Tips công nghệ

Cách chặn quảng cáo khi xem phim trên máy tính và điện thoại 

Bạn cảm thấy phiền toái và khó chịu bởi quảng cáo xuất hiện mỗi khi xem phim? Bạn muốn tắt quảng cáo nhưng không biết phải làm thế nào? Hãy cùng Cốc Cốc khám phá cách chặn quảng cáo khi xem phim trên máy tính và điện thoại đơn giản dưới đây nhé!

Trải nghiệm quảng cáo khi xem phim

Ngày nay, các trang web, ứng dụng xem phim miễn phí ngày càng nhiều. Tuy nhiên đi đôi với nó là tình trạng quảng cáo xuất hiện dày đặc. Bạn có thể bắt gặp các loại quảng cáo như: Cửa sổ bật lên (pop up), cửa sổ ẩn (pop under), quảng cáo nhấp nháy và tự động phát âm thanh, quảng cáo che một phần hoặc toàn bộ phần màn hình,… với nội dung không phù hợp hoặc thậm chí phản cảm.

Không những vậy, các quảng cáo này thường xuất hiện liên tục ở đầu phim và đôi khi là giữa phim. Thậm chí, quảng cáo xen ngang đúng đoạn cao trào làm ảnh hướng đến mạch cảm xúc của người xem. Điều này chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu mỗi khi thưởng thức phim.

Cach chan quang cao khi xem phim
Chặn quảng cáo khi xem phim giúp bạn thoải sức tận hưởng giải trí trọn vẹn nhất

Vậy làm thế nào để chặn quảng cáo khi xem phim đơn giản và hiệu quả nhất? Cùng tìm hiểu trong phần nội dung tiếp theo nhé!

Cách chặn quảng cáo khi xem phim, bạn đã biết?

Để có trải nghiệm xem phim mượt mà, bạn hãy tham khảo các cách tắt quảng cáo dưới đây:

Trả phí để tắt quảng cáo

Thông thường, khi bạn xem phim trên các trang phim miễn phí, bạn sẽ phải xem rất nhiều quảng cáo. Điều này khiến quá trình xem phim của bạn bị gián đoạn liên tục. Thậm chí, nhiều quảng cáo còn tiềm ẩn nguy cơ virus độc hại xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó, để tắt quảng cáo, cách nhanh nhất là trả phí cho các dịch vụ xem phim này.

Cài đặt tiện ích chặn quảng cáo cho trình duyệt

Bạn cũng có thể thử cài đặt tiện ích chặn quảng cáo cho trình duyệt của mình để xem phim không quảng cáo.

Một số ứng dụng chặn quảng cáo tiêu biểu mà bạn có thể tải xuống cho trình duyệt gồm có: AdBlock Plus, AdBlock, AdGuard, Ghostery,… Mỗi tiện ích sẽ có những tính năng và khả năng chặn quảng cáo khác nhau. Bạn cũng có thể lựa sử dụng hình thức miễn phí hoặc trả phí để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Sử dụng trình duyệt tích hợp sẵn trình chặn quảng cáo

Ngoài việc tải phần mềm chặn quảng cáo, bạn có một cách nhanh và đơn giản hơn đó là sử dụng trình duyệt tích hợp sẵn trình chặn quảng cáo cho máy tính và di động.

Chan quang cao tren trinh duyet Coc Coc
Chặn quảng cáo khi xem phim toàn diện với trình duyệt Cốc Cốc

Cốc Cốc là trình duyệt chặn quảng cáo hàng đầu, hỗ trợ các hệ điều hành Windows, macOS, Android, iOS. Tích hợp công nghệ của Adblock Plus, Cốc Cốc sẽ tự động phát hiện và ngăn chặn hoàn toàn các quảng cáo độc hại, quảng cáo gây phiền nhiễu. Nhờ đó, bạn có thể xem phim mà không lo bị gián đoạn và các video của bạn sẽ được tải nhanh hơn. Khi xem phim trên điện thoại, máy tính bảng, tính năng Chặn quảng cáo cũng giúp bạn tiết kiệm pin, dữ liệu di động một cách đáng kể.

Đặc biệt, Cốc Cốc còn hỗ trợ nhiều tính năng đa phương tiện như: Ghim video, Tải nhạc, video, Chế độ phim ảnh,..v/v. Cùng với khả năng chặn quảng cáo mạnh mẽ, Cốc Cốc chính là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức phim trên cả máy tính và di động.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số trình duyệt chặn quảng cáo khác như: Samsung Internet (Android 5.0 trở lên), Opera (Windows, macOS, Android, iOS), Brave (Windows, macOS, iOS, Android),…

Câu hỏi thường gặp 

Tại sao nên chặn quảng cáo khi xem phim?

Chặn quảng cáo khi xem phim, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

– Tận hưởng những giây phút thoải mái khi xem phim, không còn bị “tụt cảm xúc” do quảng cáo chen ngang.

– Mang lại trải nghiệm xem phim liền mạch mà không có quảng cáo chen ngang, tiết kiệm thời gian xem phim.

– Tải video nhanh hơn, tiết kiệm pin hoặc dữ liệu di động cho thiết bị.

Chặn quảng cáo khi xem phim bằng trình duyệt Cốc Cốc có mất phí không? 

Tính năng Chặn quảng cáo được kích hoạt sẵn khi bạn cài đặt trình duyệt Cốc Cốc. Bạn có thể sử dụng ngay và hoàn toàn miễn phí mà không cần phải tải phần mềm chặn quảng cáo từ bên thứ ba nào cả.

Hy vọng với những cách chặn quảng cáo khi xem phim trên đây có thể giúp bạn duyệt web an toàn hơn và tận hưởng những giây phút giải trí không gián đoạn. Tải trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính và di động để trải nghiệm xem phim không quảng cáo ngay hôm nay!

Write A Comment