Cập nhật sản phẩm

Bảo vệ mắt với chế độ ban đêm trên Cốc Cốc

Chế độ ban đêm (Night Mode) trên trình duyệt Cốc Cốc dành riêng cho games thủ hay những người hay phải làm việc, lướt web vào ban đêm. của Cốc Cốc. Vậy tính năng này đem lại những lợi ích gì cho bạn? Có đơn giản chỉ là để bảo vệ mắt không?

* Tính năng này hiện đã được ngừng hỗ trợ và thay thế bằng tính năng Chế độ tối trên Cốc Cốc Mobile.

Chế độ ban đêm (Night Mode) là gì?

Chế độ ban đêm (Night Mode) còn được gọi là chế độ giao diện tối, được tích hợp dành riêng cho người dùng trình duyệt Cốc Cốc. Khi sử dụng chế độ ban đêm, độ sáng và màu sắc của màn hình duyệt web Cốc Cốc sẽ được giảm xuống.

Cốc Cốc Mobile - Chế độ tối_Dark Mode
Chế độ tối trên Cốc Cốc Mobile.

Tại sao nên sử dụng chế độ ban đêm?

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, ánh sáng từ các màn hình thiết bị điện tử có thể gây ảnh hưởng lâu dài đến sức khoẻ của chúng ta, như giảm thị lực, gây mất ngủ… Ánh sáng xanh từ màn hình LED có thể làm chậm hoặc ngừng sản xuất melatonin – hooc-môn có nhiệm vụ giúp chúng ta ngủ ngon hơn.

Tuy không thể lọc 100% tác hại của ánh sáng xanh, chế độ ban đêm trên Cốc Cốc sẽ giúp giảm thiểu đáng kể những tác động xấu của màn hình. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái duyệt web vào ban đêm mà không còn lo bị mất ngủ, nhức mỏi mắt…

Ngoài ra, ánh sáng và màu sắc màn hình, chế độ ban đêm còn giúp bạn đỡ làm phiền khi duyệt web buổi đêm bên cạnh những người thân yêu. Nó cũng giúp bạn tiết kiệm một lượng pin điện thoại đáng kể, và giúp điện thoại chạy mượt mà hơn.

Dùng chế độ ban đêm ra sao?

Mở trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại của bạn. Click vào biểu tượng Cốc Cốc ở góc dưới bên phải màn hình và chọn biểu tượng Chế độ ban đêm (Night Mode).

Sau đó, gạt để bật chế độ ban đêm. Bạn sẽ thấy màn hình Cốc Cốc tối đi đáng kể. Vậy là chế độ ban đêm đã được bật. Bạn cũng có thể tự điều chỉnh độ sáng và màu sắc màn hình.

Chế độ ban đêm là một trong số những động thái cho thấy đội ngũ phát triển trình duyệt Cốc Cốc không chỉ quan tâm đến sự tiện lợi của người dùng, mà còn mong muốn hoàn thiện trải nghiệm duyệt web, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người sử dụng Internet tại Việt Nam.

Tải ngay Cốc Cốc Mobile để trải nghiệm!

Write A Comment