Tips công nghệ

Top 7 app nghe nhạc YouTube tắt màn hình cho Android và iOS

YouTube là một trong những ứng dụng nghe nhạc, xem video trực tuyến được ưa chuộng hiện nay. Với kho nhạc phong phú, đồng thời miễn phí khi sử dụng, rất nhiều người đã chọn nghe nhạc trên YouTube. Nhưng bạn lại muốn thoát ra khỏi YouTube để “chatchit”, làm việc mà vẫn nghe được nhạc? Đừng lo! Dưới đây sẽ là những app nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình mà giúp bạn vừa nghe nhạc thoải mái, vừa tránh nóng máy, tiết kiệm pin.

Nghe nhạc YouTube tắt màn hình với Cốc Cốc trên Android và iOS 

  • Trên Android 

Bạn có thể nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên Android bằng cách sử dụng tính năng Ghim video, giúp ghim toàn bộ video Youtube ở góc bên phải màn hình và tắt màn hình hoặc chuyển sang ứng dụng khác để làm việc một cách dễ dàng. 

nghe nhac youtube tat man hinh tren android

  • Trên iOS

Đối với iOS, việc nghe nhạc YouTube tắt màn hình không còn là vấn đề khó khăn. Bởi tương tự như hệ điều hành Android, tính năng Ghim video cũng được tích hợp sẵn. Bên cạnh đó, người dùng iOS còn có thể nghe nhạc Youtube tắt màn hình bằng tính năng Danh sách Nghe (Cốc Cốc Playlist). Không chỉ nghe nhạc dưới nền, bạn còn có thể tạo playlist theo ý thích và tận hưởng trải nghiệm nghe nhạc không quảng cáo hoàn toàn miễn phí. 

nghe nhac youtube tat man hinh tren ios

Tham khảo tại đây: Cách nghe nhạc Youtube tắt màn hình cho IOS 

tai coc coc tai day

App nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình Android

Bên cạnh trình duyệt Cốc Cốc, để nghe YouTube khi tắt màn hình trên điện thoại Android, bạn có thể tham khảo một vài ứng dụng dưới đây:

Float Tube

float tube nghe nhac YouTube tat man hinh

Tương thích với hệ điều hành Android 7.0 trở lên, Float Tube là ứng dụng trên Android giúp người dùng không bị gián đoạn mỗi khi nghe nhạc, xem video trên YouTube. Đây là một app không tính phí sử dụng, đồng thời giao diện thân thiện với người dùng, tương tự như trên YouTube gốc. Tuy nhiên, nhược điểm của Float Tube chính là sự xuất hiện thường xuyên của quảng cáo, làm ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng.

Tải Float Tube tại đây

Music Pro  

music pro app nghe nhac tat man hinh youtube

Tương tự Float Tube, Music Pro cũng là một trợ thủ đắc lực cho người dùng khi cần nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình Android. Music Pro được phát hành miễn phí và gồm khá nhiều tính năng nổi bật như chế độ hẹn giờ, tùy chỉnh phát nhạc theo ý muốn, có thể sắp xếp danh sách của riêng bạn, sao chép được playlist từ YouTube. 

Tải Music Pro tại đây 

Youtube Vanced  

Youtube Vanced là ứng dụng hoàn toàn miễn phí được phát triển giúp người dùng có thể nghe nhạc khi tắt màn hình Android hoặc xem video dưới dạng cửa sổ nhỏ trong khi đang mở ứng dụng khác. Đặc biệt, ứng dụng được đánh giá cao bởi khả năng chặn quảng cáo và có thể xem video với độ phân giải 4K.   

Tải Youtube Vanced tại đây

App nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iOS

Đối với hệ điều hành iOS, dưới đây là một vài lựa chọn cho bạn tham khảo khi cần tìm đến app nghe nhạc Youtube tắt màn hình 

Musi

musi app nghe nhac YouTube tat man hinh

Musi là ứng dụng nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại. Những tính năng nổi bật của Musi bao gồm: giao diện đẹp, có thể phát nhạc đến bất kỳ thiết bị có hỗ trợ AirPlay, tạo danh sách nhạc và có thanh equalizer để điều chỉnh nhạc theo sở thích cá nhân. Điểm trừ là bạn cần trả 3.99USD để mua ứng dụng phiên bản không quảng cáo. 

Tải Musi tại đây

Drumtify 

drumtify app nghe nhac youtube tat man hinh

Nếu bạn đang muốn tìm một app nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iOS, thì Drumtify chính là chân ái dành cho bạn. Bên cạnh tính năng nghe nhạc YouTube dưới nền, người dùng Drumtify còn có thể tìm kiếm nhanh bài hát và tạo Playlist phù hợp với sở thích. 

Tải Drumtify tại đây

YouListen

youlisten nghe nhac YouTube tat man hinh

Được thiết kế cho hệ điều hành iOS 9.0 trở lên, YouListen là một ứng dụng phù hợp cho người dùng yêu thích việc nghe nhạc YouTube. Một trong những ưu điểm lớn của YouListen phải kể đến là khả năng chặn quảng cáo, giúp cho người dùng không bị làm phiền bởi quảng cáo. Ngoài ra, YouListen cung cấp đầy đủ các tính năng như Youtube như tạo playlist cá nhân, thêm bài nhạc vào mục yêu thích, đồng thời có thể tùy chỉnh hẹn giờ tắt nhạc theo mong muốn người dùng. 

Tải YouListen tại đây

Write A Comment