Cập nhật sản phẩm

Giải trí thả ga cùng Cốc Cốc Games

Cốc Cốc chính thức mắt tính năng chơi game trên trình duyệt, tổng hợp hàng ngàn game thú vị bạn đã thử chưa?

*Tính năng này hiện đã được ngừng hỗ trợ trên trình duyệt máy tính Cốc Cốc.

Có rất nhiều game kinh điển gợi nhớ về tuổi thơ có thể sẽ khiến bạn sẽ phải ngồi hàng giờ trước máy tính để chiến. Một tính năng rất hay để có thể giải trí, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Để giúp người dùng không còn nhàm chán Cốc Cốc đã tích hợp thư viện game trực  tuyến thú vị ngay trên trình duyệt Cốc Cốc. Bạn có thể dễ dàng truy cập tính năng này từ bản Cốc Cốc 87. Để trải nghiệm tính năng này hãy chắc chắn bạn đã cập nhật lên bản mới nhất của trình duyệt Cốc Cốc. Biểu tượng tay cầm chơi game màu xanh ngay dưới biểu tượng Facebook Messenger trên thanh sidebar sẽ giúp bạn truy cập thế giới game vô cùng thú vị. 

Nếu không thấy biểu tượng này, hãy truy cập ngay website : https://coccoc.com để tải và cập nhật bản mới nhất nhé.

Biểu tượng Cốc Cốc Game trên thanh công cụ

Hiện tại list game có hơn 200 game với 21 thể loại trò chơi. Game mới được cập nhật liên tục và bạn có thể dễ dàng thay tìm kiếm theo game mới, game hot hoặc theo thể loại mà bạn yêu thích.

Đặc biệt có riêng một list game chơi 2 hoặc nhiều  người rất phù hợp với việc chơi cùng bạn bè và người thân. Bạn có thể tìm được những game khá thân thuộc như  TIC TAC TOE, CAR SOCCER, TANK WAR, …

Bạn có thể tìm kiếm các game thông qua tên game một cách dễ dàng. Không khó để tìm được các thể loại game online đã làm mưa gió một thời như Candy Crush, Tic Tac Toe, Chess…

Cuối cùng việc chơi game rất thú vị, tuy nhiên cũng có thể khiến bạn sao nhãng khi đang tập trung cho công việc, vì vậy hãy luôn luôn chú ý đừng chơi game quá lâu bạn nhé.

Write A Comment