm thưởng cùng tên khi thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc hoặc tham gia những sự kiện thu vị do Cốc Cốc tổ chức.  

Được ra mắt từ năm 2021, chương trình hiện tại đã có gần 520,000 người dùng Cốc Cốc đang tích lũy và sử dụng Cốc Cốc Points mỗi ngày. Với những điểm thưởng này, người dùng sẽ có thể đổi lấy hàng loạt những quà tặng như thẻ điện thoại, voucher mua sắm, hoặc là tham gia những trò chơi trúng thưởng ngay trên website Cốc Cốc Points. 

Bạn cũng có thể tham gia chương trình và tích điểm ngay bây giờ. Chỉ cần bắt đầu lên mạng mỗi ngày với những thao tác vô cùng đơn giản: mở tab mới, tìm kiếm,… với Cốc Cốc, bạn sẽ được tặng Cốc Cốc Points và đổi quà. 

Cốc Cốc Points đem tới cho bạn những gì?

Đổi quà tặng hữu dụng cho cuộc sống hằng ngày

Khi đã tích lũy đủ Cốc Cốc Points, bạn có thể đổi ngay những điểm thưởng này thành các món quà tặng có giá trị sử dụng trực tiếp cho cuộc sống hàng ngày. 

  • Dành cho những bạn trẻ ưa thích hội họp bạn bè và có những trải nghiệm vui vẻ, Cốc Cốc Points sẽ có thể trở thành những chiếc voucher của CGV, BHD, Gongcha, Phúc Long,… 
  • Dành cho hội “phàm thực” và tôn chỉ là ăn ngon, Cốc Cốc Points dễ dàng biến thành những chiếc voucher của Manwah, Pepperonis, Cowboy Jacks,… 
  • Hay là một người yêu thích mua sắm, trang trí mái nhà nhỏ với những đồ dùng tiện ích, bạn cũng có Cốc Cốc Points là những voucher của Thế giới di động, Điện máy xanh, Con Cưng, Kids Plaza,… 
  • Và có hàng loạt những loại voucher khác, phù hợp nhiều phong cách sống khác nhau và chỉ chờ được bạn đổi quà! 

Bên cạnh đó, thẻ điện thoại cũng là quà tặng giá trị mà bạn có thể cân nhắc để đổi từ điểm thưởng của Cốc Cốc, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng (Nghe gọi, sử dụng data 4G/5G,…)

Tham gia nhiều trò chơi thú vị để nhận về phần thưởng giá trị cao 

Không chỉ đổi được ngay sang những quà tặng có thể sử dụng ngay lập tức, Cốc Cốc Points còn có thể được bạn sử dụng để tham gia những trò chơi giải trí do Cốc Cốc tổ chức. 

  • Vé vàng may mắn 

Bạn có thể quy đổi điểm thưởng thành nhiều vé vàng (chỉ 10 điểm/vé vàng) để tham dự các kỳ quay số vào thứ 6 hàng tuần và nhận cơ hội trúng quà tặng công nghệ có giá trị như laptop, điện thoại, máy tính bảng. 

  • Trò chơi dự đoán 

Đặt điểm thưởng để dự đoán kết quả của những giải đấu thể thao hấp dẫn. Hiện tại, Cốc Cốc đang cập nhật dự đoán cho các giải đấu eSports; các giải bóng đá quốc gia và trận đấu cúp bóng đá như World Cup, Champions League, Europa League…  

Nếu dự đoán đúng, bạn sẽ nhận được điểm thưởng gấp nhiều lần số điểm mà bạn đã đặt. Số điểm này sẽ được cộng thẳng vào tài khoản Cốc Cốc của bạn. 

  • Vòng quay may mắn 

Bạn có thể đổi điểm thưởng Cốc Cốc thành lượt chơi Vòng quay may mắn (20 điểm/lượt quay hoặc 200 điểm/10 lượt quay liên tiếp) để có cơ hội nhận được điểm thưởng, thẻ điện thoại, voucher mua sắm và quà tặng công nghệ như loa bluetooth, sạc dự phòng.

Làm sao để bắt đầu tích lũy Cốc Cốc Points?

Bước 1: Tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc 

Các hoạt động lướt web trên trình duyệt máy tính và di động đều có thể mang lại điểm thưởng. Vì vậy, hãy cài Cốc Cốc cho cả máy tính và điện thoại của bạn nhé. 

Đặc biệt, nếu đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định trên máy tính, bạn sẽ được tích điểm X2 cho một số nhiệm vụ lướt web nữa cơ. 

Bước 2: Đăng nhập & truy cập Cốc Cốc Points 

Để được ghi nhận điểm thưởng, bạn cần đăng nhập tài khoản Cốc Cốc trước khi thực hiện các nhiệm vụ lướt web. 

  • Trên trình duyệt máy tính: Truy cập points.coccoc.com > nhấp vào nút Đăng nhập > Đăng ký và/hoặc Đăng nhập tài khoản Cốc Cốc. 
  • Trên trình duyệt di động: Tại góc trên bên trái trên màn hình trang chủ, chạm vào biểu tượng Cốc Cốc Points > Đăng nhập ngay với tài khoản Facebook, Google hoặc Apple.

Bước 3: Thực hiện nhiệm vụ tích điểm 

Trước tiên, để xem và theo dõi tiến độ thực hiện nhiệm vụ, bạn hãy truy cập mục Nhận điểm trên website Cốc Cốc Points. 

Có 02 loại nhiệm vụ giúp bạn tích luỹ điểm thưởng: 

  • Nhiệm vụ hằng ngày: Các hành động có thể được thực hiện và tích điểm nhiều lần trong 01 ngày. Ví dụ: Mở 1 thẻ mới trên trình duyệt; Sử dụng trình duyệt di động trong 7 ngày liên tiếp.  
  • Nhiệm vụ đặc biệt: Bao gồm các hành động chỉ được thực hiện và tích điểm một lần duy nhất. Ví dụ: Đăng nhập tài khoản Cốc Cốc lần đầu trên trình duyệt di động. 

Bước 4: Tích thêm điểm từ các trò chơi và sự kiện 

Để gia tăng số điểm thưởng hiện có, bạn có thể tham gia các trò chơi Vòng quay may mắn, Trò chơi dự đoán ngay trên website Cốc Cốc Points. 

Ngoài ra, bạn còn có thể nhận điểm thưởng trực tiếp từ Cốc Cốc khi tham gia Minigame hoặc sự kiện tặng điểm do Cốc Cốc/đối tác của Cốc Cốc tổ chức trên các kênh mạng xã hội.

*** 

Còn chần chừ gì nữa mà chưa tham gia Cốc Cốc Points, lướt web thôi là có quà bạn ơi? 

Write A Comment