Tips công nghệ

Hướng dẫn mua tài khoản Netflix

Netflix là “gã khổng lồ” trong ngành công nghiệp giải trí trực tuyến và cái tên quen thuộc với những tín đồ phim ảnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đăng ký tài khoản Netflix để tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao này. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Netflix một cách chi tiết và nhanh chóng, chỉ trong vài phút! 

Các gói tài khoản Netflix hiện tại  

Hiện nay, Netflix phim tại Việt Nam có nhiều gói cước đa dạng, để bạn tha hồ lựa chọn, phù hợp với mọi nhu cầu và túi tiền!  

Bạn thích “đi riêng” một mình? ‍ 

  • Gói Di động: Chỉ 70.000VNĐ/tháng, bạn đã có thể xem phim chất lượng tốt (480p) trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Tiện lợi cho những ai hay di chuyển! 

Hay bạn thích “quây quần” cùng gia đình? 

  • Gói Cơ bản: Với 180.000VNĐ/tháng, bạn có thể xem phim trên 1 thiết bị (480p) như TV, laptop, điện thoại, máy tính bảng. Cùng nhau thưởng thức phim ảnh thật vui phải không nào? 
  • Gói Tiêu chuẩn: Nâng tầm trải nghiệm với chất lượng phim Full HD (1080p) chỉ với 220.000VNĐ/tháng. Xem phim trên 2 thiết bị cùng lúc, tha hồ “chiến” phim với bạn bè hay người thân. 
  • Gói Cao cấp: “Đỉnh của đỉnh” với chất lượng phim 4K sắc nét cùng HDR sống động, giá chỉ 260.000VNĐ/tháng. Xem phim trên 4 thiết bị cùng lúc, cả nhà cùng “chill” nhé!  

Để biết chi tiết hơn, hãy tham khảo bảng giá Netflix Việt Nam: 

Gói cước   Giá cả  Chất lượng  

video 

Độ  

phân giải  

Thiết bị xem  Số thiết bị truy cập cùng 1 lúc   Âm thanh   Tải phim 
Di động 

(Mobile) 

70.000đ  Tốt  480p  + Điện thoại 

+ Máy tính bảng  

1 

 

Mono  Không  
Cơ bản 

(Basic)  

180.000đ  Tốt   480p  + Điện thoại 

+ Máy tính bảng 

+ Máy tính  

+ TV 

1 

 

Stereo   Có  
Tiêu chuẩn  

(Standard) 

220.000đ  Tốt hơn  1080p  

(FULL HD)  

+ Điện thoại 

+ Máy tính bảng 

+ Máy tính  

+ TV 

2 

 

Stereo   Có  
Cao cấp 

(Premium) 

260.000đ  Tốt nhất   4K+HDR  + Điện thoại 

+ Máy tính bảng 

+ Máy tính  

+ TV 

4  Dolby Atmos (cho thiết bị hỗ trợ)  Có  

 

Trước khi mua tài khoản Netflix, bạn sẽ được cung cấp gói Netflix free trong vòng 1 tháng trên các thiết bị Android. Bất kể bạn chọn gói nào, Netflix cũng luôn mang đến kho tàng phim ảnh khổng lồ phù hợp với mọi sở thích. Hãy thoải mái “chill” theo cách của bạn và đắm chìm trong thế giới giải trí bất tận cùng Netflix! 

Cách thức mua và thanh toán tài khoản Netflix  

Bạn háo hức muốn đắm chìm trong kho tàng list các phim Netflix hay nhưng chưa biết cách đăng ký và thanh toán? Vậy thì, sau đây là một vài thao thanh toán tài khoản Netflix một cách dễ dàng, đơn giản chỉ trong vài phút mà bạn có thể áp dụng để sở hữu ngay cho mình một tài khoản Netflix. 

  • Bước 1: Truy cập website www.netflix.com hoặc tải ứng dụng trên điện thoại => Bắt đầu 
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản Netflix hoặc tạo Netflix đăng ký  tài khoản mới bằng email và mật khẩu (nếu chưa có) =>  Nhấn nút Next 

mua tài khoản netflix

  • Bước 3: Chọn gói dịch vụ. Ở đây có hiển thị thông tin chi tiết của từng loại gói dịch vụ mà bạn có thể thbam khảo => Chọn Next. 
  • Bước 4: Thiết lập phương thức thanh toán (Visa, Master Card, Momo).  

Thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng

 Điền đầy đủ thông tin như tên, họ, số thẻ,… Nếu bạn muốn thay đổi gói cước, ấn thay đổi => Click ô Tôi đồng ý > Kích hoạt tư cách thành viên  

netflix

Thanh toán bằng Momo

Thiết lập MoMoPay > Nhập số điện thoại di động. Nếu bạn muốn thay đổi gói cước > Ấn thay đổi > Click ô Tôi đồng ý > Kích hoạt tư cách thành viên > Chọn tiếp tục với ví Momo >Xác nhận. 

cách mua tài khoản netflix

  • Bước 5: Chờ xác nhận thanh toán thành công từ Netflix > Hoàn tất  

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có mình một tài khoản Netflix để có thể thả hồn, chìm đắm vào những thước phim bom tấn của Hollywood. Những câu chuyện ly kỳ, thần bí của các bộ phim điện ảnh hay những chương trình truyền hình thực tế. Tất cả những điều tuyệt vời ấy sẽ được gói gọn trong ứng dụng Netflix. 

Cách hủy gói dịch vụ trên Netflix  

Netflix là dịch vụ xem phim trực tuyến, các chương trình giải trí đa dạng, cung cấp quyền truy cập không giới hạn với mức phí hàng tháng. Trong trường hợp bạn không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa. Bạn có thể dễ dàng hủy gói dịch vụ Netflix chỉ với vài thao tác đơn giản. Hãy để Cốc Cốc sẽ hướng dẫn bạn trong bài viết này nhé!  

Để bỏ Netflix đăng ký “nhẹ nhàng” trong một nốt nhạc, bạn có thể thực hiện theo các bước sau: 

  • Bước 1: Truy cập website www.netflix.com hoặc ứng dụng trên điện thoại => Đăng nhập vào tài khoản Netflix và chọn hồ sơ của bạn 
  • Bước 2: Nhấn  “Thêm” ở góc dưới bên phải màn hình. 
  • Bước 3: Nhấn vào “Tài khoản” => Click “Hủy Tư cách thành viên” (nút này ở ngay dưới thẻ “Tư cách thành viên & Thanh toán”) 
  • Bước 4: Hoàn tất Hủy.  

Lưu ý rằng: Việc đăng xuất khỏi tài khoản hay xóa ứng dụng Netflix không có tác dụng hủy tài khoản. 

Với những hướng dẫn chi tiết trên đây, hy vọng bạn đã biết cách đăng ký Netflix và bạn có thể hướng dẫn mua tài khoản Netflix cho gia đình và bạn bè – những người có cùng sở thích, đam mê phim ảnh giống bạn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn tạo mua tài khoản netflix thành công và sẵn sàng hòa mình vào thế giới bất tận. Chúc bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng Netflix! Hãy tìm hiểu thêm các bài viết khác Blog Cốc Cốc nhé!  

Write A Comment