Khám phá

Top 3 cách kiếm tiền online uy tín tốt nhất hiện nay

Ngày này, bạn chỉ cần có một chiếc smartphone hoặc máy tính là đã có thể kiếm tiền online ngay tại nhà một cách dễ dàng. Hãy cùng Cốc Cốc điểm qua những cách kiếm tiền online uy tín, chất lượng mang lại nguồn thu nhập tốt nhé.

Cách 1: Làm Referral Marketing và Affiliate Marketing

Referral Marketing và Affiliate Marketing là gì?

Referral Marketing (hay tiếp thị giới thiệu) là một hình thức kiếm tiền online bằng cách giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ cho bạn bè, người thân. Với mỗi lượt giới thiệu thành công thì người giới thiệu sẽ được phần thưởng (ưu đãi, hoa hồng, v/v.). Thông thường, hệ thống sẽ cấp cho bạn mã giới thiệu riêng hoặc cho phép bạn tạo các link giới thiệu cá nhân để có thể chia sẻ đến bạn bè và mời họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Cach-KOL-va-KOC-kiem-tien-tu- Affiliate-Marketing-va-Referral-Marketing

Tương tự như Referral Marketing, Affiliate Marketing (hay tiếp thị liên kết) cũng là một hình thức giới thiệu sản phẩm – nhận hoa hồng. Điểm khác biệt giữa Referral và Affilate là đối tượng tham gia. Với hình thức Referral đối tượng có thể là khách hàng, những người tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ để đánh giá và giới thiệu. Còn với Affilate, bạn có thể là doanh nghiệp, cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, có khả năng tác động thúc đẩy khách hàng tiêu dùng hoặc mua sản phẩm nhanh hơn.  Hơn nữa, ở hình thức Affiliate phần thưởng là tiền mặt hoặc phần trăm hoa hồng. Còn ở Referral phần thưởng đa dạng hơn, có thể là mã giảm giá, voucher, khuyến mãi hoặc hoàn tiền…

Top 5 chương trình Referral hấp dẫn bạn mà bạn không nên bỏ qua

Chương trình Cốc Cốc Referral

Cốc Cốc Referral là chương trình giới thiệu người dùng mới cài đặt và sử dụng trình duyệt Cốc Cốc. Cụ thể, khi người dùng cài đặt Cốc Cốc trên thiết bị mới qua link giới thiệu của bạn và duy trì sử dụng trình duyệt ít nhất 3 ngày, hệ thống sẽ ghi nhận hoa hồng vào tài khoản Cốc Cốc của bạn. Sau đó, bạn có thể rút số tiền hoa hồng này về tài khoản ngân hàng, thẻ ATM hoặc sử dụng để nạp tiền điện thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể quy đổi sang Cốc Cốc Points để đổi lấy hàng loạt những quà tặng hữu dụng như thẻ điện thoại, voucher mua sắm…

Bất kỳ ai có tài khoản Cốc Cốc đều có thể tham gia giới thiệu Cốc Cốc và nhận hoa hồng. Tham gia ngay Cốc Cốc Referral để kiếm tiền online cực dễ!

Chiến dịch Giới thiệu Publisher của AccessTrade

Chuong trinh Gioi thieu Publisher AccessTrade

Mục tiêu của chiến dịch là giúp tăng số lượng Publisher đăng ký mới trên hệ thống của AccessTrade. Publisher giới thiệu đối tác mới đăng ký tài khoản trên AccessTrade Việt Nam và tạo ra hoa hồng bất kỳ, khi đó bạn sẽ nhận được mức hoa hồng tương ứng là 10.000 hoặc 50.000 VND.

