Tips công nghệ

Janitor AI là gì? Cách đăng ký và sử dụng Janitor AI

Janitor AI là hệ thống chatbot được quan tâm nhiều trên các trang mạng xã hội hiện nay. Vậy Janitor AI là gì? Đối tượng nào phù hợp sử dụng Janitor AI? Làm sao để đăng ký và sử dụng công cụ này. Tất cả câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

Tổng quan về Janitor AI  

Janitor AI là gì? 

Janitor AI là một trợ lý thông minh được tạo ra để giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất và sáng tạo. Với trí tuệ nhân tạo, Janitor Al không chỉ làm sạch mà còn phân tích dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác. 

Chức năng chính của Janitor AI là làm sạch, tích hợp và kiểm tra chất lượng dữ liệu tự động. Công cụ này còn sử dụng các công nghệ tiên tiến như xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và máy học (ML). Việc nói chuyện với nó cũng như đang trò chuyện với một chuyên gia dữ liệu. 

Với Janitor Al, bạn có thể tùy chỉnh để tạo ra trợ lý ảo có cá tính riêng biệt. Janitor Al cũng cung cấp loạt tùy chọn ký tự và giao diện để tạo ra các chatbot hư cấu. Việc tạo ra một chatbot chỉ tốn vài phút. Bạn có thể trao đổi với các nhân vật ảo để được giải đáp, cung cấp thông tin hoặc thảo luận về chủ đề giải trí. 

janitor-ai-1

Đối tượng phù hợp sử dụng Janitor AI là ai? 

  • Nhà phân tích dữ liệu: Janitor AI giúp họ giải phóng thời gian khỏi các tác vụ lặp đi lặp lại như làm sạch, chuyển đổi hay kiểm tra chất lượng dữ liệu. Nhờ đó, họ chỉ cần tập trung vào các nhiệm vụ phân tích chiến lược. 
  • Nhà khoa học dữ liệu: Nhờ Janitor AI, họ có thể giảm thiểu thời gian cho việc sắp xếp dữ liệu. Thay vào đó, họ tập trung khám phá thông tin quan trọng và phân tích dữ liệu phức tạp hơn. 
  • Nhà phân tích kinh doanh: Janitor AI giúp làm sạch và chuẩn bị dữ liệu cho các báo cáo. Từ đó tăng độ tin cậy và chính xác khi ra quyết định chiến lược và phát triển kinh doanh. 
  • Kỹ sư dữ liệu: Trợ lý AI này đảm bảo luồng dữ liệu được duy trì liền mạch và chất lượng dữ liệu được duy trì cao trong các giai đoạn xử lý. 
  • Chủ doanh nghiệp nhỏ: Tự động hóa các tác vụ quan trọng liên quan đến dữ liệu như nhập, làm sạch và phân tích. Từ đó giúp họ đưa ra quyết định mà không cần phải có kiến thức sâu về dữ liệu. 
  • Chuyên gia chăm sóc sức khỏe: Janitor AI giúp tổ chức và làm sạch dữ liệu bệnh nhân. Khi đó các chuyên gia có thông tin chính xác để cải thiện nghiên cứu và chăm sóc bệnh nhân. 
  • Chuyên gia giáo dục: Công cụ này hỗ trợ phân tích hiệu suất của học sinh để cải thiện kết quả giáo dục. 
  • Chuyên gia tiếp thị và bán hàng: Họ có thể sắp xếp và phân tích dữ liệu khách hàng hiệu quả để tạo ra chiến lược tiếp thị cá nhân hóa. 

janitor-ai-2

Dùng Janitor AI có an toàn không? 

Janitor AI được xem là an toàn và tôn trọng quyền riêng tư của người dùng. Chatbot này sử dụng nhiều biện pháp bảo mật để bảo vệ thông tin cá nhân như: mã hóa, kiểm soát quyền truy cập, tuân thủ quy định quyền riêng tư. 

