Tips công nghệ

5 cách chuyển video YouTube sang mp3 nhanh nhất

Chuyển YouTube sang MP3 đã trở thành một nhu cầu phổ biến đối với nhiều người dùng hiện nay. Hãy khám phá các công cụ này để có thể nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi mà không cần kết nối internet.

Tại sao người dùng phải cần dùng web convert Youtube to mp3?

Nhu cầu chuyển YouTube sang MP3 đang có xu hướng tăng dần theo từng năm song song cùng ứng dụng YouTube Music. Thông thường, người dùng hay thực hiện chuyển MP4 sang MP3 YouTube vì những nguyên do sau:

  • Tính tiện lợi cao: Người dùng có thể lưu một danh sách các bài nhạc riêng trên các thiết bị cá nhân. Đặc biệt, bạn có thể nghe mọi lúc mà không cần dùng đến kết nối mạng.
  • Tiết kiệm dung lượng: Tệp MP3 thường có dung lượng nhỏ hơn so với video, giúp người dùng tiết kiệm không gian lưu trữ trên thiết bị.
  • Nghe nhạc trên nền: Một số người muốn nghe nhạc trên nền mà không cần phải giữ ứng dụng YouTube mở liên tục.
  • Tránh quảng cáo: Nghe nhạc trực tiếp từ file MP3 có thể giúp tránh các quảng cáo trên YouTube, mang lại trải nghiệm nghe nhạc liền mạch hơn.

Top 5 cách chuyển mp4 sang mp3 Youtube mới nhất 2024

Quá trình chuyển YouTube sang MP3 có thể được thực hiện nhanh chóng thông qua các web hoặc app chuyển đổi. Nếu bạn chưa nắm được danh sách các công cụ đổi chất lượng, hãy tham khảo qua top 5 ứng dụng và trình duyệt sau:

Phương pháp chuyển Youtube to mp3 converter qua Yout.com

Trang web Yout.com là một công cụ tiện lợi để chuyển đổi video YouTube converter sang định dạng MP3 hoặc các định dạng khác. Dưới đây là 2 cách sử dụng Yout.com để chuyển YouTube sang MP3 nhanh hơn:

  • Cách 1: Người dùng mở video mà bạn muốn thực hiện chuyển đổi trên convert YouTube. Sau đó, bạn thực hiện chỉnh sửa link dẫn URL bằng cách xóa ba chữ cái “ube” trong URL.

Ví dụ: Từ youtube.com/watch?v=123 thành yout.com/watch?v=123.

Sau khi đổi xong link URL, bạn nhấn chọn “Enter” để chuyển giao diện sang website  Yout.com. Cuối cùng, bạn tiến hành kiểm tra lại thông tin về định dạng và chất lượng file âm thanh bạn muốn tải về, sau đó nhấn nút “Tải xuống”.

  • Cách 2: Trước tiên, bạn mở trình duyệt và truy cập trang web Yout.com. Sau đó, bạn sao chép và dán URL của video YouTube vào thanh tìm kiếm trên Yout.com. Tiếp theo, bạn nhấn chọn vào mục “Enter”. Cuối cùng, bạn chọn định dạng và chất lượng nhấn nút “Tải xuống”.

YT5s.io – Cách giúp bạn nhanh chóng chuyển Youtube converter mp4

YT5s.io là một website chuyển đổi định dạng file online hữu ích với người dùng. Tại web, bạn có thể thực hiện đổi định dạng từ YouTube convert MP3 nhanh và đơn giản. Cách thực hiện quy trình converse tại trang được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn mở trình duyệt YouTube trên thiết bị và sao chép đường link muốn chuyển đổi.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn mở trình duyệt website YT5s.io và dán URL đã sao chép vào ô trống tương ứng. Sau đó, bạn nhấn chọn “Bắt đầu”.
  • Bước 3: Bạn tiếp tục lựa chọn định dạng và dung lượng file muốn tải về. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào dòng chữ “Get link” và chờ đợi hệ thống chuyển đổi.

Hướng dẫn cách dùng Youtube convert mp3 trên Y2meta.com

Y2meta.com là một trang web uy tín và nổi tiếng hiện nay để chuyển đổi video YouTube sang MP3 và nhiều định dạng âm thanh khác như AAC, MP4, 3GP, WMA,… với giao diện dễ nhìn và tiện lợi. Dưới đây là cách sử dụng Y2meta.com để chuyển đổi video YouTube:

  • Bước 1: Bạn mở YouTube để lấy và sao chép link dẫn muốn chuyển đổi. Sau đó, bạn vào trình của trang web Y2meta.com.
  • Bước 2: Tại trang chủ, bạn dán link đã sao chép vào thanh tìm kiếm rồi nhấn chọn “Bắt đầu”.
  • Bước 3: Giao diện website sẽ hiển thị định dạng và dung lượng file cần chuyển. Bạn lựa chọn định dạng MP3 hoặc nhấn chọn chỉnh sửa để điều chỉnh độ dài của file. Cuối cùng, bạn nhấn vào nút lệnh “Tải về” để tải tệp xuống máy tính của bạn.

Cách giúp người dùng Youtube converter — converter mp3 từ ytmp3.cc

Ytmp3 là một công cụ tuyệt vời cho việc chuyển YouTube sang MP3 với tốc độ nhanh và khả năng xử lý video dài lên đến 90 phút. Dưới đây là cách sử dụng Ytmp3 để chuyển đổi video YouTube:

  • Bước 1: Bạn mở trình duyệt website Ytmp3.cc. Sau đó, bạn mở thêm video cần tải trên YouTube và tiến hành sao chép link của video.
  • Bước 2: Sau khi đã có được link, bạn dán URL vào thanh tìm kiếm của Ytmp3 và nhấn chọn “Enter”.
  • Bước 3: Hệ thống sẽ mất khoảng vài giây để xử lý video của bạn. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải xuống” để lưu tệp MP3 vào thiết bị.

kituchat.com – Giải pháp giúp người dùng chuyển mp4 to mp3 Youtube

Tương tự như những trình duyệt chuyển đổi online khác, kituchat cũng có quy trình chuyển file rất nhanh và đơn giản. Bạn chỉ cần sao chép đường link video trên YouTube. Sau đó, bạn mở website kituchat.com và dán đường dẫn URL vào thanh tìm kiếm.

Cuối cùng, bạn chờ đợi để hệ thống thực hiện đổi định dạng file của video. Khi website xử lý xong, bạn nhấn vào mục “Tải xuống” trên giao diện của trình duyệt web.

Trên đây là top 5 cách chuyển YouTube sang MP3 nhanh và hoàn toàn miễn phí. Mỗi trình duyệt đều được thiết kế đa dạng, giúp bạn vừa điều chỉnh được định dạng cần đổi vừa được lựa chọn chất lượng file. Đừng quên hãy theo dõi Blog Cốc Cốc thường xuyên để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Xem thêm:

Write A Comment