Khám phá

Meme gấu trúc là gì? Tổng hợp 20+ meme gấu trúc bựa nhất

Lấy cảm hứng từ Rage comic, Wang Nima đã tạo ra “vũ trụ” Baozou manhua từ website Baozou.com. Trang web cho phép người dùng tự do sáng tạo và đóng góp meme mình tạo ra, từ đó hình thành kho meme gấu trúc “khuấy đảo” cộng đồng mạng. 

Nguồn gốc của meme gấu trúc

Những mẩu truyện tranh nhỏ, với nét vẽ nguệch ngoạc và biểu cảm phóng đại hẳn đã quá quen thuộc với người dùng Internet khoảng 10 năm trở về trước. Đó chính là Rage comic – nguồn gốc của phần lớn meme chúng ta biết hiện nay. 

rage comic
Rage comic

fan của Rage comic, Wang Nima đã tạo nên trang web baozou.com dưới dạng một nền tảng để người dùng có thể tự do sáng tạo nên những tấm meme do mình chế. Từ đó, chiếc meme gấu trúc với biểu cảm từ khuôn mặt của người thật được ra đời. Bởi tính ứng dụng và linh hoạt, meme gấu trúc trở nên được ưa chuộng và xuất hiện với nhiều biến thể khác nhau. 

meme gau truc bua
Meme gấu trúc với biểu cảm ngộ nghĩnh được lấy từ người thật

Bộ sưu tập meme gấu trúc

Meme gấu trúc khóc

Meme gấu trúc mệt mỏi 

Meme gấu trúc bựa

Trên đây là bộ sưu tập meme gấu trúc mặn mòi giúp bạn thêm muối cho những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội. Đừng quên theo dõi chuyên mục Khám phá trên Blog Cốc Cốc để xem thêm các bộ sưu tập meme mèo, meme học sinh hài hước nhé!

Write A Comment