Cập nhật sản phẩm

Tìm phim hay? – Vào ngay Cốc Cốc Search

Bạn biết gì chưa? Cốc Cốc mới ra mắt trang tìm kiếm phim độc đáo với kho phim đa dạng hơn 10,000 phim sắp xếp theo thể loại, có link xem trực tiếp và tải về máy giúp bạn. Hãy cùng tìm hiểu! 

Bạn thường tìm kiếm phim như thế nào? Xem phim theo gợi ý của người thân, xem theo review trên mạng hay những bộ phim được quảng cáo? Đã bao giờ bạn mất quá nhiều thời gian để lựa chọn phim cho mình chưa? Nếu câu trả lời là có thì hãy thử ngay tính năng mới của Cốc Cốc Search: tìm kiếm phim theo thể loại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Cốc Cốc Search tìm phim như thế nào? 

Để thao tác tìm kiếm phim trên Cốc Cốc, bạn cần chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản sau: 

  • Sử dụng Trình duyệt Cốc Cốc và tìm các từ khoá “phim hay” hoặc “phim + thể loại” , trong đó Cốc Cốc đã giúp bạn sắp xếp hơn 10 thể loại phổ biến: hành động, phiêu lưu, thần thoại, viễn tưởng, hoạt hình, hài, gia đình, lịch sử, thần bí, chiến tranh, kinh dị, âm nhạc, tình cảm, hồi hộp, hình sự, cổ trang, tài liệu, võ thuật, truyền hình…
  • Đặc biệt, khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc bạn có thể ấn vào biểu tượng “Cốc Cốc Search” trên thanh Sidebar bên trái (Cốc Cốc phiên bản máy tính) hay logo Cốc Cốc trên tab mới trình duyệt (Cốc Cốc phiên bản di động) để được chuyển ngay sang trang thông tin Cốc Cốc Search.
  • Lựa chọn thể loại mình yêu thích 
  • Lựa chọn phim do Cốc Cốc đề xuất trong kho phim bất tận với hơn 10.000 phim

Kho phim đa dạng của Cốc Cốc

Bạn có thể tìm kiếm dễ dàng trên điện thoại di động

 

Cốc Cốc Search tìm phim có gì đặc biệt 

Không chỉ gợi ý cho bạn danh sách phim theo thể loại, với mỗi phim Cốc Cốc luôn cung cấp thông tin điểm đánh giá IMDB, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phim hay 

Hơn thế nữa, với “đặc quyền” là người dùng Cốc Cốc, bạn sẽ có ngay danh sách link xem trực tiếp và link tải về máy hoàn toàn miễn phí. 

Cốc Cốc là một trong số ít những trình duyệt cung cấp cho bạn dịch vụ này hoàn toàn MIỄN PHÍ. Đặc biệt, tải phim trên Cốc Cốc đã được tích hợp Torrents, giúp bạn tải phim chất lượng cao nhanh hơn, không lo ngắt quãng vì đứt mạng.

Rất nhiều link xem trực tuyến và link tải qua Torrent trên Cốc Cốc

Bạn thấy tính năng mới của Cốc Cốc Search như thế nào? Hãy chia sẻ vào Cốc Cốc Group cho đội ngũ Cốc Cốc biết nhé!

 

Write A Comment