Cập nhật sản phẩm

Cơ hội trúng thưởng hấp dẫn từ Vòng quay may mắn phiên bản mới trên Cốc Cốc Points

Cảm thấy may mắn? Thử vận may, nhận quà liền tay từ Vòng quay may mắn trên Cốc Cốc Points. Thú vị hơn với cơ chế tham gia và danh sách quà tặng mới. Tìm hiểu ngay!
Khám phá ngay

Vòng quay may mắn là gì?

Vòng quay may mắn là trò chơi thử vận may trên Cốc Cốc Points. Khi chơi Vòng quay may mắn, bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng points và các quà tặng hấp dẫn như thẻ điện thoại, voucher khuyến mãi và quà tặng công nghệ giá trị. Với Vòng quay may mắn, bạn có thể xem kết quả quay thưởng tức thì. Nếu trúng thưởng, quà tặng sẽ tự động được thêm vào mục Quà của tôi kèm theo thông tin chi tiết về giải thưởng mà bạn đã trúng (phần quà, hạn sử dụng, điều kiện áp dụng).

Điểm danh – nhận vé chơi Vòng quay may mắn

Với bản cập nhật mới nhất, bạn có thể nhận vé chơi Vòng quay may mắn khi làm nhiệm vụ Điểm danh hàng ngày. Vậy là giờ đây, bạn có đến 02 cách để tham gia Vòng quay may mắn: Quay bằng points, quay bằng cả vé nữa! Cụ thể:
  • Cách 1: Đổi Cốc Cốc Points thành lượt quay. Đổi 01 lượt quay chỉ với 20 points, hay 10 lượt quay với 200 points.
  • Cách 2: Sử dụng vé quay thưởng nhận được từ nhiệm vụ điểm danh vào các ngày đặc biệt.

Điểm danh nhận vé chơi Vòng quay may mắn

Làm mới danh sách quà tặng: Mỗi tháng một quà hay!

Cùng với cách thức chơi mới, Cốc Cốc còn bổ sung cập nhật về hệ thống quà tặng để gia tăng thêm phần thú vị cho Vòng quay may mắn.

  • Tỷ lệ quay dễ trúng quà hơn.
  • Quà tặng vật lý đa dạng và thay đổi theo tháng, bao gồm quà tặng công nghệ và quà lưu niệm Cốc Cốc. Với việc kết thúc chương trình Vé vàng may mắn, Cốc Cốc cũng “nâng cấp” quà tặng công nghệ tại Vòng quay may mắn để mang đến phần quà giá trị hơn cho người dùng thân thiết.

Vòng quay may mắn

Chiến thuật tăng cơ hội trúng thưởng tại Vòng quay may mắn

Đăng nhập và làm nhiệm vụ hàng ngày

Khi điểm danh liên tiếp mỗi ngày, bạn sẽ để nhận được points và/hoặc vé quay thưởng với số lượng tăng dần, cao nhất là 150 vé quay thưởng. Với hệ thống nhiệm vụ hàng ngày mới, cách thức thực hiện nhiệm vụ cũng được thay đổi để thú vị hơn, tích điểm dễ dàng hơn.

Để không bỏ lỡ cơ hội tích điểm và quay thưởng hàng ngày, hãy truy cập ngay lối tắt Cốc Cốc Points trên trang thẻ mới:

  • Trình duyệt máy tính Cốc Cốc: Góc trên bên phải.
  • Trình duyệt di động Cốc Cốc: Góc trên bên trái.

Cách truy cập Cốc Cốc Points

Nhiệm vụ hàng ngày Cốc Cốc Points

Tham gia Trò chơi dự đoán

Trò chơi dự đoán là cách nhanh nhất để bạn gia tăng số points đang có. Khi dự đoán đúng, bạn sẽ có cơ hội lụm points gấp nhiều lần số points đã đặt. Thỏa sức đổi lượt quay, đón chờ vận may đến!
Trò chơi dự doán
Bạn là truyền nhân của Gia Cát Dự, lại còn là “nghẹo nhân” của Cốc Cốc Points? Tham gia ngay Cộng đồng Trò chơi dự đoán để cùng giao lưu, chia sẻ, tham gia sự kiện tặng điểm và lên trình dự đoán bóng đá mùa Euro 2024 này nhé! 

Đón chờ những cập nhật mới

Cuối cùng, để tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị hơn, Cốc Cốc Points hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thay đổi nữa trong tương lai. Hãy theo dõi Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc để không bỏ lỡ những cập nhật sắp tới!

Write A Comment