Cập nhật sản phẩm

Ra mắt cuộc thi Chuyện Lên Mạng nhằm cảnh báo về nạn lừa đảo trên internet

Trước vấn nạn lừa đảo trên internet đang gây nhiều bức xúc trong xã hội, Cốc Cốc chính thức ra mắt chiến dịch Chuyện Lên Mạng nhằm lan tỏa thông điệp lên mạng an toàn đến toàn thể cộng đồng. Đây là cuộc thi kể chuyện “tai nạn trên đường lên mạng” dành cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, với tổng giải thưởng lên tới 150 triệu đồng. Cuộc thi diễn ra từ ngày 27/10/2020 đến hết ngày 16/11/2020.

“Lên đi, Sợ gì?” và ý nghĩa cộng đồng của cuộc thi

Chính bạn là người quyết định thế giới mạng có an toàn và tốt đẹp hay không! Nếu bạn đã từng gặp hay nghe ai đó kể về một trải nghiệm xấu khi sử dụng internet, như Hack tài khoản, Mạo danh, Lừa tình, Thông tin giả… hãy chia sẻ lại với chúng tôi. Trải nghiệm xấu sẽ trở thành bài học bổ ích khi được chia sẻ. Một thế giới mạng văn minh chỉ hình thành khi chúng ta cùng lật tẩy những thủ đoạn lừa đảo và hướng dẫn nhau cách phòng tránh rủi ro, bảo vệ bản thân.

 

Chuyenlenmang

Với mỗi câu chuyện mà bạn gửi về, Cốc Cốc sẽ đóng góp 100.000 VNĐ vào Blue Dragon’s Children Foundation (Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh) với mục đích nâng cao nhận thức cho trẻ em vùng cao về phòng tránh lừa đảo qua mạng. Thông tin về hoạt động quyên góp sẽ được Cốc Cốc thông báo công khai trên Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc và website chuyenlenmang.vn.

Ngoài ra, Bảo Bối Bí Mật cũng sẽ là bất ngờ thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Trong mỗi Bảo Bối bạn nhận được trên tay, chúng tôi gửi gắm các phần quà tuy nhỏ xinh mà có võ, giúp bảo vệ bạn trong đời sống thường ngày.

Bởi tất cả những hành trang này, Lên đi, Sợ gì?

 

Giải thưởng Bảo Bối và Bảo Bối Siêu HạngCuộc thi Chuyện lên mạng

 

Mỗi câu chuyện bạn đóng góp sẽ được tính là một bài dự thi. Bạn có thể gửi nhiều bài dự thi và nhận quà nhiều hơn 1 lần. Giải thưởng của cuộc thi là Hộp quà Bảo Bối Bí Mật với 2 loại như sau:

  • 500 Hộp quà Bảo Bối (phiên bản giới hạn) trị giá 200.000 VNĐ: Dành cho 500 người có bài dự thi được đăng tải sớm nhất trên website chuyenlenmang.vn.
  • 100 Hộp quà Bảo Bối Siêu Hạng (phiên bản giới hạn) trị giá 500.000 VNĐ: Dành cho 100 người có số điểm tích lũy cao nhất (1 bình chọn = 5 điểm, 1 chia sẻ = 10 điểm).

Lưu ý rằng, nếu như Hộp quà Bảo Bối là bộ quà tặng ngẫu nhiên, thì Hộp quà Bảo Bối Siêu Hạng lại là bộ quà tặng cố định, có giá trị lớn hơn. Khi bạn đạt đủ điều kiện nhận quà, Cốc Cốc sẽ thông báo trúng giải qua số điện thoại và email mà bạn đã đăng ký; sau đó gửi quà đến địa chỉ của bạn qua đường bưu điện.

 

Hướng dẫn tham gia #Chuyenlenmang

Hướng dẫn tham gia Chuyện lên mạng

Chỉ 3 bước để tham gia cuộc thi:

  • Bước 1: Truy cập chuyenlenmang.vn.
  • Bước 2: Đóng góp câu chuyện thực tế của bản thân, người thân, bạn bè khi sử dụng internet.
  • Bước 3: Kêu gọi bình chọn, chia sẻ bài viết để tích lũy điểm và nhận Bảo Bối Bí Mật của cuộc thi.

Để được coi là một bài dự thi hợp lệ, bạn cần gửi câu chuyện “tai nạn đường lên mạng” về cho Ban Tổ Chức trong khoảng thời gian 27/10 – 13/11/2020. Kết quả cuộc thi và danh sách 100 người nhận Hộp quà Bảo Bối Siêu Hạng sẽ được công bố vào ngày 16/11/2020.

Sau ngày 13/11/2020, tất cả mọi người vẫn có thể tiếp tục xem lại hoặc đóng góp câu chuyện trên website chuyenlenmang.vn. Cốc Cốc hy vọng những kinh nghiệm quý báu của cộng đồng sẽ vẫn tiếp tục được lan tỏa rộng rãi sau khi cuộc thi diễn ra.

