Khám phá

Điểm danh những chú mèo meme nổi nhất mạng xã hội

Meme mèo được mọi người yêu thích nhờ có các chú mèo meme với biểu cảm và cá tính cute, độc lạ. Cùng Cốc Cốc điểm tên những chú mèo meme đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng nhé. 

Những chú mèo “meme” khuấy đảo mạng xã hội Việt Nam

Lan là con trai 

Bạn có thể đã tình cờ bắt gặp tấm ảnh ngơ ngác này của anh chàng Bùi Quang Lan. Anh mèo này đã đốn gục trái tim của người xem bằng đôi mắt to tròn cùng biểu cảm hài hước. Cùng Cốc Cốc xem những tấm ảnh siêu yêu của chiếc mèo meme Lan là con trai nhé! 

Mỹ Diệu

Mỹ Diệu (hay Thị Diệu) là mèo ta, nàng mèo đã gây bão cộng đồng mạng cùng tướng ngồi bầy hầy của mình. Tướng ngồi của cô nàng được yêu thích đến mức nhiều người đùa rằng: “Mỹ Diệu là một hệ tư tưởng.” Cùng Cốc Cốc điểm qua loạt ảnh “hệ tư tưởng Mỹ Diệu” nhé. 

Chiếc mèo tên Sói

Những người theo dõi Chiếc mèo tên Sói hẳn đã quá quen thuộc với Cáo và Sói – hai bé mèo siêu đáng yêu của “con sen” Việt Anh Quả Chanh. Những tấm meme của Sói và Cáo có phần xéo sắc, nhưng vẫn rất dễ thương và gần gũi với người xem. 

Thùy Linh the chú mèo

Tiếp theo, Cốc Cốc xin giới thiệu bạn đọc một cô mèo mướp vô cùng cá tính – Thùy Linh the chú mèo. Với những biểu cảm hài hước và nội dung xoay quanh chủ đề hẹn hò, Thùy Linh the chú mèo hứa hẹn sẽ khiến cho bất kỳ ai ghé xem phải bật cười. 

Những chú mèo “meme” nổi tiếng thế giới 

Chàng mèo Smudge 

Nổi tiếng với tấm meme “Woman yelling at a cat” (tạm dịch: Người phụ nữ mắng một con mèo), Smudge được người dùng khắp thế giới ưu thích nhờ biểu cảm hài hước, kỳ lạ và vẻ mặt “khó ở” của chàng mèo. Smudge còn được cộng đồng mạng đặt biệt danh “Smudge Lorde” (tạm dịch: chúa cà khịa).

Trông khó tính là thế, Smudge ngoài đời lại là một chú mèo nhút nhát và rất quấn chủ. Cùng điểm qua những tấm meme đáng yêu của anh chàng này nào!

Chú mèo Ollie

Sở hữu một nụ cười “có một không hai”, Ollie khiến nhiều người dùng thích thú trước nụ cười vô cùng “lịch thiệp” của anh chàng. Ollie còn được biết đến với tên gọi “Beluga” – kênh Youtube lấy cảm hứng từ chàng mèo này. 

Grumpy cat

Tardar Sauce, hay còn được biết đến với tên “Grumpy cat” bởi biểu cảm cau có của nàng mèo. Nàng mèo được yêu thích đến mức có một bộ phim lấy cảm hứng từ mình mang tên “Grumpy Cat’s Worst Christmas Ever” (tạm dịch: Giáng Sinh tồi tệ nhất từ trước đến giờ của Grumpy Cat). Cùng Cốc Cốc ngắm qua những tấm meme của bé mèo cau có này nhé! 

Trên đây là những chú mèo meme mà Cốc Cốc muốn giới thiệu đến bạn. Ngoài ra, nếu bạn thích meme, xem ngay chuyên mục Khám phá để sưu tập những meme mèo, meme gấu trúc thú vị. Chia sẻ thêm cho Cốc Cốc những chú mèo meme khác mà bạn biết nhé! 

Write A Comment