Tin tức

Cảm ơn bạn đã trở thành một phần trong hành trình ‘Từ Xanh đến 9’ của Cốc Cốc

Cốc Cốc! Vào ngày này 9 năm trước, một cánh cửa đi vào thế giới số dành riêng cho người Việt đã mở ra. Cánh cửa đó chính là trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cờ Rôm+, và sau này là Cốc Cốc. Trải qua 9 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, đến nay Cốc Cốc đã và đang đưa 25 triệu người Việt đến 10 tỷ trang web mỗi tháng.

Từ Xanh…

Ngày 14/05/2013 đánh dấu lần gặp gỡ đầu tiên của Cốc Cốc với người dùng internet Việt Nam: Ra mắt trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cờ Rôm+. Và kể từ ngày 02/04/2014, các sản phẩm này đã chính thức mang tên Cốc Cốc.

Màu xanh của Cốc Cốc đã có mặt trong tuổi trẻ của nhiều người Việt. Ở những ngày đầu, chắc hẳn ấn tượng mà nhiều người có về Cốc Cốc là một trình duyệt có khả năng tự động thêm dấu tiếng Việt và giúp tải nhanh nhạc, video trên mọi trang web. Nhiều bạn cũng đã chọn lướt web cùng Cốc Cốc để có thể truy cập Facebook và kết nối với bạn bè… Đó hẳn là những kỷ niệm thật đẹp giữa bạn và Cốc Cốc.

… Đến 9

Với những tính năng thiết thực, Cốc Cốc đã dần thuyết phục người dùng và trở thành trình duyệt và công cụ tìm kiếm phổ biến thứ 2 tại Việt Nam. Mặc dù vậy, Cốc Cốc ở những ngày đầu vẫn còn “xanh” và không tránh khỏi những điểm thiếu sót. Vì vậy suốt 9 năm qua, Cốc Cốc đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chính mình và trở thành một phiên bản “chín” hơn, tốt hơn vì bạn. Cốc Cốc không chỉ là một trình duyệt với những tính năng như Tự động thêm dấu tiếng Việt hay Tải nhanh, mà còn mang lại trải nghiệm duyệt web nhanh, an toàn, tiện lợi hơn cho người Việt.

Đặc biệt, Cốc Cốc đã và đang tập trung phát triển những giải pháp công nghệ để chung tay cùng cộng đồng mở rộng tấm khiên xanh bảo vệ mọi người trên internet. Đó là các tính năng như Chặn quảng cáo, Duyệt web an toàn, Tìm kiếm an toàn. Bên cạnh đó, Cốc Cốc cũng tạo ra trải nghiệm duyệt web thú vị hơn cho mọi người với tính năng Cốc Cốc Points. Với tính năng này, Cốc Cốc là đang trình duyệt duy nhất cho phép bạn tích điểm – đổi quà mỗi ngày.

Thật tuyệt khi 9 năm xanh của Cốc Cốc có bạn!

Cùng xem những khoảnh khắc gắn bó mỗi ngày của bạn và Cốc Cốc trong video kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi dưới đây. Hy vọng Cốc Cốc vẫn sẽ tiếp tục được đồng hành bên bạn thêm nhiều năm xanh sắp tới.

Mừng lên 9, mở kho 999 triệu Cốc Cốc Points tặng bạn

Nhân dịp sinh nhật 9 tuổi, Cốc Cốc tặng bạn 999 điểm để đổi quà và tham gia các trò chơi trúng thưởng hấp dẫn trên Cốc Cốc Points.

Thời gian phát quà: Từ ngày 11/05 đến ngày 20/05/2022.

Vào nhận điểm và chung vui cùng Cốc Cốc ngay nhé!

Sinh-nhat-Coc-Coc-9-tuoi-Mo-kho-999-trieu-Coc-Coc-Points

Và cuối cùng, chúc mừng sinh nhật Cốc Cốc!

Một lần nữa, cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Sinh-nhat-Coc-Coc-9-tuoi

Write A Comment