Cập nhật sản phẩm

Cốc Cốc – nhà tiên phong thầm lặng trong làng công nghệ Việt Nam

Tính đến cuối năm 2019, Cốc Cốc đã có 24 triệu người dùng, xếp ở vị trí thứ hai tại thị trường Việt Nam với 18% thị phần trình duyệt theo lượng truy cập và 3,5% thị phần công cụ tìm kiếm.

Thông tin được từ buổi họp báo diễn ra trong hai ngày 17/12 và 18/12/2019 vừa qua tại Hà Nội & TP.HCM của Cốc Cốc với 29 đại diện cho các cơ quan báo chí lớn trên khắp cả nước.

2019: Cốc Cốc cán mốc 24 triệu người dùng

Trải qua hành trình 9 năm phát triển với không ít chông gai, thử thách, Cốc Cốc đã vượt qua Firefox để trở thành trình duyệt web phổ biến thứ hai tại Việt Nam với gân 24 triệu người sử dụng. Chỉ tính riêng tính năng đọc báo trên tab mới, trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm ra mắt, tính năng này đã đạt mức 4,2 triệu người dùng, 135 triệu lượt truy cập về các trang tin thông qua dẫn link về trang chủ, giúp tăng 10% tổng thời gian người dùng sử dụng trình duyệt.

Theo Ông Jean – Paul Schmetz, Tổng giám đốc Cốc Cốc: “Cốc Cốc được tăng trưởng dựa trên ba trụ cột chiến lược: thấu hiểu người dùng địa phương, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất và xây dựng hệ sinh thái toàn diện. Chúng tôi áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất để đem đến những sản phẩm ưu việt hơn cùng những trải nghiệm trọn vẹn hơn“.

2020: Hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị cho người dùng

Năm 2020, bên cạnh việc tiếp tục nâng cấp những tính năng hiện có trên phiên bản máy tính và di động, Cốc Cốc sẽ tiếp tục phát triển những tính năng mới nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm duyệt web của người dùng. Trong đó, Cốc Cốc Music sẽ là tâm điểm cho Quý 1, hứa hẹn trải nghiệm nghe nhạc cực ngầu trên môi trường Internet.

Về mảng tìm kiếm, Cốc Cốc cũng sẽ cho ra mắt những tính năng mới như tìm kiếm bóng đá và phim nâng cao, xem lịch âm hay horoscope cùng các chú thích về văn hóa Việt Nam.

Thông tin của buổi họp báo đã được đăng tải trên khắp các trang tin, trang báo lớn trên khắp cả nước:

Write A Comment