Ưu nhược điểm của Janitor AI 

Ưu điểm 

  • Công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên mạnh mẽ: Có thể hiểu và diễn giải rõ ràng ngôn ngữ của con người. Từ đó đảm bảo các câu hỏi của người dùng đều được giải đáp chính xác, hợp ngữ cảnh. 
  • Tính cá nhân hóa: Cho phép tạo và tùy chỉnh nhân vật AI cho bản thân. Các cuộc trò chuyện vừa trở nên hấp dẫn lại đáp ứng sở thích cá nhân của người dùng. 
  • An toàn: Công cụ bảo mật quyền riêng tư của người dùng thông qua bảo vệ dữ liệu và kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt. Các cuộc trò chuyện hoàn toàn riêng tư, trừ khi bạn cài đặt chế độ công khai. 
  • Tự động làm sạch dữ liệu: Điều này đặc biệt ý nghĩa với các doanh nghiệp có khối lượng dữ liệu lớn. 

Nhược điểm 

  • Có nội dung người lớn: tuy Janitor AI có cung cấp tùy chọn cho nội dung NSFW (Not Safe For Work) nhưng đôi lúc những nội dung này có thể gây khóc chịu cho người dùng.  
  • Ngôn ngữ hạn chế: Hiện Janitor AI chỉ hỗ trợ tiếng Anh. Tuy nhiên với trình duyệt Cốc Cốc, bạn có thể bôi đen đoạn hội thoại và chọn chế độ “dịch” tự động để hiểu nội dung nhanh chóng.  
  • Quyền truy cập của cộng đồng: Với cộng đồng mở, việc chia sẻ thông tin có thể ảnh hưởng vấn đề quyền riêng tư.  

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Janitor AI 

Cách đăng ký tài khoản Janitor AI 

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Janitor AI https://janitorai.com/ trên thiết bị máy tính hoặc di động. 
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản mới bằng cách chọn “Register” ở góc phải màn hình. 

janitor-ai-4Điền đầy đủ email, mật khẩu và bấm nút “Register” để hoàn tất quá trình. Hệ thống sẽ gửi thông báo về email, bạn vào mail chọn “Confirm Email” để xác nhận. 

janitor-ai-5

  • Bước 3: Bạn sẽ được chuyển đến trang “Profile Setting”. Tại đây bạn cập nhật các thông tin như tên, username, giới thiệu bản thân,… Sau đó bấm “Update Profile” để hoàn thiện hồ sơ. 

janitor-ai-6

Cách sử dụng Janitor AI 

  • Bước 1: Sau khi tạo tài khoản, bạn tiến hành đăng nhập vào Janitor AI.  
  • Bước 2: Tại giao diện chính màn hình, bạn sẽ thấy rất nhiều nhân vật được cung cấp sẵn. Bạn có thể chọn nhân vật mình muốn để tạo box chat mới. 

janitor-ai-7

  • Bước 3: Khi chọn được nhân vật phù hợp, bấm “Chat with + tên nhân vật” để bắt đầu cuộc hội thoại. 

ai

Ngoài ra, bạn có thể tự tạo nhân vật theo ý muốn của mình bằng cách chọn “Create a Character”. 

công cụ ai

Tiếp tục nhập thông tin được yêu cầu để hoàn thiện chân dung và tính cách nhân vật. 

hoàn thiện tính cách nhân vật

Các cuộc trò chuyện sẽ được lưu lại đầu giao diện màn hình chính. Bạn có thể xem lại bất cứ khi nào trừ khi bạn xóa lịch sử trò chuyện. 

Kết luận 

Trên đây là những thông tin thú vị về Janitor AI mà bạn cần biết. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ khi trò chuyện với các nhân vật. Đừng quên theo dõi Blog Cốc Cốc thường xuyên để cập nhật nhiều kiến thức bổ ích khác nhé! 

Đọc thêm: 

Write A Comment