Tips công nghệ

4 cách xem phim không cần wifi dễ dàng không nên bỏ qua

Bạn có muốn xem phim mà không cần kết nối Wi-Fi? Khám phá cách xem phim không cần wifi từ các nền tảng quen thuộc như Netflix, Cốc Cốc,… Bài viết dưới đây sẽ bật mí chi tiết top 4 cách giúp bạn xem phim thả ga mà không cần đến kết nối mạng.

Tải phim bằng Cốc Cốc xem miễn phí – tiện lợi

Cốc Cốc là một trong các trình duyệt web phổ biến tại Việt Nam, và được phát triển bởi Công ty công nghệ Cốc Cốc. Trình duyệt được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và tích hợp nhiều tính năng bổ ích dành cho người dùng.

Trong các tính năng của Cốc Cốc, khả năng hỗ trợ người dùng tải phim miễn phí đang được nhiều người đánh giá cao. Mọi quá trình tải trên trình duyệt đều được thực hiện nhanh chóng, và dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản sau:

  • Bước 1: Bạn tải trình duyệt Cốc Cốc thông qua các công cụ web khác có sẵn trên máy tính như Firefox, Google Chrome, Internet Explorer,…
  • Bước 2: Khi đã tải thành công, bạn truy cập vào đường link của phim muốn tải về trên Cốc Cốc.
  • Bước 3: Cốc Cốc sẽ tự động phát hiện liên kết có thể tải về dành cho phim của bạn. Sau đó, trên video phim sẽ xuất hiện biểu tượng “Tải xuống” màu xanh lá, nằm ở góc phía trên bên trái của video. Bạn nhấn vào biểu tượng tìm được.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn nhấn lựa chọn định dạng và chất lượng của video phim muốn tải về thiết bị. Bạn chỉ cần chờ đợi khoảng vài phút, hệ thống sẽ tự động tải bộ phim về cho bạn. Sau đó, bạn chỉ cần nhấn vào tệp đã tải để thưởng thức phim.

Với Cốc Cốc, bạn có thể hoàn toàn xem phim không cần mạng thoải mái trên máy tính. Hơn nữa, trình duyệt cũng có mặt trên nền tảng điện thoại, giúp bạn xem phim offline miễn phí trên cả các dòng điện thoại Android và iOS. 

Tải phim từ YouTube

YouTube là một nền tảng chia sẻ video trực tuyến phổ biến nhất thế giới, được thành lập vào năm 2005 bởi Steve Chen, Chad Hurley và Jawed Karim. Sau đó, vào năm 2006, YouTube được Google mua lại và trở thành một phần quan trọng trong hệ sinh thái của Google.

Công cụ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời từ xem phim, nghe nhạc,… đến các kênh học online bổ ích. Do đó, nhu cầu tải các tập phim từ YouTube cũng rất cao.

Bạn có thể download trực tiếp qua app xem phim offline của YouTube. Tuy nhiên, bạn cần có YouTube Premium để tải video chất lượng cao (trên 480p). Bạn có thể tải nhanh các video muốn xem theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Bạn mở cửa hàng ứng dụng App Store (iOS) hoặc Google Play (Android). Sau đó, bạn nhập tên app “YouTube” vào mục tìm kiếm nhanh và nhấn chọn “Get/Nhận” để tải về.
  • Bước 2: Khi đã tải thành công, bạn nhấn vào biểu tượng YouTube để mở ứng dụng. Sau đó, bạn đăng nhập vào tài khoản của bạn trên ứng dụng xem phim không cần mạng wifi bằng email.
  • Bước 3: Cuối cùng, bạn nhập tên của video muốn tải vào thanh tìm kiếm. Tiếp theo, bạn chỉ cần nhấn chọn vào dòng chữ “Download” và chọn định dạng của video.

Xem phim không cần wifi tại Netflix

Netflix là nền tảng giải trí trực tuyến dành cho mọi thành viên sau khi đăng ký tài khoản. Tại Netflix, bạn có thể tận hưởng nhiều bộ phim mới hot và mới nhất của từng quốc gia, theo dõi các chương trình độc quyền và tận hưởng kho nội dung chất lượng được làm mới mỗi ngày.

Bên cạnh các dịch vụ trực tuyến, bạn cũng có thể thưởng thức các sản phẩm của ứng dụng với chế độ xem phim offline trên iPhone, Android hoặc máy tính. Để xem được các video phim ảnh, âm nhạc,.., mọi lúc mà không cần mạng, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn tải ứng dụng xem phim không cần dùng đến wifi của Netflix về thiết bị.
  • Bước 2: Sau khi tải thành công, bạn bắt đầu đăng ký và chọn gói sử dụng phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn dùng cùng lúc với bạn bè, bạn nên chọn gói dành cho gia đình.
  • Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào bộ phim muốn xem rồi chọn “Download”. Khi video đã được tải thành công, bạn có thể xem trực tiếp mọi lúc mà không cần đến mạng, không phải lo lắng tình trạng tốc độ wifi không ổn định.

Tải phim từ Google Play Phim & TV

Google Play Phim & TV là app xem phim offline cho Android được đánh giá cao nhất hiện nay. Ứng dụng cho phép bạn tải xuống những bộ phim, chương trình truyền hình muốn xem khi không có kết nối mạng với các bước sau:

  • Bước 1: Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng, bạn hãy tải xuống từ cửa hàng ứng dụng Google. Sau khi cài đặt, bạn mở ứng dụng để bắt đầu.
  • Bước 2: Tại thanh tìm kiếm của app, bạn nhập tên phim hoặc show truyền hình muốn tải về.
  • Bước 3: Khi bạn đã tìm thấy nội dung mình muốn tải xuống, bạn chọn mục “Tải xuống” nằm gần tiêu đề của phim hoặc chương trình truyền hình.
  • Bước 4: Sau khi tải xong, bạn có thể truy cập nội dung từ mục “Nội dung tải xuống của tôi” trong ứng dụng Google Play Phim & TV. Tại đây, bạn sẽ thấy tất cả các phim và chương trình truyền hình mà bạn đã tải xuống.

Trên đây là những cách giúp bạn xem phim không cần wifi nhanh và đơn giản nhất mà Blog Cốc Cốc muốn chia sẻ. Các bộ phim được tải hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có thể thưởng thức các video đã tải mọi lúc mọi nơi, nhất là những nơi không có kết nối mạng.

Xem thêm:

Write A Comment