Tips công nghệ

Top 5 phần mềm chặn quảng cáo trên iPhone hiệu quả nhất

Bạn cảm thấy phiền toái vì quảng cáo xuất hiện dày đặc mỗi khi lướt web, đọc báo, xem phim,… Bạn muốn tìm cách chặn quảng cáo trên điện thoại iPhone hiệu quả. Bài viết này, Cốc Cốc sẽ giới thiệu đến bạn top 5 phần mềm chặn quảng cáo trên iPhone được yêu thích nhất. 

Vì sao nên dùng phần mềm chặn quảng cáo?  

Sử dụng phần mềm chặn quảng cáo trên điện thoại mang lại rất nhiều lợi ích như: 

  • Giảm sự phiền toái: Phần mềm chặn quảng cáo sẽ làm nhiệm vụ loại bỏ những quảng cáo độc hại và gây phiền nhiễu. Điều này giúp bạn có được trải nghiệm lướt web mượt mà và không lo bị gián đoạn. 
  • Tốc độ tải trang nhanh chóng: Khi chặn quảng cáo, trang web sẽ không mất thời gian vào việc tải và hiển thị quảng cáo. Từ đó, tốc độ tải trang web sẽ nhanh và ổn định hơn. 
  • Tăng khả năng bảo mật: Một số quảng cáo có thể chứa virus hay yếu tố độc hại. Do đó, sử dụng phần mềm ngăn chặn quảng cáo sẽ tăng thêm lớp bảo mật cho thiết bị và giảm bớt rủi ro bị phần mềm độc hại xâm nhập. 
  • Tiết kiệm pin: Khi hạn chế được quảng cáo xuất hiện, điện thoại của bạn sẽ không bị mất nhiều năng lượng khi tải trang. Vì vậy, bạn có thể tiết kiệm được dung lượng dữ liệu và cải thiện tuổi thọ của pin điện thoại. 

Top 5 phần mềm chặn quảng cáo trên iPhone 

Hiện nay có khá nhiều phần mềm, ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo trên điện thoại. Mỗi công cụ đều có những đặc điểm nổi bật riêng phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người dùng. Dưới đây là gợi ý 5 phần mềm chặn quảng cáo trên iPhone hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo lựa chọn:  

Cốc Cốc 

phần mềm chặn quảng cáo trên iPhone

Cốc Cốc là trình duyệt có khả năng chặn quảng cáo mạnh mẽ nhờ tích hợp công nghệ Adblock Plus. Cụ thể, Cốc Cốc sẽ tự động lọc và ngăn chặn các quảng cáo làm gián đoạn trải nghiệm lướt web của bạn. Đặc biệt, tính năng chặn quảng cáo trên Cốc Cốc Mobile còn có khả năng chặn các quảng cáo tự động bật lên trong thẻ mới. Nhờ đó, bạn có thể tải trang nhanh gấp 2 lần và duyệt web an toàn hơn. Ngoài ra Cốc Cốc còn hỗ trợ chặn quảng cáo Yoube trên điện thoại iPhone hiệu quả giúp tối ưu trải nghiệm. 

Cốc Cốc hỗ trợ tốt trên cả hệ điều hành iOS và Android. Bạn có thể tải xuống ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên điện thoại của mình. 

Đặc điểm nổi bật: 

  • Tính năng chặn quảng cáo được kích hoạt sẵn khi cài đặt Cốc Cốc 
  • Ngăn chặn hiệu quả nhiều loại quảng cáo như: Cửa sổ bật lên (pop-up), quảng cáo ẩn (pop-under), quảng cáo tự động chuyển hướng (redirect),… 
  • Dễ dàng Bật/Tắt tính năng Chặn quảng cáo cho từng trang web  

Còn chần chờ gì mà không tải Cốc Cốc về điện thoại để trải nghiệm giải trí, lướt web không quảng cáo ngay hôm nay! 

Adblock Plus 

Adblock Plus (ABP) là một trong những phần mềm chặn quảng cáo phổ biến nhất trên thế giới. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này cho các trình duyệt như Firefox, Chrome, Safari và Opera. Với nhiều tính năng đa dạng và tùy chỉnh linh hoạt, Adblock Plus giúp bạn ngăn chặn hầu hết các quảng cáo trực tuyến một cách nhanh chóng. 

Đặc điểm nổi bật: 

  • Chặn quảng cáo video, biểu ngữ, cửa sổ bật lên (Pop-up) và các loại hình quảng cáo gây phiền nhiễu khác 
  • Hạn chế các hành vi theo dõi từ các trang web hay những phần mềm độc hại 
  • Tích hợp tính năng “Quảng cáo chấp nhận được” giúp bạn có thể tiếp cận được một số quảng cáo nhất định. 

AdGuard Pro 

phần mềm chặn quảng cáo trên iPhone

AdGuard Pro là một phiên bản cao cấp của ứng dụng AdGuard, được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành iOS. AdGuard Pro cung cấp tính năng chặn quảng cáo mạnh mẽ giúp loại bỏ các quảng cáo phiền nhiễu và theo dõi trực tuyến. Đồng thời bảo vệ thiết bị khỏi những phần mềm độc hại. Với AdGuard Pro, bạn sẽ không còn nỗi lo quảng cáo và lướt web nhanh, an toàn hơn. 

Đặc điểm nổi bật: 

  • Chặn tất cả các loại quảng cáo như quảng cáo hiển thị, video, quảng cáo pop-up và quảng cáo trong ứng dụng. 
  • Bảo vệ thông tin cá nhân bằng cách chặn các trình theo dõi, Cookie và các công cụ theo dõi khác . 
  • Ngăn chặn sự tiếp cận từ các trang web độc hại, phần mềm độc hại và các mối đe dọa trực tuyến khác  

Ad Blocker Plus 

Ad Block Plus là ứng dụng chặn quảng cáo miễn phí dành cho điện thoại iPhone. Nó không chỉ ngăn chặn các loại quảng cáo xuất hiện trên các trang web mà còn bảo vệ quyền riêng tư với tích năng chống theo dõi.  

Đặc điểm nổi bật: 

  • Loại bỏ các quảng cáo trên Safari như quảng cáo cửa sổ bật lên, biểu ngữ,… mang đến trải nghiệm lướt web không quảng cáo 
  • Bảo quyền riêng tư bằng tính năng chống theo dõi 

Blokada 

phần mềm chặn quảng cáo trên iPhone

Blokada cũng ứng dụng chặn quảng cáo dành riêng cho điện thoại iPhone nhận được nhiều sự quan tâm. Blokada sử dụng DNS (hệ thống tên miền) giúp bạn có trải nghiệm giải trí không quảng cáo và chỉ xem nội dung bạn muốn. 

Đặc điểm nổi bật: 

  • Hỗ trợ chặn quảng cáo cho mọi trình duyệt web và ứng dụng khác được cài đặt 
  • Chặn các trang web có chứa nội dung độc hại, virus và các trang web lừa đảo 
  • Chặn quảng cáo dựa trên DNS cho tất cả các trình duyệt và ứng dụng hiện đại. 

Bài viết đã giới thiệu đến bạn 5 phần mềm chặn quảng cáo trên iPhone tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được công cụ phù hợp nhật với nhu cầu của mình. Theo dõi Blog Cốc Cốc để biết thêm nhiều kiến thức công nghệ hữu ích như: 

Write A Comment