Cập nhật sản phẩm

Cốc Cốc ngừng hỗ trợ cho tiện ích Tải video & audio trên Windows XP

Kể từ ngày 30/06/2022, Cốc Cốc không còn cung cấp các bản cập nhật và hỗ trợ kỹ thuật cho tiện ích Tải video & audio trên Windows XP. Để có trải nghiệm tốt nhất trên Cốc Cốc, bạn nên nâng cấp hệ điều hành lên Windows 11, 10, 8, 7 hoặc macOS.

Ngừng hỗ trợ cho tiện ích Tải video & audio trên Windows XP

Kể từ ngày 30/06/2022, Cốc Cốc không còn cung cấp các bản cập nhật và hỗ trợ kỹ thuật cho tiện ích Tải video & audio (hay tính năng Tải nhanh) trên Windows XP.

Tính năng vẫn có sẵn trên trình duyệt Cốc Cốc dành cho Windows XP và bạn vẫn có thể tải về những nội dung yêu thích. Tuy nhiên, tính năng có thể hoạt động không chính xác, chẳng hạn như trình duyệt không thể phát hiện liên kết tải về video, audio trên một số trang web.

Đối với phiên bản hệ điều hành Windows 7 trở lên, tính năng hiện vẫn tiếp tục được Cốc Cốc cập nhật và hỗ trợ bình thường. Để tránh bị gián đoạn khi sử dụng tính năng, bạn nên nâng cấp hệ điều hành lên Windows 11, 10, 8, 7 hoặc chuyển sang macOS.

Về tiện ích Tải video & audio

Tiện ích Tải video & audio (hay tính năng Tải nhanh) cho phép bạn tải nội dung yêu thích về máy tính, di động hoàn toàn miễn phí. Tải thành công trên hầu hết các trang web, bao gồm cả YouTube, TikTok, hay Facebook. Đây là tính năng độc quyền của Cốc Cốc từ năm 2014.

Để tải về, bạn chỉ cần mở trang web có video, nhạc trên Cốc Cốc. Hệ thống sẽ tự động phát hiện các liên kết có thể tải về và nhắc bạn lưu những tệp này thông qua nút Tải về màu xanh trên thanh địa chỉ và thanh công cụ đa phương tiện. Trước khi tải về, bạn có thể lựa chọn độ phân giải video hoặc chất lượng âm thanh theo ý muốn. Đối với video, bạn thậm chí có thể chọn định dạng tải về là tệp video (.mp4), tệp âm thanh (.mp3) và tệp phụ đề kèm theo (nếu có).

Cốc Cốc sẽ chia tệp tin thành nhiều phần nhỏ để tải xuống cùng một lúc, sau đó ghép chúng lại. Nhờ đó, tốc độ tải tệp tăng đến 8 lần so với khi bạn sử dụng trình duyệt khác.

Write A Comment