Khám phá

Những điểm khiến dòng laptop HP Victus vẫn rất đáng mua năm 2024

Ắt hẳn nhiều người dùng laptop cũng không còn xa lạ gì với thương hiệu HP, chuyên sản xuất những dòng máy tinh tế, hoàn hảo từ thiết kế cho đến hiệu năng. Laptop HP Victus là dòng laptop gaming nổi bật hướng đến mọi đối tượng game thủ và cả giới văn phòng. Sau đây hãy cùng Cốc Cốc đi tìm hiểu xem HP Victus sẽ có thêm những cải tiến gì mới nhé!

Kế thừa thiết kế đơn giản đặc trưng nhưng sang trọng của HP Victus

Laptop HP Victus còn được biết đến là dòng máy sở hữu lối thiết kế đơn giản với tông đen làm chủ đạo, đặc biệt là cực kỳ vuông vức và thon gọn. Tuy vậy không làm cho máy trở nên nhạt nhòa mà với logo chữ V viết tắt giúp máy trở nên độc đáo, được làm từ kim loại nên cho cảm giác sang trọng.

Những điểm khiến dòng laptop HP Victus vẫn rất đáng mua năm 2024 1

Bên cạnh đó, phần bản lề của máy cũng được chạm khắc chữ “VICTUS” theo tên dòng, làm tôn lên vẻ tinh tế cho thiết kế. Ngoài ra, phần tản nhiệt với khe tản nhiệt khá rộng, nhờ đó không chỉ nâng cao khả năng làm mát, ổn định cho hệ thống hoạt động trong thời gian dài.

Hiệu năng mạnh mẽ đánh bại mọi thách thức gaming tích hợp AI

HP Victus tiếp tục khẳng định mình là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ, có thể xử lý được đa số các tựa game mà người dùng mong muốn. 

Những điểm khiến dòng laptop HP Victus vẫn rất đáng mua năm 2024 2Sự kết hợp mạnh mẽ của các “cặp đôi”  chip AMD Ryzen 5 6600H và card RTX 3050 4GB GDDR6, hay Intel Core i7-13700H cùng RTX 4060 8GB GDDR6 thách thức các tựa game nặng và xử lý đồ họa một cách mượt mà nhất.

Với sự ra mắt của những con chip trang bị AI, có thể thấy HP Victus 16 2024 sẽ được trang bị các bộ vi xử lý trên tích hợp sẵn NPU với các tính năng thông minh, tiện lợi hỗ trợ tối đa cho trải nghiệm của người dùng.

Màn hình HP Victus kích thước lớn với trải nghiệm đắm chìm

HP Victus sở hữu màn hình kích thước rộng khoảng 15.6 inch và 16.1 inch, nhờ vậy mang đến trải nghiệm hình ảnh đắm chìm, bao quát tầm mắt, giúp không gian hiển thị trở nên lớn hơn.

Những điểm khiến dòng laptop HP Victus vẫn rất đáng mua năm 2024 3

Bên cạnh đó, độ phân giải màn hình Full HD (1920×1080) đảm bảo cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động hơn cho nhu cầu chơi game hay xem phim giải trí.

Không những thế, các dòng laptop phiên bản 16.1 inch có thể sẽ được nâng cấp lên tần số quét 165Hz mang đến chất lượng hình ảnh chuyển động mượt mà hơn. Trải nghiệm chơi game hành động đồ họa được tốt nhất, giúp người dùng bắt kịp các khoảnh khắc trong khi chơi.

Một số laptop HP Victus hot nhất hiện nay

Laptop HP Victus 15

Là dòng laptop gaming sở hữu hiệu năng mạnh mẽ khi được trang bị chip Intel Core i7-13700H cùng card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, hay Intel Core i5-13500H kết hợp với RTX 4050 6GB GDDR6 có khả năng cân các công việc về sáng tạo, thiết kế.

Tất nhiên nhu cầu chơi game thì không phải bàn bởi nó vẫn đáp ứng tốt trong những tựa game phổ biến thể loại esports, AAA, battle…

Những điểm khiến dòng laptop HP Victus vẫn rất đáng mua năm 2024 4

Bên cạnh đó với màn kích thước 15.6 inch Full HD cùng tần số quét 144Hz giúp đem tới chất lượng hình ảnh ấn tượng, đặc sắc nhất khi chơi những tựa game FPS, bắn súng…

Laptop HP Victus 16

Còn đối với dòng HP Victus 16 thì máy được trang bị chip AMD Ryzen 7 7840HS và RTX 3050 6GB GDDR6 hay một số phiên bản cao cấp hơn như AMD Ryzen 7 7840HS kết hợp cùng RTX 4070 8GB GDDR6. Với cấu hình này, laptop có thể xử lý không chỉ mọi tác vụ về đồ họa chuyên nghiệp, 3D, render video mà còn đảm bảo trải nghiệm chơi game nặng mượt mà.

Những điểm khiến dòng laptop HP Victus vẫn rất đáng mua năm 2024 5

Màn hình của dòng này thì tương đối lớn với 16.1 inch cùng tần số quét 144Hz mang tới hình ảnh vừa mượt mà, chống xé hình và trải nghiệm chìm sâu vào các khung cảnh hành động, phiêu lưu đẹp mắt.

Nếu có nhu cầu cần mua những dòng HP Victus thế hệ kế nhiệm thì hãy ghé qua Phong Vũ để tham khảo các sản phẩm chính hãng với mức giá cực kỳ phải chăng!

Write A Comment