Cập nhật sản phẩm

Cốc Cốc tích hợp công nghệ Adblock Plus giúp bạn duyệt web an toàn hơn

Với mục tiêu đem đến trải nghiệm duyệt web tốt hơn, an toàn hơn cho người dùng, Cốc Cốc hợp tác với Adblock Plus, một trong những tiện ích hàng đầu trong việc lọc quảng cáo, chặn phần mềm độc hại, và các yếu tố theo dõi trình duyệt của bạn. Giờ đây trên phiên bản 87, tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc kết hợp với công nghệ của Adblock plus sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm duyệt web nhanh hơn, an toàn hơn, và hạn chế những quảng cáo phiền hà. 

Những ưu điểm của công nghệ lọc quảng cáo mới trên Cốc Cốc 

1. Lọc những quảng cáo gây khó chịu 

Những quảng cáo gây khó chịu là những quảng cáo ảnh hưởng đến trải nghiệm duyệt web của người dùng như che mất nội dung website, pop-up, tự động bật tiếng, v.v. 

2. Cho phép hiển thị quảng cáo thân thiện với người dùng

Phần lớn các trang web có thể cung cấp nội dung, thông tin, dịch vụ miễn phí cho người dùng là nhờ vào quảng cáo. Do đó Cốc Cốc vẫn cho phép hiển thị những quảng cáo thân thiện với người dùng hơn là quảng cáo phiền nhiễu không liên quan. Việc cho phép hiển thị những quảng cáo chấp nhận được là giải pháp hài hòa giữa trải nghiệm duyệt web của người dùng và quyền lợi của người cung cấp nội dung miễn phí hay chủ website. Trinh chan quang cao Coc Coc

3. Giảm nguy cơ bị nhiễm phần mềm độc hại 

Việc lọc bớt các quảng cáo gây khó chịu sẽ làm giảm nguy cơ máy tính của bạn bị nhiễm phần mềm độc hại. Những phần mềm độc hại này có thể làm chậm máy tính của bạn, nghiêm trọng hơn thì tài liệu, mật khẩu, hay những thông tin quan trọng khác sẽ bị đánh cắp.

4. Vô hiệu hóa theo dõi

Một số quảng cáo có gắn theo dõi hoạt động trực tuyến và lịch sử duyệt web của bạn để phân phối quảng cáo. Cốc Cốc sẽ giúp bạn vô hiệu quá quá trình theo dõi để bạn có thể duyệt web riêng tư hơn.

Cách sử dụng tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc 

Tính năng lọc quảng cáo trên Cốc Cốc được tích hợp sẵn trên trình duyệt, do đó người dùng không phải cài đặt thêm bất kỳ tiện ích nào để sử dụng tính năng này. Để biết xem tính năng lọc quảng cáo đã được bật hay chưa, bạn có thể làm theo các bước sau: 

  • Bước 1: Truy cập 1 trang web bất kỳ 
  • Bước 2: Chọn biểu tượng Lọc Quảng Cáo trên thanh công cụ 
  • Bước 3: Chọn bật/tắt tính năng lọc quảng cáo

 

Hoặc bạn có thể quản lý, bật hoặc tắt hoàn toàn tính năng này trên trang quản lý tiện ích mở rộng coccoc://extensions/. 

Có 2 chế độ lọc quảng cáo cho bạn lựa chọn: 

  • Chế độ Tiêu chuẩn (Standard Mode): khi đặt lọc quảng cáo ở chế độ này, Cốc Cốc sẽ lọc các quảng cáo gây phiền nhiễu, ảnh hưởng tới trải nghiệm của bạn. Chế độ này được áp dụng mặc định ngay khi bạn cài và sử dụng Cốc Cốc lần đầu.
  • Chế độ Nghiêm ngặt (Strict Mode): lọc nhiều loại quảng cáo hơn, tuy nhiên với chế độ này, website sẽ bị ảnh hưởng rõ rệt về trải nghiệm (như trở nên trống hơn, vỡ giao diện, hay thiếu hụt một số thành phần).

Ngoài ra, người dùng có thể ủng hộ những người viết nội dung, chủ website bằng cách đưa website đó vào danh sách không lọc quảng cáo trong phần cài đặt của tính năng lọc quảng cáo.

Về Adblock Plus 

Adblock Plus là một tiện ích mở rộng của trình duyệt web (tiện ích bổ sung) với khả năng lọc nội dung và chặn quảng cáo được phát triển bởi Eyeo GmbH (Wladimir Palant), một công ty phát triển phần mềm của Đức. Tiện ích này đã được phát hành cho nhiều trình duyệt nổi tiếng trên thế giới như Mozilla Firefox, Google Chrome, Internet Explorer, Microsoft Edge,… Adblock Plus cho phép người dùng có khả năng kiểm soát nội dung bằng cách lọc những quảng cáo trực tuyến xâm phạm và gây phiền nhiễu trên Internet. Trên thế giới, Adblock Plus đạt hơn 500 triệu lượt tải về, là tiện ích mở rộng được tải xuống và sử dụng nhiều nhất liên tục kể từ tháng 11 năm 2006. Tiện ích này cũng nhận được Giải thưởng “Độc giả bình chọn” cho tiện ích bảo mật/ quyền riêng tư tốt nhất trên trang About.com.

Tải Cốc Cốc và trải nghiệm duyệt web nhanh hơn, mượt hơn, an toàn hơn cùng tính năng lọc quảng cáo: https://bit.ly/3eyQvmq

Tham gia Cốc Cốc Group để cập nhật những tin tức mới nhất và trở thành những người đầu tiên trải nghiệm những tính năng mới nhất của trình duyệt Cốc Cốc. 

Write A Comment