Tips công nghệ

Top 3 trình duyệt có sẵn trình chặn quảng cáo trên điện thoại iPhone, iPad

Quảng cáo xuất hiện liên tục, lấn át cả nội dung chính khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu? Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 3 trình duyệt web tích hợp sẵn trình chặn quảng cáo trên điện thoại iPhone, iPad giúp bạn có được trải nghiệm lướt web mượt mà nhất! Cùng Cốc Cốc tìm hiểu ngay nhé!

Dưới đây là top 3 trình duyệt chặn quảng cáo trên iPhone, iPad tốt nhất mà bạn nên dùng thử:

Cốc Cốc

Cốc Cốc là trình duyệt web tích hợp tính năng chặn quảng cáo khá quen thuộc với người dùng Việt. Không chỉ chặn quảng cáo trên iPhone, iPad Cốc Cốc còn hỗ trợ tốt cả các nền tảng Android, Windows và macOS.

Trinh duyet Coc Coc
Cốc Cốc là trình duyệt web tích hợp sẵn trình chặn quảng cáo trên điện thoại iPhone phố biến hiện nay

Trình Chặn quảng cáo trên Cốc Cốc được tích hợp công nghệ của Adblock Plus giúp ngăn chặn các quảng cáo gây hại và phiền nhiễu cho người dùng. Trên phiên bản di động, Cốc Cốc vừa tối ưu thêm khả năng chặn quảng cáo tự động bật lên trên điện thoại. Nhờ đó, bạn có thể duyệt web nhanh hơn đến 2 lần và tránh khỏi sự phiền nhiễu hay rủi ro mất an toàn thông tin từ quảng cáo.

Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tắt/bật Chặn quảng cáo cho từng trang web và cho phép tùy chỉnh chế độ Chặn quảng cáo Tiêu chuẩn và Nâng cao. Đồng thời, cho phép hiển thị quảng cáo trên một trang web cụ thể bằng cách thêm trang web đó vào danh sách ngoại lệ.

Không chỉ mạnh mẽ với trình Chặn quảng cáo toàn diện, Cốc Cốc còn có rất nhiều tính năng hữu ích như Ghim video, Tải nhanh,… cùng nhiều tính năng đa phương tiện và hỗ trợ đa nhiệm khác. Với nhu cầu giải trí toàn diện, Cốc Cốc là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Brave

Brave cũng là trình duyệt tích hợp sẵn trình chặn quảng cáo trên điện thoại iPhone. Với Brave, các quảng cáo đáng ngờ và các yếu tố theo dõi sẽ được loại bỏ.

Trinh duyet Brave
Chức năng chặn Quảng cáo được kích hoạt sẵn khi bạn cài đặt trình duyệt Brave

Bên cạnh đó, bạn còn có thể trải nghiệm các tính năng hữu ích khác của trình duyệt này, chẳng hạn như lưu trữ và quản lý tài sản ảo với Brave Wallet; tìm kiếm riêng tư với Brave Search,…

Ngoài chặn quảng cáo iOS, trình duyệt Brave cũng có sẵn trên các nền tảng như Windows, macOS và Android.

Opera 

Một trình duyệt chặn quảng cáo iOS khác cho iPhone, iPad mà bạn không nên bỏ qua đó là Opera. Trình duyệt Opera được trang bị sẵn tính năng chặn quảng cáo. Do đó, bạn không cần phải tải xuống bất kỳ tiện ích hay app chặn quảng cáo của bên thứ ba nào.

Trinh duyet Opera
Trình duyệt Opera

Trình duyệt Opera cũng được đánh giá là khá nhẹ. Mặt khác, nó còn được trang bị các tính năng dành cho nhóm người dùng advanced như VPN và Crypto Wallet.

Ngoài iOS, trình duyệt Opera cũng hỗ trợ tốt trên nhiều nền tảng thông dụng khác như Windows, macOS, Android.

Câu hỏi thường gặp 

Hãy cùng chúng tôi giải đáp một số câu hỏi dưới đây nhé!

Lợi ích khi sử dụng trình duyệt tích hợp sẵn trình chặn quảng cáo trên điện thoại iPhone là gì?

Sử dụng trình duyệt tích hợp tính năng chặn quảng cáo giúp  tải trang web nhanh hơn. Đồng thời hạn chế được những rủi ro bị xâm nhập phần mềm độc hại vào thiết bị. Ngoài ra, điện thoại của bạn sẽ không bị mất nhiều năng lượng khi tải các trang web. Do đó, bạn có thể tiết kiệm được dung lượng dữ liệu và cải thiện tuổi thọ của pin.

Trình duyt tích hp sn trình chn qung cáo trên đin thoi iPhone nào tốt nhất? 

Trong bài viết chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 3 trình duyệt tích hợp sẵn trình chặn quảng cáo tốt nhất cho iPhone, iPad, đó là: Cốc Cốc, Brave, Opera. Mỗi trình duyệt sẽ sở hữu những điểm mạnh riêng biệt. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình trình duyệt phù hợp nhất. Nếu bạn thích một trình duyệt dễ sử dụng và thân thiện với người dùng Việt thì Cốc Cốc là lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là top 3 trình duyệt tích hợp sẵn trình chặn quảng cáo trên điện thoại iPhone, iPad giúp bạn có trải nghiệm lướt web tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một trình duyệt chặn quảng cáo iOS hiệu quả và dễ dàng sử dụng thì Cốc Cốc chắc chắn là công cụ phù hợp với bạn. Tải trình duyệt Cốc Cốc để trải nghiệm ngay tính năng Chặn quảng cáo trên điện thoại của mình nhé!

Write A Comment