Cập nhật sản phẩm

Lọc quảng cáo gây phiền nhiễu trên mọi thiết bị

Khi quảng cáo xuất hiện với số lượng quá ào ạt và vị trí không hợp lý, chúng sẽ làm ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm Internet của người dùng. Giải pháp lọc quảng cáo thông minh trên trình duyệt Cốc Cốc giúp bạn tránh khỏi những quảng cáo gây phiền nhiễu trên mọi thiết bị.

Quảng cáo bị xua đuổi ở khắp mọi nơi!

Chẳng ai trong chúng ta yêu thích quảng cáo – nhất là những loại hình quảng cáo đeo bám, làm gián đoạn trải nghiệm duyệt Internet của chúng ta. Theo nghiên cứu dựa trên 66,000 người dùng Internet của Better Ads, có một số loại hình quảng cáo tiêu biểu gây khó chịu trên các thiết bị điện tử như máy tính hay điện thoại. Quảng cáo pop-up, quảng cáo video tự động chạy (outstream) là những loại hình “bị ghét bỏ” nhất.

lọc quảng cáo betterads
Quảng cáo pop-up, quảng cáo trước video, hay quảng cáo toàn màn hình được xem là mang lại nhiều phiền toái nhất cho người dùng Internet. (Nguồn ảnh: Better Ads)

Lướt web không phiền nhiễu với tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc

Xuất phát từ nhu cầu “trốn chạy” khỏi các loại hình quảng cáo gây khó chịu, các kỹ sư lành nghề của trình duyệt Cốc Cốc đã chính thức cho ra đời tính năng lọc quảng cáo tự động trên Cốc Cốc.

Xem thêm: Khám phá tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc

Cụ thể, bộ lọc quảng cáo thông minh của Cốc Cốc sẽ tự động chọn lọc và ẩn các quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm duyệt web của người dùng như quảng cáo pop-up, quảng cáo sticky cỡ lớn (large sticky ads), quảng cáo video tự động chạy kèm âm thanh (autoplay video ads)…

Tính năng lọc quảng cáo này mang lại một số lợi ích thiết thực cho người dùng Cốc Cốc như tiết kiệm RAM, tăng thời lượng sử dụng pin cho thiết bị, tập trung vào nội dung đang thao tác mà không lo bị bấm nhầm vào quảng cáo hay mất tập trung… Riêng với phiên bản Cốc Cốc trên di động, bộ lọc thông minh này còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền data hàng tháng do không phải load các nội dung quảng cáo không liên quan. Tính năng này hoàn toàn miễn phí, sẵn có cho người dùng trình duyệt Cốc Cốc.

Để tùy chỉnh tính năng lọc quảng cáo, bạn có thể làm theo các bước sau: 

  • Bước 1: Truy cập 1 trang web bất kỳ 
  • Bước 2: Chọn biểu tượng Lọc Quảng Cáo trên thanh công cụ
  • Bước 3: Chọn bật/tắt tính năng lọc quảng cáo

Hoặc bạn có thể quản lý, bật hoặc tắt hoàn toàn tính năng này trên trang quản lý tiện ích mở rộng coccoc://extensions/ 

Ngoài ra, tính năng lọc quảng cáo có hai chế độ tuỳ chọn theo nhu cầu của bạn:

  • Chế độ Tiêu chuẩn (Standard Mode): khi đặt lọc quảng cáo ở chế độ này, Cốc Cốc sẽ chỉ lọc các quảng cáo gây phiền nhiễu, ảnh hưởng tới trải nghiệm của bạn. Chế độ này được áp dụng mặc định ngay khi bạn cài và sử dụng Cốc Cốc lần đầu.
  • Chế độ Nghiêm ngặt (Strict Mode): lọc hầu hết các quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên các mạng xã hội như Facebook, YouTube… Lưu ý rằng với chế độ này, website sẽ bị ảnh hưởng rõ rệt về trải nghiệm (như trở nên trống hơn hay thiếu hụt một số thành phần).

Xem thêmTop tính năng nổi trội nhất Cốc Cốc trên máy tính

Duyệt web không phiền nhiễu trên mọi thiết bị

Tính năng lọc quảng cáo thông minh đã có mặt trên điện thoại và máy tính bảng một thời gian và đón nhận phản hồi tích cực từ phía người dùng Cốc Cốc. Và cho đến nay, nó đã chính thức được đưa vào mọi thiết bị có cài đặt và sử dụng Cốc Cốc, cụ thể là trên 2 hệ điều hành Windows và MacOS.

Tải Cốc Cốc – duyệt web chẳng lo bị làm phiền bởi quảng cáo: http://bit.ly/2MHZ6sT

Tham gia Cốc Cốc Group để cập nhật những tin tức mới nhất và trở thành những người đầu tiên trải nghiệm những tính năng mới nhất của trình duyệt Cốc Cốc.

Write A Comment