Tin tức

Top 10 sản phẩm – dịch vụ công nghệ Tin Dùng Việt Nam 2023 gọi tên Cốc Cốc AI Chat

Nối tiếp thành công từ năm 2022,  Cốc Cốc tiếp tục có sản phẩm được vinh danh tại Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023. Cốc Cốc AI Chat là cái tên lọt Top 10 sản phẩm dịch vụ công nghệ năm nay.

Cốc Cốc  lọt Top 10 sản phẩm – dịch vụ công nghệ Tin Dùng Việt Nam 2023

Với chủ đề trọng tâm là “Thiết yếu thiết thực – Tiên phong đột phá”, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ cần thiết, tiện lợi, giúp ích trực tiếp cho đời sống hàng ngày.  “Theo đó, chương trình đặc biệt vinh danh các sản phẩm, dịch vụ theo sát nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng, đồng thời cổ vũ các doanh nghiệp, thương hiệu áp dụng các công nghệ mới, đi đầu trong quá trình số hóa – xanh hóa tạo ra không gian trải nghiệm khách hàng đa nền tảng, hiện đại hóa thị trường bán lẻ Việt Nam”, ông Đào Quang Bính, Tổng Giám đốc, Tổng Thư ký Tòa soạn Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy nhấn mạnh trong phần phát biểu tại sự kiện.

Năm nay, Cốc Cốc AI Chat lọt Top 10 sản phẩm – dịch vụ công nghệ. Nằm trong nhóm các sản phẩm đáp ứng tiêu chí “Tiên phong đột phá” của chương trình, Cốc Cốc AI Chat thể hiện tinh thần tiên phong của Cốc Cốc khi bước vào cuộc chơi AI – xu hướng công nghệ mới “gây bão” năm 2023, đồng thời khẳng định năng lực làm chủ những công nghệ tiên tiến của doanh nghiệp công nghệ Việt.

Cốc Cốc AI Chat được vinh danh trong Top 10 sản phẩm - dịch vụ công nghệ Tin Dùng Việt Nam 2023 (Nguồn ảnh: VnEconomy)
Cốc Cốc AI Chat được vinh danh trong Top 10 sản phẩm – dịch vụ công nghệ Tin Dùng Việt Nam 2023 (Nguồn ảnh: VnEconomy)

Với việc cung cấp AI Chat hoàn toàn miễn phí tới người dùng từ cuối tháng 5/2023, Cốc Cốc đã mang AI tạo sinh ứng dụng mô hình ngôn ngữ lớn (Large Language Model – LLM) đến gần hơn với người dùng Việt, tạo cơ hội tiếp cận, trải nghiệm, từ đó có thêm quan sát mới về nhu cầu và cách khai thác giá trị của công cụ AI tạo sinh nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo nói chung trong tương lai.

“Cốc Cốc mong muốn sẽ giúp công nghệ AI trở nên gần gũi và dễ sử dụng hơn cho người dùng Việt. Chúng tôi muốn bình dân hóa những công nghệ tiên tiến, làm mọi thứ đơn giản, thuận tiện hơn để tạo thói quen chủ động khám phá công nghệ mới cho người dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư tâm sức và nguồn lực để hiện thực hóa mục tiêu lớn hơn là đưa Việt Nam lên bản đồ AI thế giới”, ông Nguyễn Vũ Anh, Tổng Giám đốc Cốc Cốc chia sẻ. 

Tìm hiểu thông tin chi tiết về Cốc Cốc AI Chat

Cốc Cốc phát hành Báo cáo “Xu hướng tiêu dùng hiện đại – Thấu hiểu để chinh phục thị trường

Cũng trong khuôn khổ sự kiện Tin Dùng Việt Nam 2023, với vai trò là nền tảng số quốc gia, Cốc Cốc đã phối hợp cùng VnEconomy công bố bản báo cáo Xu hướng tiêu dùng hiện đại: Thấu hiểu để chinh phục thị trường 2023.

Báo cáo mang đến thông tin mới nhất cho các doanh nghiệp về hành vi và xu hướng của người tiêu dùng trong phạm vi 6 ngành hàng: từ Chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp- nghỉ dưỡng tới Tài chính, Thực phẩm & đồ uống, Xây dựng – Gia dụng – Nội thất, Công nghệ cho Doanh nghiệp và Đặt xe – đặt đồ ăn – chuyển phát.

Ảnh 2: Báo cáo cập nhật xu hướng tiêu dùng trong phạm vi 6 ngành hàng, với những thông tin thiết thực, thiết yếu cho các doanh nghiệp.
Báo cáo cập nhật xu hướng tiêu dùng trong phạm vi 6 ngành hàng, với những thông tin thiết thực, thiết yếu cho các doanh nghiệp.

Khi nhiều doanh nghiệp bán lẻ phải đối mặt với bài toán chi phí và bình ổn giá trong kinh doanh để giữ chân khách hàng trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng thắt chặt chi tiêu, bản báo cáo là một nguồn dữ liệu nghiên cứu thị trường uy tín, với những phân tích cụ thể, sâu sát các biến động trong hành vi người tiêu dùng sẽ giúp doanh nghiệp thấu hiểu, tìm ra hướng đi phù hợp.

Bản báo cáo góp phần thể hiện cam kết của Cốc Cốc trong việc  tiếp tục đồng hành, đóng góp những giá trị thiết thực giúp doanh nghiệp Việt vượt khó, tìm hướng đi để phục hồi và tăng trưởng trong thời gian tới.  Đây cũng là nỗ lực của Cốc Cốc trong việc hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp người Việt hạnh phúc hơn bằng cách sử dụng tối đa tiềm năng thế giới số”.

Write A Comment