Cập nhật sản phẩm

Nghe nhạc chất với Cốc Cốc Music

Trải nghiệm nghe nhạc chất ngay trên trình duyệt di động với Cốc Cốc Music. Tính năng này dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 1/2020.

* Tính năng hiện đã được ngừng hỗ trợ trên Cốc Cốc Mobile. Khám phá các tính năng thú vị khác trên trình duyệt di động như Danh sách nghe, Nghe nhạc tắt màn hìnhChế độ phim ảnh!

Đồng Chất, Đồng Âm là Đồng Điệu

Không để người dùng chờ đợi lâu, ngay trong tháng 1/2020, “siêu phẩm” đầu tiên mang tên Cốc Cốc Music đã chính thức trình làng trên trình duyệt Cốc Cốc phiên bản iOS và Android. Sự ra đời của tính năng Cốc Cốc Music cũng là lời giải cho bài toán hóc búa của các nhà phát triển trình duyệt web trên di động: “Tại sao chúng ta không thể tận dụng trình duyệt web trên di động để nghe nhạc?”

Tính năng Cốc Cốc Music được tích hợp tiện lợi ngay trên ứng dụng trình duyệt Cốc Cốc. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng “Music” ở trang chủ trình duyệt Cốc Cốc, bạn đã sẵn sàng thưởng thức thế giới âm nhạc không giới hạn dành riêng cho mình.

     Giao diện bắt mắt, thân thiện của Cốc Cốc Music

Điểm đặc biệt và cũng là điều làm nên bản sắc của Cốc Cốc Music nằm ở chỗ bạn có thể vừa lướt web vừa thưởng thức âm nhạc không giới hạn:

  • Nghe nhạc từ đa dạng nguồn, top bài hát hay danh sách phát mới nhất, nổi nhất mà bạn không thể chối từ
  • Đa dạng định dạng âm nhạc, từ bài hát, MV, hay danh sách phát
  • Tìm kiếm bài hát hay ca sĩ yêu thích tiện lợi, nhanh chóng
  • Tải và nghe nhạc ngay cả khi không có mạng
  • Cá nhân kho nhạc chuẩn “gu” của bạn: tạo danh sách phát riêng theo tâm trạng/dịp, hay lựa chọn các danh sách phát được gợi ý dành riêng cho bạn

Và còn nhiều điều bất ngờ đón chờ bạn trên Cốc Cốc Music. Tải ngay Cốc Cốc Mobile để trải nghiệm!

Write A Comment