 

Chi tiết thể lệ và Câu hỏi thường gặp

Chuyện lên mạng

1/ Điều kiện và điều khoản

  • Mỗi người tham gia có thể nộp nhiều bài dự thi trên website chuyenlenmang.vn.
  • Cốc Cốc sẽ thông báo qua email cho người tham gia khi bài đăng được duyệt và khi tác giả bài đăng được nhận Hộp quà của cuộc thi.
  • Các phần quà trong Hộp quà Bảo Bối (phiên bản giới hạn) được trao tặng là ngẫu nhiên.
  • Các phần quà trong Hộp quà Bảo Bối Siêu Hạng (phiên bản giới hạn) được trao tặng là cố định.
  • Người tham gia cần điền đầy đủ, chính xác thông tin số điện thoại và email trên website chuyenlenmang.vn để Cốc Cốc liên hệ trao quà. Cốc Cốc có quyền không trao quà đối với các trường hợp người tham gia cung cấp sai hoặc thiếu thông tin.
  • Với mỗi bài dự thi được đăng tải, Cốc Cốc sẽ quyên góp 100.000 VNĐ cho Blue Dragon Children’s Foundation (Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh) với mục đích nâng cao nhận thức cho trẻ em vùng cao về phòng tránh lừa đảo qua mạng. Thông tin về hoạt động quyên góp sẽ được Cốc Cốc thông báo công khai trên Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc và website chuyenlenmang.vn.
  • Cốc Cốc có thể sử dụng nội dung bài dự thi và thông tin của người tham gia (không bao gồm số điện thoại, email, địa chỉ nhận quà tặng) cho mục đích truyền thông mà không thông báo trước hay trả thêm bất cứ chi phí nào.
  • Cốc Cốc có thể thay đổi thể lệ chương trình và các phần quà trong thời gian diễn ra chương trình mà không báo trước cho người tham gia. Điều này (nếu có) sẽ được đăng tải trên Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc và/hoặc website chuyenlenmang.vn.
  • Cốc Cốc sẽ tiếp nhận các khiếu nại liên quan đến chương trình qua email coccoc@coccoc.com hoặc qua hộp thư của Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc. Mọi khiếu nại sẽ được giải quyết trong thời gian diễn ra chương trình và trong vòng 30 ngày kể từ khi chương trình kết thúc.
  • Bằng việc nộp bài dự thi trên website chuyenlenmang.vn, người tham gia chấp nhận tất cả điều kiện, điều khoản của chương trình và các nội dung thay đổi (nếu có) của Cốc Cốc.
  • Quyết định của Cốc Cốc là quyết định cuối cùng.

 

2/ Câu hỏi thường gặp

  • Câu hỏi 1: Bảo Bối Bí Mật có gì HOT?

Nếu như Hộp quà Bảo Bối là bộ quà tặng ngẫu nhiên, thì Hộp quà Bảo Bối Siêu Hạng là bộ quà tặng cố định, có giá trị lớn hơn. Tất cả phần quà đều mang ý nghĩa bảo vệ người dùng trong hoạt động đời sống thường ngày. Thông tin về Bảo Bối Bí Mật sẽ dần được tiết lộ trên Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc.

Nhớ theo dõi Fanpage để sưu tập quà trong các Bảo Bối bạn nhé!

  • Câu hỏi 2: Làm sao để biết tôi sẽ được nhận Bảo Bối Bí Mật?

500 người có bài dự thi được đăng tải sớm nhất trên website chuyenlenmang.vn: Mỗi người sẽ được nhận 01 Hộp quà Bảo Bối (phiên bản giới hạn) trị giá 200.000 VNĐ.

100 người có số điểm tích lũy cao nhất trong cuộc thi: Mỗi người sẽ được nhận 01 Hộp quà Bảo Bối Siêu Hạng (phiên bản giới hạn) trị giá 500.000 VNĐ.

Khi bạn đạt đủ điều kiện nhận quà, Cốc Cốc sẽ thông báo trúng giải qua số điện thoại và email mà bạn đã đăng ký.

  • Câu hỏi 3: Bảo Bối Bí Mật sẽ được gửi cho tôi bằng cách nào?

Nếu bạn may mắn trúng giải, Bảo Bối Bí Mật sẽ được gửi đến địa chỉ của bạn qua đường bưu điện. Vì vậy, trước đó bạn cần điền đầy đủ, chính xác thông tin liên hệ bao gồm số điện thoại và email trên website chuyenlenmang.vn. Cốc Cốc sẽ liên hệ với bạn để xác minh thông tin trước khi gửi quà tặng.

  • Câu hỏi 4: Thời gian Cốc Cốc gửi Bảo Bối Bí Mật cho tôi?

Trong vòng 14 ngày làm việc kể từ khi bạn nhận được email thông báo trúng giải, Cốc Cốc sẽ liên hệ và gửi Bảo Bối Bí Mật cho bạn. Trường hợp bạn cung cấp sai hoặc thiếu thông tin, phần quà này sẽ được nhường cho người tiếp theo.

  • Câu hỏi 5: Tôi muốn cập nhật thông tin liên hệ thì làm thế nào?

Để cập nhật thông tin liên hệ trên website chuyenlenmang.vn, bạn vui lòng chọn Tài khoản đăng nhập ở góc trên bên phải màn hình, sau đó chọn Thông tin tài khoản.

  • Câu hỏi 6: Tôi muốn liên hệ với Cốc Cốc?

Mọi thắc mắc về chương trình và quà tặng, bạn vui lòng gửi email về địa chỉ coccoc@coccoc.com hoặc gửi tin nhắn cho Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc.

 

_____________

Vì sự an toàn của chính bạn và người thân khi dùng internet, đừng im lặng!

Đóng góp câu chuyện và đọc thêm tại: chuyenlenmang.vn

#coccoc #chuyenlenmang #lendi #sogi

Write A Comment