Khám phá

Build PC gaming phân khúc 18 triệu chơi game thả ga

PC Gaming có lẽ là thứ không thể nào thiếu đối với các anh em game thủ, từ những tựa game cơ bản cho đến nâng cao, các thể loại như FPS, bắn súng, thể thao, chiến thuật… đều được rất nhiều người yêu thích. 

Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên Build bộ PC Gaming như thế nào cho phù hợp thì hãy cùng Cốc Cốc đi tìm hiểu về các bộ pc máy tính bàn phân khúc giá 18 triệu có thể chơi game tẹt ga nhé!

1. PC tầm giá 18 triệu có đủ mạnh để chiến game?

PC Gaming được build trong phân khúc 18 triệu có thể chơi được các tựa game như liên minh huyền thoại, CS:GO 2 và GTA V ở mức settings cao nhưng vẫn rất mượt mà, FPS ở mức cao và không xảy ra các hiện giật lag. Còn đối với những tựa game nặng hơn như Elden Ring, Ark, the witcher 3… sẽ khó để đạt được mức settings cao và bạn sẽ phải cài đặt đồ họa ở mức trung bình để có thể chơi.

2. Top 2 dàn PC gaming 18 triệu bán chạy thời điểm hiện tại

2.1 PC PV Gaming IN50105 (Intel Core i5-12400F/2x8GB/512GB SSD/Nvidia GeForce RTX 3050/Free DOS)

PC PV được trang bị chip CPU Core i5-12400F có tốc độ xung nhịp đạt từ 2.5 GHz đến tối đa 4.4 GHz, 6 nhân, 12 luồng cho phép máy xử lý các tựa game có cấu hình từ mức trung bình cho đến cao mà vẫn đạt được mức hiệu năng lớn. Ví dụ như khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, bạn có thể dễ dàng đạt được mức FPS từ 120 đến 150 ở mức settings cao.

Bo mạch chính MSI B760M-P hỗ trợ rất tốt cho các linh kiện như CPU intel thế hệ thứ 12, SSD M.2 NVMe, PCI Express 4.0 và RAM DDR4. Đây là lựa chọn phù hợp để người dùng build cho cấu hình máy tính. Mainboard MSI B760M-P sở hữu thiết kế khá nhỏ và tiện lợi để người dùng dễ dàng lắp đặt hoặc nâng cấp linh kiện trong máy.

Build PC gaming 1

Msi GeForce RTX 3050 có thể đáp ứng tốt hầu hết các tựa game hot hiện nay như LOL, Dota 2, CS:GO, Fifa… với mức độ họa cài đặt từ trung bình đến cao. Đồng thời cũng có khả năng làm việc hiệu quả như render video, thiết kế, 3D, chỉnh sửa… Bên cạnh đó, Card đồ họa có những tính năng nổi bật như Ray Tracing tạo ra hình ảnh chân thực và sống động hơn, hay công nghệ DLSS tăng tốc độ khung hình mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh đầu ra.

Build PC gaming 2

2.2 PC PV Gaming A50096 (R5-7600/16GB/512GB SSD/RX6600/No OS)

Sở hữu hiệu năng mạnh mẽ được xây dựng dựa trên kiến trúc Zen 4 tiên tiến với tốc độ xung nhịp từ 3.8GHz đến tối đa 5.1GHz, bộ nhớ đệm 32MB cùng 6 nhân, 12 luồng giúp xử lý tốt các nhu cầu chơi game cấu hình cao, làm việc đa nhiệm hoặc sáng tạo nội dung.

PC được thiết kế bo mạch chính Asus PRIME A620M-A hỗ trợ kết nối cho các linh kiện hoạt động các tốt nhất. Mainboard có kích thước nhỏ nên khá dễ để người dùng tự lắp đặt hoặc nâng cấp khi có nhu cầu.

Build PC gaming 3

PC trang bị Card Gigabyte Radeon RX 6600 có những tính năng nổi bật như công nghệ tăng phân giải đồ họa thông minh, cải thiện hiệu suất mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh khi chơi game AAA, esport… Đặc biệt khi hoạt động với hiệu năng cao, card đồ họa cũng chỉ sử dụng mức năng lượng thấp, tiết kiệm so với những đối thủ cùng dòng. Cũng như hệ thống tản nhiệt kép WindForce 2X với quạt cánh chỉnh hợp lưu giúp làm mát hiệu quả.

Build PC gaming 4

Trên đây là 2 build PC Gaming trong phân khúc 18 triệu dành cho các anh em đam mê chơi game có thể tham khảo. Nếu cảm thấy ưng với mức giá này thì hãy truy cập ngay Phong Vũ để mua với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn nhé!

Write A Comment