Tin tức

CEO Cốc Cốc ngồi “ghế nóng” tại “Cơ Hội Cho Ai?” Mùa 5

Từ 06/10/2023, CEO Cốc Cốc – anh Nguyễn Vũ Anh sẽ gia nhập dàn Sếp quyền lực, đại diện cho các doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam để tạo ra cơ hội nghề nghiệp cho các thí sinh tham gia chương trình “Cơ Hội Cho Ai?” Mùa 5.

Chương trình “Cơ Hội Cho Ai?” đã trở lại

Cơ Hội Cho Ai? (Whose Chance?) là chương trình truyền hình thực tế số 1 về việc làm, hiện đang được phát sóng trên kênh VTV3 vào mỗi 20h tối thứ 6 hàng tuần.  

Trải qua 4 mùa, chương trình đã tạo ra một sân chơi mới kết nối doanh nghiệp và những ứng viên tài năng, mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn, thực tiễn.  Xuyên suốt chương trình, người xem sẽ được theo dõi những tình huống “phỏng vấn cực căng” cùng những màn đối đáp dí dỏm giữa ứng viên và các Sếp đại diện cho doanh nghiệp.

Cốc Cốc đồng hành cùng “Cơ Hội Cho Ai?” Mùa 5

Trong năm 2023, do năm bắt được tình hình thị trường lao động khó khăn, và mong muốn thể hiện tinh thần sáng tạo, tâm huyết với người lao động, “Cơ Hội Cho Ai?” Mùa 5 sẽ có nhiều đổi mới trong format tổ chức.

Đem đến những nội dung mới thú vị cho khán giả và tập trung tạo nên trải nghiệm hấp dẫn cho thí sinh, chương trình hy vọng rằng sẽ vẫn là cầu nối để mang những cơ hội việc làm thiết thực, giá trị hơn cho ứng viên, người lao động. Cơ hội cho ai? Mùa 5 do MC Đinh Tiến Dũng dẫn dắt và Tập 1 sẽ được lên sóng vào lúc 20h30 ngày 06/10/2023 trên VTV3.  

Chương trình có sự tham gia đội ngũ BGK “uy tín” gồm CEO của Cốc Cốc – anh Nguyễn Vũ Anh, cùng 5 vị “Sếp” đến từ các doanh nghiệp đa dạng về lĩnh vực kinh doanh: 

  • Sếp Hoàng Nam Tiến – Phó chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT  
  • Sếp Nguyễn Lê Vũ Linh – Tổng giám đốc thương hiệu thời trang IVY Moda  
  • Sếp Nguyễn Thị Ngọc Lan – Chủ tịch tập đoàn giáo dục Atlantic  
  • Sếp Nguyễn Trung Hiếu – Thành viên HĐQT – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc (BNA)  
  • Sếp Vũ Minh Trí – Tổng Giám Đốc ASIM Group

Đặc biệt, Cốc Cốc hân hạnh trở thành đối tác truyền thông của “Cơ hội cho ai?” Mùa 5.

*** 

Theo dõi “Cơ Hội Cho Ai?” Mùa 5

Chớp CƠ HỘI VÀNG, sẵn sàng bứt phá!

Đón xem chương trình với sự xuất hiện của CEO Cốc Cốc Nguyễn Vũ Anh vào lúc 20h30 Thứ 6 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 06/10/2023.

Danh sách phát sẽ được cập nhật hàng tuần trên Cốc Cốc Blog.

Write A Comment