Chương trình Giới thiệu của TikTok

Chuong trinh Gioi thieu TikTok

Người dùng đã có tài khoản TikTok mời bạn bè, người thân tải lần đầu tiên thông qua đường link có kèm mã giới thiệu. Với mỗi lượt giới thiệu hợp lệ và hoạt động trên ứng dụng mỗi ngày từ 30 phút trở lên, liên tục trong 10 ngày thì người giới thiệu sẽ nhận được hoa hồng lên tới 800.000 đồng. Tối đa 1 người dùng nhận được sẽ là 10 lượt, tương đương với 8 triệu đồng.

Chương trình Giới thiệu MoMo

Chuong trinh Gioi thieu MoMo

Với chương trình này người giới thiệu sẽ được nhận ngay 50.000 đồng tiền mặt và gói quà 500.000 đồng trong lần giới thiệu đầu tiên thành công. Mỗi lượt giới thiệu tiếp theo sẽ được nhận quà 500.000 đồng và không giới hạn số lần giới thiệu. Ngoài ra, người được giới thiệu cũng sẽ nhận được gói quà tặng trị giá 500.000 đồng khi liên kết tài khoản và nạp ví MoMo thành công.

Chương trình giới thiệu khách hàng mở tài khoản ngân hàng online

Đây là chương trình được rất nhiều ngân hàng như MBBank, BIDV, Vietcombank, OCB, Vietinbank, TPBank, Techcombank, Sacombank, VPBank… triển khai nhằm thu hút khách hàng mở tài khoản online và sử dụng dịch vụ.  Khách hàng đã có tài khoản có thể chia sẻ, giới thiệu bạn bè, người thân tải ứng dụng và đăng ký mở tài khoản thông qua tính năng chia sẻ/giới thiệu trên ứng dụng ngân hàng. Khi người được giới thiệu mở tài khoản thành công, người giới thiệu sẽ nhận được khoản tiền hoa hồng, tùy theo cơ chế giải thưởng của từng ngân hàng.

Top 5 kênh Affiliate Marketing kiếm thêm thu nhập

AccessTrade

kiem tien online

Đây là mô hình kinh doanh Affiliate lớn nhất Việt Nam hiện nay, hoạt động theo mô hình CPA. Mọi hoạt động của khách hàng mua, tải xuống phần mềm, điền vào biểu mẫu… đều tính phí. AccessTrade cung cấp đa dạng, đầy đủ các sản phẩm như: Điện tử, gia dụng, thời trang, làm đẹp, khóa học, vé máy bay,  tour du lịch… và hầu hết đều đến từ các website thương mại. Cùng với đó là chính sách hoa hồng tương đối cao, thanh toán nhanh chóng, dễ dàng nên số lượng thành viên tham gia vô cùng đông đảo.

MasOffer

kiem tien online

MasOffer có lượng người đăng ký thấp hơn Accesstrade nhưng lại có chất lượng vô cùng uy tín, các sản phẩm phủ khắp các lĩnh vực đến từ các đơn vị uy tín như Lazada, Tiki… Chính sách hoa hồng cũng khá ổn, chất lượng sản phẩm tốt nên việc chuyển đổi rất dễ dàng.

AdFlex

kiem tien online

Đây là một những cách kiếm tiền tại nhà tốt nhất hiện nay với mức hoa hồng khá cao. Các chiến dịch của AdFlex hầu hết liên quan đến sắc đẹp, thời trang, sức khỏe, sinh lý và một vài sản phẩm công nghệ.

Lazada

kiem tien online

Đây là sàn thương mại điện tử đã quá nổi tiếng nhưng Lazada cũng đã tạo sân chơi riêng cho những ai muốn tham gia vào tiếp thị liên kết. Bạn sẽ có thể tiếp thị liên kết đối với các sản phẩm bán trên sàn thương mại điện tử Lazada vô cùng đa dạng với nhiều mặt hàng khác nhau với nguồn gốc uy tín, đáng tin cậy.

