Cập nhật sản phẩm

Ra mắt Cốc Cốc ICute: Kiểm tra IQ và khám phá tiềm năng của thú cưng

Tò mò không biết IQ thú cưng của bạn cao đến đâu? Có phải “boss” nhà bạn đang giả ngơ để chờ thời cơ để cầm sổ đỏ nhà bạn kiếm tiền mua pate không? Để Cốc Cốc ICute nói cho bạn ngay!

Trải nghiệm ngay

Câu chuyện phát triển Cốc Cốc ICute 

Có bao giờ bạn thấy “boss” nhà mình không khác gì một “cục bông di động” chưa? Thực tế, thú cưng không hề vô tri mà có khả năng học hỏi rất nhanh. Vậy mà bạn vẫn còn phải đau đầu vì thú cưng vẫn chưa biết đi vệ sinh đúng chỗ? 

Kết quả khảo sát 

Theo khảo sát mới nhất về nhân khẩu học của Cốc Cốc: Có tới 92% gia đình được khảo sát cho rằng, chung sống với thú cưng có IQ cao giúp cải thiện sức khỏe tinh thần đáng kể. Ngược lại, khi nhà nuôi thú cưng có IQ thấp, chẳng hạn như không biết đi vệ sinh đúng chỗ hay tự chơi khi chủ bận việc, thì gia đình thường căng thẳng, mất vui.  

Bên cạnh đó, 75% gia đình cũng cho biết họ gặp khó khăn trong việc huấn luyện thú cưng hoặc không biết bắt đầu từ đâu. 

Sứ mệnh và tầm nhìn 

Có thể nói, chỉ số IQ của thú cưng có ảnh hưởng sâu sắc đến hạnh phúc gia đình. Với sứ mệnh giúp người Việt Nam hạnh phúc hơn, chúng tôi đã chính thức cho ra mắt Cốc Cốc ICute. Giờ đây, các “sen” có thể biết được chỉ số IQ thú cưng chỉ sau vài phút, giúp đánh giá chính xác tiềm năng của các “boss” và có kế hoạch huấn luyện phù hợp hơn. 

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân tích trí thông minh thú cưng bằng công nghệ AI tại Việt Nam, Cốc Cốc hy vọng rằng đây sẽ là sản phẩm giúp con người thấu hiểu và giao tiếp tốt hơn với thú cưng; từ đó góp phần bảo vệ thú cưng nói riêng và động vật nói chung để đảm bảo cân bằng hệ sinh thái. 

Công nghệ và tính năng nổi bật của Cốc Cốc ICute  

Công nghệ phân tích ngôn ngữ thú cưng độc quyền 

Cốc Cốc ICute là thành quả của sự hợp tác giữa Cốc Cốc AI Lab và các chuyên gia Động vật học hàng đầu tại Việt Nam, cho phép kiểm tra mức độ thông minh của thú cưng nhờ công nghệ Xử lý ngôn ngữ thú cưng tự nhiên (Natural Animal Languages Processing).  

Công nghệ phân tích ngôn ngữ thú cưng độc quyền

Với công nghệ này, Cốc Cốc ICute có khả năng dịch các câu hỏi kiểm tra IQ sang tiếng kêu của thú cưng và sau đó nhận diện âm sắc, trường độ của tiếng kêu để dịch câu trả lời của chúng sang ngôn ngữ mà máy có thể hiểu được. Dựa trên thuật toán Dữ liệu lớn (Big Data), Cốc Cốc ICute sẽ phân tích câu trả lời và xếp hạng trí thông minh cho thú cưng. 

Hiện tại, Cốc Cốc ICute chỉ hỗ trợ kiểm tra IQ cho loài mèo. Trong các bản cập nhật tiếp theo, tùy chọn Ngôn ngữ sẽ được cập nhật, cho phép cún cưng và các loài thú cưng khác tham gia vào bài kiểm tra. 

Bài kiểm tra IQ thú cưng toàn diện 

Thú cưng sẽ trải qua bài kiểm tra gồm 03 phần từ dễ đến khó, bao gồm Hiểu mệnh lệnh, Xử lý tình huốngHùng biện 

Kiểm tra IQ thú cưng toàn diệnSau khi thú cưng hoàn thành bài kiểm tra, Cốc Cốc ICute sẽ tính toán kết quả trong vòng 01 phút. Theo thang điểm ủa Cốc Cốc ICute, trí thông minh của thú cưng sẽ được phân loại thành 04 cấp độ: 

  • Não tí hon (IQ dưới 70): Thú cưng có khả năng học hỏi hạn chế, cần phụ thuộc nhiều vào chủ nhân. 
  • Ngoan xinh yêu (IQ từ 70 đến 89): Thú cưng có khả năng học hỏi các mệnh lệnh cơ bản và tự chăm sóc bản thân. 
  • Con nhà người ta (IQ từ 90 đến 109): Thú cưng có khả năng học hỏi nhanh chóng và ủ mưu thống trị thế giới. 
  • Đẳng cấp thú cưng (IQ từ 110 trở lên): Thú cưng của bạn là thiên tài! Với các khoá đào tạo chuyên nghiệp, thú cưng có thể xây dựng sự nghiệp riêng để kiếm thêm thu nhập hỗ trợ chủ nhân, chẳng hạn như livestream bán hàng hay làm mẫu ảnh. Nếu thiếu sự quan tâm của chủ nhân, thú cưng cũng có khả năng liên kết với nhóm Con nhà người ta để xâm chiếm thế giới! 

Đề xuất khoá học phù hợp cho thú cưng ở mọi trình độ 

Dựa trên kết quả kiểm tra IQ, Cốc Cốc ICute có thể cung cấp 40+ khóa huấn luyện trực tuyến được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu cho thú cưng ở mọi trình độ.  

Một số khoá học nổi bật bao gồm: Nhập môn tiểu tiện, Xử lý tình huống gặp trộm chó hay Trị liệu tâm lý cho chủ nhân. Học thử hoàn toàn miễn phí trong vòng 07 ngày! 

Hướng dẫn kiểm tra IQ thú cưng cùng Cốc Cốc ICute  

Các bước kiểm tra IQ thú cưng 

  • Bước 1: Truy cập website Cốc Cốc ICute 
  • Bước 2: Cho thú cưng nghe câu hỏi 
  • Bước 3: Bật mic ghi âm câu trả lời của thú cưng 

– Để có kết quả chính xác nhất, thú cưng cần làm bài ở nơi yên tĩnh và ít đồ vật gây mất tập trung. 

– Nếu có nhiều thú cưng cùng làm bài kiểm tra một lúc, hệ thống sẽ hủy bỏ kết quả. 

– Nếu bạn cố gắng bắt chước giọng thú cưng để trả lời, những gì bạn nói có thể hoàn toàn vô nghĩa trong ngôn ngữ của thú cưng. Vì vậy, đừng buồn nếu điểm IQ bạn nhận được không như mong đợi. 

Ngoài ra, Cốc Cốc ICute chỉ được hỗ trợ trên trình duyệt Cốc Cốc. Để có thể làm bài kiểm tra, bạn cần tải trình duyệt Cốc Cốc cho máy tính, di động hoặc TV. Nếu đang dùng Cốc Cốc, bạn có thể cần cập nhật Cốc Cốc lên phiên bản mới nhất. 

Chỉ với vài phút và bạn sẽ không phải đau đầu với “hoàng thượng” nữa! Còn chần chờ gì mà không tải ngay Cốc Cốc để trải nghiệm Cốc Cốc ICute ngay hôm nay! 

Trải nghiệm ngay

Write A Comment