Tips công nghệ

List các phim Netflix hay không nên bỏ lỡ

Bạn đã đăng ký tài khoản Netflix và chưa biết nên bắt đầu xem gì? Sau đây, hãy cùng Cốc Cốc tìm hiểu một số các phim Netflix hay mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp lễ hội này nhé . Ngoài danh sách gợi ý dưới đây, bạn có thể khám phá các thể loại phim khác thông qua các trang web như Rotten Tomatoes, IMDb, Metacritic. 

Giới thiệu Netflix kênh xem phim trực tuyến phổ biến hiện nay  

Netflix có thể là công ty đầu tiên được nghĩ đến về kênh xem phim trực tuyến có sẵn ở nhiều thiết bị.  Netflix phim cung cấp nhiều lựa chọn phim truyền hình dài tập, phim điện ảnh, phim hoạt hình, phim tài liệu từng đoạt giải thưởng, v.v. Chỉ cần đăng ký Netflix với một khoản phí hàng tháng phải chăng, bạn có thể xem bao nhiêu tùy thích.  Sau đây là một danh sách các phim hay giúp bạn có thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi: 

phim netflix

Giới thiệu danh sách phim không nên bỏ lỡ 

phim hay netflix

Phim hành động  

  • Jonh Wick 

Sát thủ huyền thoại John Wick (Keanu Reeves) từ giã sự nghiệp bạo lực sau khi kết hôn với tình yêu của đời mình. Khi tên cướp tàn bạo Iosef Tarasov (Alfie Allen) lấy cắp chiếc xe quý giá và thậm chí giết chú chó con vốn là món quà cuối cùng từ vợ anh trước khi mất, John đã giải phóng cỗ máy giết người tàn nhẫn bên trong và tìm cách báo thù. Bên cạnh đó, cha của Iosef (Michael Nyqvist), đồng nghiệp cũ của John đã treo một khoản tiền thưởng khổng lồ cho cái đầu của John. 

  • Parker 

Parker (Jason Statham) là một trong những tên trộm thành công nhất trong giới kinh doanh. Vụ cướp mới nhất của anh ta trở nên nguy hiểm vì một thành viên phi hành đoàn bất cẩn. Những kẻ lừa đảo đã tấn công Parker và bỏ mặc anh ta cho đến chết. Parker sống sót và thề sẽ báo thù, truy tìm cả nhóm đến Palm Beach. Ở đó, anh hợp lực với một đồng minh không ngờ đến (Jennifer Lopez) để giành lấy điểm lớn tiếp theo của băng đảng. 

Phim Netflix tâm lý  

  • The Power of the Dog 

Năm 1925, anh em nhà Burbank là chủ trang trại giàu có ở Montana. Tại nhà hàng Red Mill trên đường đi chợ, họ gặp Rose, bà chủ góa chồng. Mọi người đều cười nhạo hai anh em. Ngoại trừ anh trai George, người đã an ủi Rose sau đó quay lại cưới cô. Cử chỉ mới nhất này có phải là một sự dịu dàng khiến Phil bị lộ hay một âm mưu ngày càng trở nên đe dọa? 

  • Baby Reindeer 

Bộ phim đang nằm top Netflix Việt Nam .Câu chuyện kể về mối quan hệ rạn nứt của nhà văn kiêm nghệ sĩ Richard Gadd với một nữ kẻ theo dõi và tác động của nó đối với anh khi cuối cùng anh buộc phải đối mặt với một tổn thương sâu sắc, bị chôn vùi trong bóng tối. 

Phim Netflix kinh dị  

  • Kingdom 

Vị vua quá cố trỗi dậy và một bệnh dịch bí ẩn bắt đầu lan rộng, hoàng tử phải đối mặt với một loạt kẻ thù mới và dịch bệnh quái lạ. Qua đó, hoàng tử phải chiến đấu để vạch trần âm mưu xấu xa  và cứu dân chúng của mình. 

  • His House 

Một cặp vợ chồng tị nạn thực hiện một cuộc trốn thoát đau khổ khỏi Nam Sudan bị chiến tranh tàn phá, nhưng sau đó họ phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống mới tại một thị trấn ở Anh có một cái ác ẩn nấp bên dưới bề mặt. 

Phim Netflix tình cảm 

  • Bridgerton  

Gia đình Bridgerton gồm 8 anh chị em. Tất cả đều tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc trong xã hội thượng lưu. Bộ phim lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết bán chạy của tác giả Julia Quinn. 

  • Hospital Playlist 

Hospital Playlist luôn là bộ phim Netflix chiếm nhiều tình cảm khán giả. Tập trung vào một nhóm bạn thân thiết gồm 5 bác sĩ. Họ tình cờ gặp nhau cũng là khởi đầu cho tình bạn 20 năm giữa 5 người. Sau cái chết của cha của Jeongwon, Jeongwon quay trở lại bệnh viện và mời những người bạn còn lại cùng tham gia công việc của mình. Từ đây, vô số câu chuyện cảm động về tình bạn giữa những người bạn thân ở độ tuổi bốn mươi được hé lộ. 

Những câu hỏi thường gặp 

Có thể tìm các phim gợi ý hay ở đâu ? 

  • Xếp hạng IMDb: Để xác định mức độ hấp dẫn khán giả của một bộ phim, hãy tra cứu xếp hạng của bộ phim đó trên IMDb. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng thứ hạng này có thể không thể hiện đầy đủ sở thích của bạn. 
  • Đánh giá của nhà phê bình: Tìm kiếm lời khuyên từ các nhà phê bình đáng tin cậy trong ngành điện ảnh để có được ý kiến chuyên môn về chất lượng của hình ảnh. 
  • Đánh giá của người dùng trên Netflix: Để tìm hiểu thêm, hãy đọc các đánh giá phim do những người có tài khoản Netflix khác để lại và đối chiếu chúng với sở thích cá nhân của bạn. 
  • Xếp hạng Rotten Tomatoes: Là một trong những trang tổng hợp đánh giá trực tuyến đầu tiên dành cho phim và chương trình truyền hình. Thông qua việc sử dụng cái được gọi là Tomatometer, dịch vụ này tổng hợp các đánh giá từ các chuyên gia đánh giá và phân tích dữ liệu và đưa ra điểm tổng thể. 

Đăng ký Netflix có những gói nào? 

Tại Việt Nam, nếu dùng thiết bị Android, bạn có thể không cần tạo tài khoản vì Netflix free cho một số phim phổ biến. Nhưng để trải nghiệm không giới hạn tất cả các phim Netflix bạn nên mua tài khoản Netflix với các gói theo tháng, năm. Không bị mất phí huỷ có thể tự do thay đổi chọn gói và huỷ theo nhu cầu bản thân.  

Để tận hưởng trọn vẹn những phút giây giải trí cùng phim ảnh đừng bỏ qua danh sách phim Netflix này chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi chọn một trong các phim hay dưới đây. Chúc bạn xem phim vui vẻ! Hãy tham khảo thêm các chủ đề khác ở trên Blog Cốc Cốc nhé!  

Write A Comment