Cập nhật sản phẩm

Bạn có biết Cốc Cốc có phiên bản di động?

Nếu đã từng là fan ruột của Cốc Cốc trên máy tính, giờ đât bạn đã có thể sử dụng Cốc Cốc phiên bản di động 2 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là iOS và Android.với nhiều tính năng vượt trội.

Tải video thuận tiện – tính năng nổi bật trên Cốc Cốc phiên bản di động

Tải video là vấn đề muôn thuở của người dùng trình duyệt trên di động. Với Cốc Cốc phiên bản di động, bạn có thể tải xuống mọi video, bài hát hay bất kỳ file media nào một cách dễ dàng, nhanh chóng ngay trên trình duyệt mà không cần sử dụng bất cứ một phần mềm từ nhà phát triển thứ ba nào.

tải file thuận tiện trên di động

Cốc Cốc phiên bản di động hỗ trợ tải nhanh chóng, bắt link tải tự động từ các website phổ biến tại Việt Nam như YouTube, Zing MP3, Nhaccuatui… Ngoài ra, điều kỳ diệu của tính năng này đó là bạn có thể tùy chọn chất lượng và định dạng file tải về (chỉ tải phần audio của một MV ca nhạc chẳng hạn).

Lọc quảng cáo

Một tính năng “nhỏ mà có võ” trên Cốc Cốc là lọc những quảng cáo gây phiền nhiễu cho người dùng như quảng cáo popup, quảng cáo video tự chạy… Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm kha khá chi phí 3G/4G hàng tháng, duyệt web nhẹ hơn, nhanh hơn và tránh khỏi những phiền toán không đáng có như click nhầm vào quảng cáo rác, bị phân tán khi đọc báo bởi quá nhiều quảng cáo popup…

lọc quảng cáo trên di động với cốc cốc

Không chỉ tiện lợi, trình lọc quảng cáo này còn hoạt động khá hiệu quả. Thậm chí, bạn có thể xem ngay những kết quả mà nó mang lại cho thiết bị của bạn như số quảng cáo đã chặn, lượng data tiết kiệm được, số thời gian bạn may mắn không phải nhìn vào quảng cáo. Bạn chỉ cần mở phần Cài đặt, gạt để bật và sử dụng tính năng này.

Đọc báo trên di động

Thưởng thức bản tin nóng hổi vừa thổi vừa ăn trên ô tô với tính năng đọc báo trên tab mới Cốc Cốc phiên bản di động. Không chỉ là một trình đọc báo thông thường, công nghệ trí tuệ nhân tạo từ Cốc Cốc sẽ tự động phân tích thói quen đọc tin của bạn, từ đó đưa ra những bản tin mà bạn thật sự quan tâm.

đọc báo trên tab mới cốc cốc phiên bản di động

Tính năng này đã có mặt trên phiên bản cho máy tính được một thời gian và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Nay bạn còn có thể trên cả điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Ghim video

Thoái mái lướt web mà không lo bỏ lỡ MV âm nhạc yêu thích hay tập phim hot mới ra trên mạng với tính năng tiện lợi “Ghim video”. Bạn có thể phóng to, thu nhỏ, di chuyển vị trí video được ghim, hay thậm chí là ghim cùng lúc nhiều video.

Bạn có thể sử dụng tính năng này trên mọi thiết bị có cài Cốc Cốc. Chỉ cần tải Cốc Cốc về thiết bị và sẵn sàng trải nghiệm ngay tính năng hay ho này.

Khám phá tính năng ghim video

Bảo vệ mắt với chế độ ban đêm

Không chỉ tối ưu trải nghiệm duyệt web trên di động, đội ngũ phát triển của Cốc Cốc còn chăm chút đến sức khỏe của người dùng. Với “Chế độ ban đêm” (Dark Mode), bạn có thể thoải mái duyệt web vào buổi tối mà không lo hại mắt, các vấn đề về sức khỏe do ánh sáng xanh từ điện thoại, hay làm phiền người bên cạnh.

Chế độ tối_Dark Mode_Cốc Cốc Mobile
Ngoài tác dụng về sức khỏe, chế độ ban đêm còn góp phần làm giảm điện năng tiêu thụ, giúp tăng thời lượng sử dụng điện thoại. Đây là điểm mà những người hay phải di chuyển, đi du lịch yêu thích.

Tìm hiểu thêm về Chế độ ban đêm.

Tải ngay Cốc Cốc Mobile để trải nghiệm!

Write A Comment