Tips công nghệ

5 trang web thiết kế logo bằng AI tốt nhất

Nhờ các công cụ thiết kế logo bằng AI, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tạo một logo chuyên nghiệp. Với AI, bạn có thể cho ra nhiều mẫu logo với đủ kiểu dáng, màu sắc… mà không cần sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên dụng như Illustrator, Corel Draw, Photoshop. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 công cụ, trang web cho phép thiết kế logo bằng AI tốt nhất.

LogoAI

LogoAI là một công cụ giúp bạn tạo logo độc đáo, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp hoặc dự án của mình bằng trí tuệ nhân tạo.  

Tính năng chính của LogoAI: 

  • Dễ sử dụng: Chỉ cần nhập tên doanh nghiệp, chọn một số tùy chọn và xem AI tạo ra nhiều tùy chọn logo cho bạn lựa chọn. 
  • Có thể tùy chỉnh: LogoAI cung cấp nhiều kiểu dáng, màu sắc và biểu tượng để bạn điều chỉnh thiết kế theo tầm nhìn thương hiệu của bạn.

Tạo logo bằng AI LogoAI

Để thiết kế logo bằng AI trên LogoAI, bạn có thể thực hiện các bước sau: 

  • Bước 1: Truy cập trang web LogoAI và nhấp “Let’s make a logo”. 
  • Bước 2: Nhập tên doanh nghiệp của bạn. 
  • Bước 3: Chọn kiểu logo, màu sắc và biểu tượng cho doanh nghiệp. 
  • Bước 4: Sau khi AI tạo ảnh, hãy chọn logo phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Logomaster.ai

Logomaster.ai là một công cụ thiết kế logo bằng AI khá phổ biến hiện nay. Logomaster có khả năng tạo ra logo với nhiều phong cách, phù hợp cho thương hiệu cá nhân và cả thương hiệu doanh nghiệp.Logomaster ai tạo logo  Để tạo logo trên Logomaster.ai, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau: 

  • Bước 1: Chọn một danh mục logo, từ thương hiệu cá nhân đến thương hiệu doanh nghiệp. 
  • Bước 2: Chọn 3 ảnh tham khảo về logo có kiểu dáng gần giống với ý tưởng của bạn. 
  • Bước 3: Chọn tông màu bạn muốn xuất hiện trên logo. 
  • Bước 4: Nhập tên công ty và slogan (nếu có). 
  • Bước 5: Thêm các từ khóa hoặc biểu tượng liên quan đến doanh nghiệp. 

Để sử dụng hoặc chỉnh sửa logo được tạo bởi Logomaster.ai, bạn cần trả mức phí từ 280.000 VNĐ đến hơn 1.000.000 VNĐ tùy vào gói dịch vụ. Với mức phí phải chăng, chất lượng logo tốt, đây sẽ là một công cụ đáng để cân nhắc nếu bạn cần tạo logo cho doanh nghiệp. 

Logo.com

Logo.com là một công cụ tạo logo miễn phí và thân thiện với người dùng, giúp bạn tạo ra logo chất lượng cao cho mọi dự án. Nền tảng này sử dụng công nghệ AI để đơn giản hóa quá trình thiết kế, tạo ra các logo phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn chỉ trong vài phút. Thiết kế logo bằng AI Logo com

Một số tính năng chính khi thiết kế logo bằng AI của Logo.com bao gồm: 

  • Template đa dạng: Logo.com cung cấp nhiều template đa dạng và phù hợp cho nhiều doanh nghiệp và dự án. Với công cụ này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu logo ưng ý. 
  • Giao diện thân thiện với người dùng: Công cụ này giúp người dùng có ít hoặc không có kinh nghiệm thiết kế dễ dàng tạo logo chuyên nghiệp chỉ bằng vài cú nhấp chuột. 
  • Tích hợp AI: Công cụ tạo logo AI của Logo.com cung cấp đề xuất dựa trên kiểu dáng, màu sắc và biểu tượng đã chọn, giúp tạo ra một thiết kế logo phù hợp với mong muốn của bạn. 
  • Tốc độ nhanh: Các thiết kế logo có thể được hoàn thành trong vài phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất công việc. 

Đặc biệt, Logo.com không giới hạn số lần tải ảnh và logo. Tuy nhiên, nếu cần chỉnh sửa thiết kế logo, bạn phải trả 12$/tháng hoặc 120$/năm để tùy chỉnh logo theo ý muốn. 

Wix

Wix Logo Maker là một công cụ trực tuyến, sử dụng AI để hỗ trợ bạn trong việc tạo và tùy chỉnh logo cho thương hiệu. Với giao diện dễ sử dụng và nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau, Wix giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế logo cho mọi người dùng, dù bạn có kinh nghiệm thiết kế hay không. Wix tạo logo bằng AI

Các tính năng chính của Trình tạo Logo Wix bao gồm: 

  • Thiết kế bằng AI: Sử dụng công nghệ AI để tạo ra các thiết kế logo độc đáo dựa trên sở thích của bạn. Ngoài ra, Wix còn cung cấp đề xuất về tên thương hiệu và slogan nếu bạn có nhu cầu. 
  • Tùy chỉnh thiết kế: Wix Logo Maker cho phép bạn đổi màu sắc, phông chữ và bố cục để tạo ra một logo thể hiện một cách hoàn hảo thương hiệu của bạn và tạo các biến thể logo. Bạn cũng có thể lựa chọn thiết kế logo dựa trên nhiều mẫu template đa dạng và phong phú. 
  • Tạo ảnh chất lượng cao: Bạn có thể tạo và thử nghiệm các thiết kế logo miễn phí. Tuy nhiên, để tải logo và sử dụng các tệp logo có độ phân giải cao để sử dụng trên trang web hoặc tài khoản mạng xã hội, bạn sẽ cần phải trả một khoản phí nhỏ. 

Design.com

Để bắt đầu tạo logo với Design.com, bạn chỉ cần nhập tên hoặc viết một đoạn mô tả về doanh nghiệp. Logo Maker sẽ xử lý và tạo ra các thiết kế logo tuyệt vời dành riêng cho bạn. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu template logo có sẵn và tạo logo theo thiết kế đó. Ngoài ra, với Design.com bạn có thể nhập từ khóa liên quan đến doanh nghiệp hoặc tùy chỉnh màu sắc, phông chữ, bố cục của thiết kế để có mẫu logo hoàn hảo nhất.AI tạo logo Design com

Xem thêm:

Write A Comment