Tips công nghệ

Cách đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định

Khi có quá nhiều trình duyệt web trên máy tính, chắc hẳn bạn sẽ gặp không ít bất tiện. Làm sao để đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định trên máy tính của bạn?

Tại sao nên đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định?

Đặt trình duyệt mặc định trên máy tính cho phép bạn dễ dàng mở các đường link từ các ứng dụng khác bằng trình duyệt Cốc Cốc. Đó có thể là link bài hát, video, website… mà bạn bè chia sẻ với bạn qua ứng dụng chat, link tài liệu trên Word hay PowerPoint, hay liên kết về website mà bạn thấy trên một cuốn sách điện tử…

Hơn nữa, khi đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá RAM, tăng hiệu suất hoạt động của máy do không phải chạy nhiều trình duyệt cùng lúc.

Đặc biệt, nếu đang dùng máy tính có RAM dưới 4GB, Cốc Cốc sẽ tự động giải phóng tab để tiết kiệm tối đa RAM và tăng thời gian sử dụng pin cho thiết bị của bạn.

Cách đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định

Nếu mới tải và cài Cốc Cốc trên máy, khi bạn mở Cốc Cốc lên, bạn sẽ được hỏi ngay là có muốn đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định không. Nếu đã hoàn thành phần cài đặt từ đây, bạn cứ thế sử dụng Cốc Cốc và không còn phải bận tâm về điều này nữa.

Còn nếu trót sử dụng Cốc Cốc mà không cài đặt mặc định, bạn chỉ cần làm theo một vài bước đơn giản để cài đặt trình duyệt mặc định.

Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Cốc Cốc trên hệ điều hành Windows 10, hãy xem video hướng dẫn dưới đây nhé:

Còn nếu máy tính của bạn chạy các hệ điều hành khác (MacOS, Windows 7/8/10/XP/Vista),

  • Bước 1: Mở Cốc Cốc, nhấp vào biểu tượng , chọn Cài đặt
  • Bước 2: Tìm mục Cài đặt mặc định của hệ thống

đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định

  • Bước 3: Nhấp Chọn Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định

Tải Cốc Cốc – lướt net siêu tiện lợi: http://bit.ly/2YMlByo

Tham gia Cốc Cốc Group để cập nhật những tin tức mới nhất và trở thành những người đầu tiên trải nghiệm những tính năng mới nhất của trình duyệt Cốc Cốc.

Write A Comment