Cập nhật sản phẩm

Cá nhân hóa: bắt nhịp kỷ nguyên nội dung số

Netflix, Spotify… những cái tên này có gợi mở cho bạn một điểm chung kỳ diệu nào không? Đó chính là xu hướng của các website, ứng dụng của tương lai – mang đến cho người dùng Internet những gì họ mong muốn nhờ những ứng dụng về công nghệ.

Chúng ta đang trốn chạy khỏi những điều mình không quan tâm

Khác với thời ông bà, bố mẹ, thế hệ trẻ, đặc biệt là thế hệ Y và Z có nhiều lựa chọn hơn đặc biệt là về giải trí, thông tin. Chúng ta có thể từ chối một gameshow không hấp dẫn để mở YouTube nghe nhạc, hay chặn những quảng cáo gây phiền nhiễu khi đang đọc báo mạng.  Trinh duyet Coc Coc chan quang cao

 

Đọc báo cá nhân hoá trên Cốc Cốc

Tuy ra mắt chưa lâu, trình đọc báo cá nhân hóa trên trình duyệt Cốc Cốc đã được đông đảo người dùng Cốc Cốc đón nhận và tin dùng. Cụ thể, bạn có thể đón xem mọi thông tin nóng hổi nhất trong ngày chỉ với một thao tác vô cùng đơn giản – mở tab mới Cốc Cốc. Điểm đặc biệt của đọc báo trên đó là nó giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian chết như tìm bài báo, duyệt từng danh mục báo, hay lướt mạng xã hội để xem tin mình quan tâm. Thông tin trên trình đọc báo này luôn được cập nhật mỗi ngày, nên bạn chẳng lo bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào.Đọc tin tức cá nhân hóa

Hơn 24 triệu người đang dùng trình duyệt Cốc Cốc giờ đây có thể cập nhật thông tin về các chủ đề ưa thích của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và không bị quá tải thông tin.

Xem thêm: Khám phá top tính năng trên Cốc Cốc (phiên bản cho máy tính)

Trình đọc báo thú vị này là sản phẩm hợp tác giữa Cốc Cốc với Yandex – công ty công nghệ hàng đầu của Nga sở hữu nền tảng đọc tin theo sở thích cá nhân đầu tiên trên thế giới. 

Với trình đọc báo trên tab mới trên trình duyệt Cốc Cốc, bạn có thể tiết kiệm được thời gian duyệt báo và dễ dàng đọc ngay những điểm tin mình quan tâm. Mỗi sáng đi làm, mở tab mới Cốc Cốc lên và sẵn sàng thu thập tin tức cho một ngày mới đầy sảng khoái.Đọc báo với Cốc Cốc

 

Ngoài ra, bạn còn có thể chủ động “dạy” trình đọc báo Cốc Cốc để nó có thể thấu hiểu hành vi đọc tin của bạn. Bạn có thể nhấn “Thích” để cập nhật thêm tin bạn quan tâm, hay “Không thích” để hạn chế, hay “Chặn” để ngăn toàn bộ tin từ một đầu báo bạn không thích.

Tải Cốc Cốc ngay để trải nghiệm: http://bit.ly/2RuH3WJ

Tham gia Cốc Cốc Group để cập nhật những tin tức mới nhất và trở thành những người đầu tiên trải nghiệm những tính năng mới nhất của trình duyệt Cốc Cốc.

Write A Comment