Shopee Affiliate

kiem tien online

Shopee Affiliate là chương trình hợp tác giữa ứng dụng Shopee và chủ sở hữu của bất kỳ trang web, giúp thu hút nhiều người theo dõi và tương tác. Người tham gia sẽ nhận được hoa hồng khi bán hàng thành công trên Shopee.vn hoặc ứng dụng Shopee. Điều này tạo cơ hội cho các chủ website có nhiều cơ hội kiếm tiền cùng hoa hồng tiếp thị cao hơn. Bạn có thể có một nguồn thu nhập trực tuyến hoa hồng không giới hạn với nhiều ưu đãi từ Shopee và các Thương hiệu hàng đầu với những chuyển đổi khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội.

Cách 2: Tham gia nền tảng freelancer

Ngoài các hình thức tiếp thị, bạn hãy thử tham gia tìm kiếm công việc chuyên môn trên các nền tảng freelancer. Một số nền tảng uy tín, nổi bật mà bạn có thể tham khảo đó là:

Upwork

nen tang upwork

Với những ai giỏi Tiếng Anh thì đây là một sự lựa chọn khá tuyệt vời để kiếm tiền online. Bởi nền tảng này là thị trường việc làm cho freelancer lớn nhất cho toàn thế giới. Bạn sẽ cần mất phí và cần có tiếng Anh khá tốt vì đối tác sẽ là người trên rất nhiều quốc gia khác nhau. Upwork cho phép freelancer có hai loại gói thành viên gồm gói basic (miễn phí) và gói plus (tính phí $14.99/tháng). Nếu như sử dụng gói basic, bạn sẽ không có nhiều lợi thế connect với khách hàng tiềm năng và phải đóng thêm $0.15 cho mỗi connect.

vLance

nen tang vlance

vLance là nền tảng tìm kiếm việc ổn nhất dành cho người Việt với công việc đa dạng các ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên tỷ lệ cạnh tranh rất lớn, bạn thật sự phải tận dụng thời gian nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng sẽ mất một khoản phí hàng tháng tuy nhiên cũng không cao. Có 3 gói dịch vụ dành cho freelancer trên nền tảng này, đó là gói FBASIS, FVIP và FPRO. Hai gói FVIP và FPRO sẽ mất phí 360-560.000/3 tháng và tất nhiên các gói mất phí này sẽ có nhiều lợi ích miễn phí hấp dẫn hơn giúp bạn tang cơ hội kiếm được việc làm chất lượng so với gói FBASIS.

Fiverr

nen tang fiverr

Fiverr là nền tảng kết nối dịch vụ trực tuyến trung gian giữa “người mua” và “người bán”, cho phép bạn dễ dàng lựa chọn công việc theo lĩnh vực phù hợp, từ đồ họa, thiết kế, SEO, kế toán, lập trình…

Cách 3: Sáng tạo nội dung

Nếu bạn yêu thích sự sáng tạo, muốn thỏa sức thể hiện cá tính hay những hiểu biết của bản thân thì hoàn toàn có thể làm sáng tạo nội dung trên các kênh như TikTok, YouTube, Canva… Hay việc định hướng trở thành người có sức ảnh hưởng, những KOL và KOC làm nội dung chuyên nghiệp và kiếm cho mình được những nguồn thu nhập cao ngay tại nhà là điều hoàn toàn có thể. Trên những nền tảng này, bạn có thể có thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau từ những lượt view quảng cáo hoặc livestream, hoặc kết hợp làm Referral, Affiliate để nhận hoa hồng và các ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Công nghệ ngày càng phát triển, việc làm các công việc tự do để kiếm tiền online ngay tại nhà cũng trở nên phổ biến. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và học nhiều hơn để có thể tìm được cách kiếm tiền tại nhà phù hợp. Tuy nhiên trước khi bắt đầu, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ mức độ uy tín của các nền tảng và công việc kiếm tiền online trước khi tham gia nhé. Cốc Cốc chúc bạn tìm được công việc phù hợp với thu nhập hấp dẫn.

1 Comment

  1. I have read so many articles on the topic of the blogger lovers except
    this post is really a nice paragraph, keep it up.

Write A Comment